Nhân viên Đón tiếp (Tiền sảnh)
- Hạn nộp: 13/01/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
2. Duy trì tư cách, cư xử, ngoại hình đẹp theo tiêu chuẩn Resort đối với khách cũng như đối với đồng nghiệp.
3. Luôn thực hiện theo đúng các quy trình, chính sách của Bộ phận Tiền sảnh, Trung tâm dịch vụ - Chăm sóc khách hàng và sổ tay nhân viên.
4. Chuẩn bị thư chào đón khách ngày mai đến Hotel.
5. Tham giam họp giao ca hàng ngày hoặc các cuộc họp đặc biệt."
"6. Chào đón khách niềm nở, thân tình luôn sử dụng tên khách khi tiếp xúc với khách.
7. Hỗ trợ quan tâm chi tiết và đảm bảo khu vực Tiền sảnh luôn sạch và ngăn nắp.
8. Đảm bảo các phòng VIP được kiểm tra trước khi khách đến, các set up tặng khách luôn đúng và đủ.
9. Kết hợp cùng chuẩn bị các thủ tục và các việc cho đoàn khách trước khi group đến……
10. Cố gắng duy trì xử lý các công việc liên quan với khách, khách VIP đúng theo tiêu chuẩn của khách sạn"
"11. Luôn cập nhật và có thể giúp khách khi khách cần biết các sự kiện, tiệc, và các hoạt động dịch vụ của khách sạn.
12. Tiếp nhận, xử lý than phiền, yêu cầu của khách một cách lịch sự và hiệu quả.
13. Luôn xin khách góp ý để cải thiện dịch vụ và đảm bảo các khách rời khách sạn đều có ấn tượng tốt về khách sạn.
14. Có thể sắp xếp tour cho khách khi có yêu cầu.
15. Biết các sự việc đang xẩy ra, trong và ngoài khách sạn"
"16. Biết ngày sinh nhật khách và các ngày đặc biệt của khách để chuẩn bị ngay quà, set up liên quan để Chúc mừng khách.
17. Phải báo cáo ngay với Trưởng bộ phận và phòng dịch vụ khách hàng khi phát hiện có bất thường, rủi ro có thể xẩy ra cho khách sạn.
18. Nhận và lưu vào hệ thống các than phiền, toại nguyện, hài lòng của khách cùng với các cách xử lý thích hợp.
19. Hàng ngày cập nhật danh sách khách VIP đến, đi, đảm bảo mọi thứ được chuẩn bị tốt
20. Liên hệ với khách, đặc biệt các khách VIP (qua điện thoại, e-mail…) sau khi khách sử dụng dịch vụ tại khách sạn để đảm bảo việc thu thập triệt để các phản hồi, đóng góp của khách hàng tới khách sạn cũng như đảm bảo khách hàng được quan tâm trong suốt thời gian khách còn sẵn sàng đánh giá về khách sạn"
21. Tham gia các diễn đàn, mạng xã hội để thu thập thông tin liên quan tới khách sạn (phản hồi, đánh giá…) cũng như gửi ý kiến để phát triển hình ảnh của khách sạn trong cộng đồng.
22. Tham gia đầy đủ các buổi họp, chương trình đào tạo do bộ phận - phòng HCNS hoặc công ty tổ chức. Vì lý do gì vắng mặt phải được sự phê duyệt của FOM và phải nắm bắt từ đồng nghiệp sau đó.
23. Thực hiện các nhiệm vụ khác được cẩp trên giao cho mà chưa bao gồm trong bản mô tả công việc này."
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định
- Nhà ở KTX cho nhân viên ở xa;
- Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
Yêu cầu công việc
2. Kinh nghiệm : Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lễ tân
3. Kỹ năng: Tin học văn phòng, Kỹ năng giao tiếp, Làm việc nhóm
3. Yêu cầu khác : Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
-
-
https://novaservice.com.vn/
Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp
Thông tin liên hệ
-
Mr. Dương - Trưởng Phòng Tuyển Dung
-