Nhân viên hành lý
- Hạn nộp: 30/04/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Lâm Đồng
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
An ninh
Nhân viên
02/04/2024 11:19
Mô tả công việc
Chào đón khách
Luôn tươi cười, lịch sự và niềm nở chào đón khách mỗi khi khách đến sử dụng dịch vụ tại khách sạn
Nhanh chóng nhận hành lý của khách, hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục check-in khách sạn
Giải đáp những thắc mắc của khách về thủ tục nhận phòng khi cần
Mang vác hành lý giúp khách
Sau khi khách đã hoàn tất thủ tục check-in, bellman có nhiệm vụ giúp khách di chuyển hành lý đến phòng đã đặt
Xác nhận số lượng và tình trạng hàng lý với khách, trực tiếp thực hiện vận chuyển hành lý cho khách trong thời gian nhanh nhất có thể, đảm bảo hành lý đến đúng phòng khách, còn nguyên vẹn và không bị hư hỏng, mất mát
Thực hiện hướng dẫn những tiện nghi trong phòng để khách được biết theo tiêu chuẩn khách sạn
Khi khách có yêu cầu đổi phòng, bellman cũng có nhiệm vụ giúp khách vận chuyển hành lý sang phòng khác
Khi khách trả phòng, bellman cũng giúp khách vận chuyển hành lý từ phòng xuống quầy lễ tân để làm thủ tục check-out, và đưa hành lý lên xe khi khách ra về.
Hỗ trợ mang vác những đồ dùng khác lên phòng cho khách trong suốt thời gian khách nghỉ tại khách sạn khi có yêu cầu.
Hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại khu vực sảnh
Chịu trách nhiệm hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại sảnh khi khách yêu cầu bao gồm: giúp khách gọi taxi, chỉ dẫn đường đi, các thông tin về địa phương, điểm du lịch, địa chỉ ăn ngon, khu vui chơi, ...
Nắm rõ các sản phẩm dịch vụ của khách sạn để tư vấn cho khách nếu cần
Chịu trách nhiệm nhận và chuyển phát bưu kiện, fax, tin nhắn, thư,... đến phòng cho khách, đảm bảo vận chuyển trong thời gian nhanh nhất; đồng thời ghi chép rõ ràng vào sổ nhật ký làm việc và yêu cầu khách ký xác nhận
Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng trong suốt thời gian khách lưu trú
Các công việc khác
Đảm bảo khu vực tiền sảnh luôn ngăn nắp, sạch sẽ và sẵn sàng phục vụ khách
Kiểm tra và thường xuyên thêm mới lượng báo, tạp chí cần thiết tại quầy Concierge
Có ý thức bảo quản tài sản của khách sạn, báo ngay cho bộ phận liên quan nếu phát hiện tình trạng hư hỏng của trang thiết bị hay các vật dụng không sử dụng được
Cảnh giác trước những tình huống bất thường, các đối tượng khả nghi; báo và phối hợp với bộ phận an ninh để xử lý khi cần
Luôn tuân thủ nội quy khách sạn, thể hiện tác phong làm việc chuyên nghiệp, duy trì mối quan hệ tốt đẹp trong bộ phận FO và các bộ phận khác
Tham gia họp bộ phận bell hoặc FO khi được yêu cầu
Tham gia các khóa đào tạo của bộ phận theo kế hoạch đề ra
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổ trưởng tổ hành lý hay Trưởng Bộ Phận Lễ Tân
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo luật lao động
- Được cung cấp đồng phục
- Các chế độ chính sách khác theo quy định của công ty
Yêu cầu công việc
- Ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và xử lý các tình huống một cách chuyên nghiệp
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Trung thực, nhiệt tình, năng động.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 14B Đống Đa - Phường 3 - Thành phố Đà lạt
- https://www.facebook.com/newcenturyhotel.vn
Tọa lạc tại đồi Robin (đồi Đống Đa) và cách chợ Đà Lạt chỉ 3km, New Century có tầm nhìn trọn vẹn bao quát được thành phố xen giữa núi non trùng điệp tạo nên một bức tranh phong cảnh hữu tình. New Century được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại. Trải nghiệm tại đây, khách lưu trú cảm nhận được sự mới mẻ cùng thiết bị nội thất cực kỳ sang trọng và hiện đại bậc nhất. Sự kết hợp giữa nội thất sang trọng, đẵng cấp cùng view trọn vẹn hướng về thành phố, được giới trẻ lựa chọn là “Điểm check-in lý tưởng” để sở hữu những bức ảnh sống ảo đặc sắc nhất.
Thông tin liên hệ
- Ms. Nguyễn Thị Giáng Hương