Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37142 1

Giám sát Giặt ủi

  • Hạn nộp: 15/03/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. Vai trò

Đảm bảo hiệu quả vận hành của nhóm giặt là được duy trì liên tục và đúng tiêu chuẩn chất lượng.

.2. Nhiệm vụ trọng tâm

Nhiệm vụ 1: Lên lịch làm việc cho nhân viên bộ phận

1.1. Xếp lịch làm việc cụ thể hàng tuần/tháng cho nhân viên thuộc bộ phận, đảm bảo phù hợp với nhu cầu công việc của bộ phận.

1.2. Phân bổ công việc và số lượng nhân công phù hợp, đảm bảo năng suất và chất lượng cao nhất.

1.3. Linh hoạt thay đổi và bố trí nhân sự phù hợp đảm bảo năng suất và chất lượng công việc.

Nhiệm vụ 2: Giám sát và kiểm soát toàn bộ hoạt động giặt là

2.1. Theo dõi công việc của khu giặt là suốt ca

2.2. Hướng dẫn quy trình giặt là, công thức giặt là, cách sử dụng và bảo quản hóa chất giặt là... đảm bảo năng suất và chất lượng công việc đạt chuẩn, cũng như an toàn sức khỏe cho nhân viên

2.3. Định kỳ kiểm kê số lượng và chất lượng đồ vải, phân loại đồ vải bị hư hỏng và đề xuất phương án xử lý phù hợp

Nhiệm vụ 3: Quản lý đội nhóm

3.1. Tham gia quá trình tuyển dụng, đảm bảo đầy đủ số lượng nhân viên đạt chuẩn để thực hiện công việc.

3.2. Đào tạo nhân viên mới, giám sát công việc của toàn bộ nhân viên trong bộ phận, đảm bảo nhân viên hiểu và làm việc theo chính sách và quy định

Nhiệm vụ 4: Quản lý chất lượng vệ sinh, an toàn, hiệu quả tại phòng giặt là

4.1. Giám sát, kiểm tra đảm bảo luôn gọn gàng và sạch sẽ

4.2. Thường xuyên kiểm tra kho bảo quản hóa chất, các bình đựng hóa chất giặt là

4.3. Thường xuyên kiểm tra máy móc, công cụ dụng cụ giặt là... đảm bảo còn sử 4.4. Phối hợp với bộ phận kỹ thuật, bảo trì bảo dưỡng duy trì, bảo dưỡng máy móc, thiết bị định kỳ

4.5. Đề xuất sửa chữa hay thay mới, mua mới máy móc, dụng cụ làm việc nâng cao chất lượng và năng suất làm việc cho nhân viên.

Nhiệm vụ5: Các công việc khác

5.1. Xử lý khiếu nại về chất lượng dịch vụ giặt là.

5.2. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

- Địa điểm làm việc : NovaWorld Phan Thiet

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh & theo năng lực của cá nhân,

- Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định

- Nhà ở KTX cho nhân viên ở xa;

- Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ : Tốt nghiệp trung học cơ sở

2. Kinh nghiệm : 1 năm tại vị trí tương đương

3. Kỹ năng : Trách nhiệm, tổ chức công việc tốt, có sức khỏe và khả năng chịu áp lực tốt.

4. Các yêu cầu khác : Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://novaservice.com.vn/
  • Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ

  • Mr. Dương - Trưởng Phòng Tuyển Dung

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo