Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32127 1

Duty Manager/ Quản lý Ca trực

  • Hạn nộp: 31/01/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
N/A
Cập nhật
16/01/2024 10:32

Mô tả công việc

  • Phối hợp và giám sát mọi hoạt động BP lễ tân, đảm bảo tuân thủ theo tiêu chuẩn dịch vụ Khách sạn.
  • Giải quyết tất cả những vấn đề khách phàn nàn và đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách.
  • Đảm bảo tất cả các khách phải được chào đón khi đến Khách sạn một cách thân thiện.
  • Kết nối với những bộ phận liên quan để tương tác và đảm bảo công việc hoạt động hiệu quả.
  • Kiểm tra tất cả Phòng VIP trước khi khách đến và đảm bảo việc đón tiếp khách VIP đến trong ngày.
  • Nắm rõ tất cả thông tin chung về Khách sạn và đảm bảo thông tin được truyền tải đến khách hàng một cách chính xác.
  • Nắm rõ và cập nhật tất cả chính sách chương trình khuyến mãi tại Khách sạn và đảm bảo tất cả nhân viên bộ phận phải nắm rõ để truyền đạt thông tin đến khách một cách chính xác và hiệu quả.
  • Kiểm tra và đảm bảo lượng khách đang lưu trú tại Khách sạn. Đảm bảo quy trình khách thanh toán, hoàn trả, tạm ứng luôn đạt mức hiệu quả cao.
  • Đảm bảo khu vực làm việc vận hành một cách hiệu quả.
  • Chịu trách nhiệm lên lịch sắp xếp ca làm việc, huấn luyện và hỗ trợ cho nhân viên tại khu vực quầy lễ tân được hoạt động và đảm bảo dịch vụ đến Khách hàng hiệu quả.
  • Đảm bảo tất cả mọi vấn đề xảy ra trong trong quá trình phục vụ khách, hoạt động hàng ngày cần phải được ghi chép và báo cáo đến ban quản lý một cách kịp thời để được hỗ trợ.
  • Đáp ứng và tuân thủ thêm những yêu cầu khách do TBP để ra.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập cạnh tranh, phù hợp với năng lực
  • Mức lương được thỏa thuận khi phỏng vấn
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau thời gian thử việc
  • Bảo hiểm tai nạn 24/7 ngay sau khi nhận việc
  • Chế độ riêng dành cho cấp quản lý
  • Nghỉ lễ có hưởng lương 11 ngày/năm, nghỉ phép có hưởng lương 12 ngày/năm
  • Thưởng lễ, thưởng sinh nhật, trợ cấp ốm đau khi nằm viện, du lịch hằng năm và các hoạt động khác dành cho nhân viên
  • Được cấp phát đồng phục, hỗ trợ bữa ăn trong ca
  • Môi trường chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

  • Bằng cử nhân quản lý Khách sạn, quản trị Khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.
  • 3 năm kinh nghiệm phục vụ tại Khách sạn với 1 năm ở năng lực quản lý hoặc sự kết hợp tương đương giữa trình độ học vấn và kinh nghiệm.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng viết tốt.
  • Khả năng giải quyết vấn đề, lập luận, tạo động lực và tổ chức.
  • Thành thạo phần mềm Smile.
  • Kỹ năng lãnh đạo manh mẽ và hiệu quả.
  • Khả năng lãnh đạo nhóm, tập thể.
  • Kỹ năng tiếng Anh lưu loát, ưu tiên tiếng Hàn/ tiếng Trung là lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi về email hoặc nộp trực tiếp tại Khách sạn Peninsula Đà Nẵng, số 84 Võ Nguyên Giáp, Phường Mân Thái, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 84 Võ Nguyên Giáp, phường Mân Thái, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, Vietnam
  • Trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn tại khách sạn Peninsula Đà Nẵng, có địa chỉ tại 84 Võ Nguyên Giáp, phường Mân Thái, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng với 263 phòng lưu trú, phục vụ tối đa 526 khách. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp nhiều tiện ích đi kèm bao gồm: phòng họp, nhà hàng, quán bar, hồ bơi vô cực, phòng Gym, khu vui chơi cho trẻ em, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho kỳ nghỉ của bạn.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu