Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37084 1

Giám sát Giặt là

  • Hạn nộp: 22/04/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Vân Đồn - Quảng Ninh
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
27/03/2024 09:46

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ CHUNG

•Làm việc trên cơ sở luân phiên khi cần thiết trong việc giặt ủi và đảm bảo suông sẻ, nhanh chóng và hiệu quả ngày qua ngày để quá trình giặt ủi quần áo và các sản phẩm khác được sạch sẽ, tuân thủ đúng tiêu chuẩn được đưa ra và thay đổi từ Khách sạn

TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA

•Báo cáo nhiệm vụ đúng giờ trong qui định đồng phục

•Cung cấp một dịch vụ chuyên nghiệp và lịch sự mọi thời điểm

•Duy trì mối quan hệ làm việc tốt với các đồng nghiệp và tất cả các bộ phận khác

•Thực hiên bất kỳ nhiệm vụ hợp lý khác và trách nhiệm như được phân công

•Thực hiện các nhiêm vụ khác được phân công từ trợ lý TBP giặt ủi

TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH

•Giao nhiệm vụ cho nhân viên giặt ủi trên cơ sở từng ngày

•Lên kế hoạch cho những ngày làm việc với TBP giặt ủi

•Thông tin hằng ngày và hàng tuần về các vấn đề trong quá trình hoạt động với cấp dưới và cấp trên

•Báo các thiếu sót trong qua trình làm việc của nhóm

•Báo cáo bất cứ máy móc nào bị lỗi trong khu vực làm việc cho TBP giặt ủi

TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT

•Báo cáo hàng trong kho dự trữ đang còn ít cho TBP giặt ủi

•Đảm bảo sử dụng triệt để các nguyên vật liêu để tiết kiệm chi phí

•Đảm bảo cấp dưới đang mặc đúng đồng phục và bảng tên mọi thời điểm

•Đảm bảo báo cáo về số lượng giặt ủi được ghi chép chính xác

•Báo cáo sự bất thường và khác biệt với giám sát của bạn

•Hỗ trợ cấp dưới bất cứ khi nào cần thiết

•Đảm bảo rằng các nhân viên mới được định hướng và được giới thiệu về tất cả thiết bị máy móc, các nhân viên trong nhóm làm việc khi khi bắt đầu ca làm việc đầu tiên.

•Phân tích và đưa ra biện pháp đúng khi có sai lầm xảy ra

•Giải quyết các hiểu lầm giữa những nhân viên cấp dưới một cách thân thiện

•Yêu cầu các nhân viên giặt ủi làm thêm giờ khi yêu cầu giặt ủi quá tải

•Có sự hiểu biết đầy đủ về cuốn sổ tay nhân viên của Khách sạn và tuân thủ theo các qui đinh bên trong nó

•Duy trì tiêu chuẩn cao về diện mạo và vệ sinh các nhân mọi thời điểm

•Có sự hiểu biết đầy đủ và tuân thủ theo quy định của Khách sạn liên quan tới phòng cháy chữa cháy, Vệ sinh, sức khỏe và an toàn

TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI

•Đảm bảo và kiểm tra số lượng và chất lượng khi hoàn thành giặt ủi đáp ứng theo yêu cầu từng ngày

•Đảm bảo đáp ứng được mục tiêu công việc mọi thời điểm

TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ

•Có mối quan hệ tốt với tất cả đồng nghiệp

•Có sự hiểu biết, hỗ trợ , khuyến khích và giúp đỡ người khác

QUAN HỆ

•Báo cáo trực tiếp cho TBP giặt ủi

TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI

•Sẵn sàng và có trách nhiệm khi được phân công, thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác được yêu cầu từ Ban quản lý Khách sạn

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện

- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge

- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc

- Chế độ 12 ngày phép năm

- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)

- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế

- Cơ sở vật chất

+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…

+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ

Yêu cầu công việc

CÁC TIÊU CHÍ CHUNG

1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;

2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;

3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;

4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.

GIÁM SÁT BỘ PHẬN

1. Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng;

2. Hiểu được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;

3. Có khả năng giám sát, đào tạo và tổ chức công việc cũng như hướng dẫn nhân viên làm việc hiệu quả;

4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;

5. Giao tiếp tốt Tiếng Anh (trình độ B trở lên)

6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyênngành;

7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn. 
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Thuộc Khu nghỉ dưỡng Sonsea Vân Đồn Harbor City, xã Hạ Long, Huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.
  • Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Vân Đồn với quy mô 200 phòng nghỉ, nằm trong Siêu tổ hợp Đảo nghỉ dưỡng 5 sao, du lịch, giải trí và thể thao biển Sonasea Vân Đồn Harbor Ctiy. Dự án được đầu tư phát triển bởi CĐT CEO Group và Wyndham Hotel Group - Top thương hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon dự kiến khai trương vào Quý I năm 2024, chúng tôi đang cần tuyển dụng tất cả các vị trí của bộ phận: FRONT OFFICE, HOUSE KEEPING, F&B, KITCHEN, RECREATION, EXECUTIVE OFFICE, FINANCE,…

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu