Nhân viên Hành lý - lái xe điện
- Hạn nộp: 15/01/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
2. Nhiệm vụ trọng tâm
Nhiệm vụ 1 Chào đón khách
1.1. Chào đón khách mỗi khi khách đến sử dụng dịch vụ tại khách sạn
1.2. Nhận hành lý của khách, hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục check-in khách sạn
1.3. Giải đáp những thắc mắc của khách về thủ tục nhận phòng khi cần
Nhiệm vụ 2: Mang hành lý giúp khách
2.1. Giúp khách di chuyển hành lý đến phòng đã đặt
2.2. Thực hiện hướng dẫn những tiện nghi trong phòng để khách được biết theo tiêu chuẩn khách sạn
2.3. Khi khách có yêu cầu đổi phòng, bellman cũng có nhiệm vụ giúp khách vận chuyển hành lý sang phòng khác
2.4. Khi khách trả phòng, bellman cũng giúp khách vận chuyển hành lý từ phòng xuống quầy lễ tân để làm thủ tục check-out, và đưa hành lý lên xe khi khách ra về.
2.5. Hỗ trợ mang vác những đồ dùng khác lên phòng cho khách trong suốt thời gian khách nghỉ tại khách sạn khi có yêu cầu.
Nhiệm vụ 3: Hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại khu vực sảnh
3.1. Chịu trách nhiệm hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại sảnh khi khách yêu cầu bao gồm: giúp khách gọi taxi, chỉ dẫn đường đi, các thông tin về địa phương, điểm du lịch, địa chỉ ăn ngon, khu vui chơi, ...
3.2. Nắm rõ các sản phẩm dịch vụ của khách sạn để tư vấn cho khách nếu cần
3.3. Chịu trách nhiệm nhận và chuyển phát bưu kiện, fax, tin nhắn, thư,... đến phòng cho khách, đảm bảo vận chuyển trong thời gian nhanh nhất; đồng thời ghi chép rõ ràng vào sổ nhật ký làm việc và yêu cầu khách ký xác nhận
3.4. Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng trong suốt thời gian khách lưu trú
Nhiệm vụ 4: 4. Các công việc khác
4.1. Đảm bảo khu vực tiền sảnh luôn ngăn nắp, sạch sẽ và sẵn sàng phục vụ khách
4.2. Bảo quản tài sản của khách sạn, báo ngay cho bộ phận liên quan nếu phát hiện tình trạng hư hỏng của trang thiết bị hay các vật dụng không sử dụng được
4.3. Cảnh giác trước những tình huống bất thường, các đối tượng khả nghi; báo và phối hợp với bộ phận an ninh để xử lý khi cần
4.4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Địa điểm làm việc : NovaWorld Phan Thiet
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định
- Nhà ở KTX cho nhân viên ở xa;
- Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
Yêu cầu công việc
2. Kinh nghiệm : Dưới 1 năm
3. Kỹ năng: Chăm chỉ, sức khỏe tốt, trách nhiệm
3. Yêu cầu khác : Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
-
-
https://novaservice.com.vn/
Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp
Thông tin liên hệ
-
Mr. Dương - Trưởng Phòng Tuyển Dung
-