Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25152 1

Brand & Marketing Executive in Hanoi

  • Hạn nộp: 10/11/2023
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Tây Hồ - Hà Nội, Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
10/10/2023 10:47

Mô tả công việc

 Managing spa branches (excavators, wheel loaders, road machines), develop and planning marketing strategies for appropriate segment/ Quản lý các thương hiệu của spa, phát triển và hoạch định chiến lược tiếp thị cho phân khúc phù hợp

 Analyzes marketing strategies for local markets and evaluates price position strategies/ Phân tích chiến lược tiếp thị cho thị trường địa phương và đánh giá chiến lược định vị giá

 Develop Advanced Marketing and Sales Plan in order to achieve KPI. Communicate to related parties and manage and follow up the execution/ Xây dựng Kế hoạch tiếp thị và bán hàng nâng cao để đạt được mục tiêu công việc. Trao đổi với các bên liên quan và quản lý, theo dõi việc thực hiện

 Studying about the brand with competitors by developing Convergence Strategies and Marketing Plan in term of Technology Leader as well as to create a synergy effect to drive Convergence Sales/ Tìm hiểu về thương hiệu so với các đối thủ cạnh tranh bằng cách phát triển Chiến lược hội tụ và Kế hoạch tiếp thị về Nhà lãnh đạo công nghệ cũng như tạo ra hiệu ứng tổng hợp để thúc đẩy Doanh số hội tụ.

 Report campaign effectiveness and make recommendations to optimize efficiency/cost/ Báo cáo hiệu quả chiến dịch và đưa ra các đề xuất tối ưu hiệu quả/ chi phí.

 Regularly update information about the market/customers/competitors to capture customer insight and offer appropriate marketing activities/ Thường xuyên cập nhật thông tin về thị trường/ khách hàng/ đối thủ để nắm bắt sâu sắc khách hàng và đưa ra các hoạt động Marketing phù hợp.

 Differentiate the brand from competitors/ Tạo sự khác biệt cho thương hiệu so với các đối thủ cạnh tranh.

 Accomplish special assignments given by manager/ Hoàn thành các nhiệm vụ đặc biệt do người quản lý đưa ra.

Quyền lợi được hưởng

- Salary: Negotiable (Basic salary + allowances + commission on revenue from 600-800$)

- Social and health insurance, trade union following company’s regulation, monthly salary 13, unexpected bonus, work performance bonus

- A year salary increases 1 time

- Working in a professional, modern environment, posting 5 stars. And other regimes as defined by the company.

Yêu cầu công việc

• Education: Graduated from University with majors related to Business Administration, Economics, Marketing, Media, …/ Học vấn: Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing, truyền thông…

• Experience: Having at least 03 years of experience in the same position/ Kinh nghiệm: có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

• Have knowledge of design, image and content production/ Có kiến thức về thiết kế, sản xuất hình ảnh và nội dung.

• Have logical thinking, ability to organize/ Có tư duy logic, khả năng sắp xếp tổ chức

• Prefer candidates in the field of restaurant services, hotels, spas.../ Ưu tiên các ứng viên trong linh vực dịch vụ nhà hang, khách sạn, spa …

• Other: Willing to go on business trip/ Khác: Sẵn sàng đi công tác

Skill/ Kĩ năng

• Good at MS office (Word, Excel, power point….)/ Sử dụng thành thạo Microsoft Office và tin học văn phòng (Word, Excel, power point…)

• Intermediate English skill (4 skills)/ Tiếng Anh trung cấp (4 kĩ năng)

• Problem analysis and problem-solving/ Phân tích vấn đề và giải quyết vấn đề

• Communication, listening, negotiation, persuasion skills/ Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, đàm phán, thuyết phục

• Identify potential customer skill/ Kỹ năng nhận diện khách hàng tiềm năng

• Sales skills/ Kỹ năng bán hàng

• Customer service skill/ Kỹ năng chăm sóc khách hàng

• Problem-solving skill/ Kỹ năng giải quyết vấn đề

• Planning, analytical and reporting skills/ Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích và báo cáo

• Time and work management skills/ Kỹ năng quản lý thời gian và công việc

• Ability to work independently and teamwork/ Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

Yêu cầu hồ sơ

- Số điện thoại: 0375 834 295

- Địa chỉ: Tòa nhà Simco, 28 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, District 3, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • Ayla Spa là chuỗi hệ thống spa cao cấp thuộc công ty TNHH Uservice Việt Nam. Được thành lập vào tháng 8/2018, Ayla Spa đã có 2 spa tại các vị trí đắc địa Hà Nội và Hồ Chí Minh, được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn để thư giãn, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Tầm nhìn: Chuỗi hệ thống Spa mang thương hiệu Ayla Spa sẽ trở thành địa điểm đến ưu thích của những vị khách ưa trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, sức khỏe và sắc đẹp. Sứ mệnh: Đối với dịch vụ, sản phẩm: Ayla Spa cam kết sử dụng sản phẩm uy tín – an toàn – được kiểm định chất lượng; Phương châm của Ayla Spa là luôn hướng tới sự hoàn hảo từ những chi tiết nhỏ nhất để làm hài lòng mọi nhu cầu khách hàng. Đối với khách hàng: Ayla Spa mong muốn đem đến những trải nghiệm dịch vụ quý giá và đẳng cấp nhất, độc đáo nhất, chạm đến cảm xúc của khách hàng. Đối với đội ngũ nhân viên: Ayla Spa xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp – tận tâm – thấu hiểu khách hàng; bởi con người chính là điều tạo nên thành công và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Tại Ayla Spa: môi trường làm việc lý tưởng, hiện đại, thân thiện, tạo điều kiện để phát triển năng lực.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu