Receptionist
- Đã tuyển xong
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
• Welcome all Guests on arrival and assist them during their stay; dealing efficiently with enquiries and any complaints using Empowerment Guideline of the hotel
Tiếp đón tất cả khách đến và hỗ trợ khách trong thời gian lưu trú; xử lý hiệu quả các yêu cầu và bất kỳ khiếu nại nào bằng cách sử dụng Hướng dẫn nâng cao năng lực của khách sạn.
• Ensure a smooth check-in and check-out process
Đảm bảo thực hiện quy trình nhận phòng và trả phòng suôn sẻ
• Maximize sales revenues through up-selling and marketing programs
Tối đa hóa doanh thu bán hàng thông qua các chương trình tiếp thị và bán hàng gia tăng
• Perform general incoming communication duties, including taking reservations via telephone and electronic registration systems.
Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến thông tin thư từ gửi đến nói chung, bao gồm cả việc đặt phòng qua điện thoại và hệ thống đăng ký điện tử.
• Maintain balanced cash float and complete other cashier closing tasks in accordance to Hilton Brand Standards, Accounting policies and the hotel’s requirements.
Kiểm soát lượng tiền mặt trong ca và hoàn tất công việc chốt và nộp tiền thu ngân theo Tiêu chuẩn Thương hiệu Hilton, chính sách kế toán của khách sạn, và các yêu cầu của khách sạn.
• Ensure that all Guest supplies and amenities are offered and replenished to the required standards
Đảm bảo rằng tất cả các vật dụng và tiện nghi của Khách được cung cấp và bổ sung theo các tiêu chuẩn bắt buộc
• Stay current with all hotel services as well as VIP requests and special events
Luôn cập nhật tất cả các dịch vụ khách sạn cũng như các yêu cầu VIP và các sự kiện đặc biệt
• Assist basic concierge duties for customer if needed (food, drink, places, ...)
Hỗ trợ giới thiệu về ẩm thức, địa điểm tham quan cho khách khi khách cần
• Assist Concierge team and Executive Lounge if needed
Hỗ trợ bộ phận Thông tin và Tầng VIP nếu cần thiết
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh
- Fully paid insurance regimes: social insurance, health insurance, unemployment insurance, health insurance
Được đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế
- Get job-related professional training, opportunities for advancement.
Được đào tạo chuyên môn liên quan đến công việc, có cơ hội thăng tiến
- Professional and classy working environment.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và đẳng cấp.
Yêu cầu công việc
• A degree or diploma in Hotel Management or equivalent
Có bằng cấp hoặc chứng chỉ về quản lý khách sạn hoặc tương đương
• A certificate of English (from CEFR B2 or Toeic 455 or Ielts 5.0 and above)
Có bằng cấp tiếng Anh (Bằng Châu Âu CEFR B2 hoặc Toeic 455 hoặc Ielts 5.0 trở lên)
• Fluency in other languages, Chinese, Korean, Japanese are preferable
Thành thạo các ngôn ngữ khác như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản là lợi thế
• Previous experience working in management position in an luxury hotel environment
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý trong môi trường khách sạn sang trọng
• Familiar with Property Management Systems; Opera system
Biết sử dụng hệ thống quản lý tòa khách sạn, phần mềm Opera
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
11 Công Trường Mê Linh, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
Hilton is the leading global hospitality company, spanning the lodging sector from luxurious full-service hotels and resorts to extended-stay suites and mid-priced hotels. For nearly a century, Hilton has offered business and leisure travellers the finest in accommodations, service, amenities and value. Hilton is dedicated to continuing its tradition of providing exceptional guest experiences across its global brands. Our vision to fill the earth with the light and warmth of hospitality unites us as a team to create remarkable hospitality experiences around the world every day. And, our amazing Team Members are at the heart of it all!
Thông tin liên hệ
-
Ms Trang
-