Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26230 1

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (GUEST RELATIONS OFFICER) Tại Hoàn Kiếm

  • Hạn nộp: 10/01/2024
  • Mức lương: 12.000.000đ - 15.000.000đ

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
20/11/2023 13:52

Mô tả công việc

+Về Công Ty

- Coxi là đơn vị đầu tư và kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ lưu trú & du lịch từ năm 2017. Công ty khởi đầu thành công với thương hiệu Easternstay - thương hiệu quản lý Homestay và căn hộ dịch vụ tại thị trường Hà Nội, sau đó phát triển sang lĩnh vực quản lý khách sạn với thương hiệu Connek Hotel và dịch vụ lữ hành quốc tế với thương hiệu Connek Trip.

- Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành công ty có mạng lưới kinh doanh phủ khắp khu vực Đông Nam Á.

- Hiện tại Coxi đã có 2 Khách Sạn đang hoạt động ở miền Bắc - Hà Nội và miền Nam - Sài Gòn với qui mô nhân sự hiện tại 50 nhân viên. Coxi đang thực hiện mở rộng nhiều dự án và nhân sự hơn trong giai đoạn cuối 2023 và Quý 1 năm 2024.

- Với môi trường nhân sự trẻ năng động và đang trong giai đoạn phát triển này, chúng tôi mong muốn tìm kiếm, kết nối được với những ứng viên có kinh nghiệm, sáng tạo sẵn sàng thử thách và khai phá giới hạn của bản thân để đồng hành trong tương lai.

+Mô tả công việc

+ Chăm sóc khách hàng trong thời gian lưu trú:

- Chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn.

- Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn để cung cấp cho khách.

- Am hiểu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn và giới thiệu cho khách nếu cần.

- Đảm bảo giải quyết thỏa đáng các yêu cầu của khách nếu có.

- Lưu ý ngày sinh nhật, tuần trăng mặt, kỷ niệm ngày cưới của khách để chuẩn bị quà và quan tâm, chăm sóc khách đặc biệt.

- Phối hợp, nhiệt tình hỗ trợ khách giải quyết các sự cổ thất lạc hành lý, giấy tờ tùy thân...

- Tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn đề có sự điều chỉnh thích hợp.

- Lưu các yêu cầu đặc biệt và góp ý của khách vào hồ sơ khách hàng.

+ Bán các sản phẩm, dịch vụ của khách :

- Sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu và bán cho khách lưu trú các sản phẩm/ dịch vụ của khách sạn.

- Cung cấp cho khách thông tin về các dịch vụ theo yêu cầu: tham quan du lịch, gửi thư - bưu phẩm, mua báo - tạp chí nước ngoài, đặt phòng - bàn ăn trong và ngoài khách sạn, thuê xe, đặt vé xem ca nhạc - thể thao, đặt vé máy bay..

+ Hỗ trợ đón và tiễn khách:

- Chuẩn bị thư chào đón khách VIP

- Hỗ trợ chuẩn bị trước hồ sơ đăng ký cho khách đoàn, khách quan trọng.

- Trực tiếp dẫn khách VIP lên phòng và thực hiện thủ tục đăng ký cho khách ngay tại phòng, giới thiệu các trang thiết bị cơ bản và cung cấp thông tin dịch vụ khách sạn.

- Hỗ trợ nhân viên lễ tân thực hiện các thủ tục check-in, check-out cho khách vào giờ cao điểm, ưu tiên phối hợp xử lý cho khách đoàn, khách VIP.

+ Phối hợp xử lý phàn nàn của khách lưu trú:

- Tiếp nhận thông tin than phiền của khách và tiến hành xử lý ngay.

- Nếu sự việc vượt quá thẩm quyền thì báo cáo quản lý ca xin hướng dẫn giải quyết để xử lý nhanh nhất có thể mọi vấn đề liên quan đến sự hài lòng về chất lương dịch vụ của khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng: (10 - 12) triệu + Hỗ trợ bữa ăn trưa hằng ngày + Thưởng service charge.

- Thời gian làm việc: Làm theo ca.

- Nghỉ phép 1 năm 12 ngày (tính từ thời điểm ký hợp đồng chính thức).

- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

- Nghỉ các ngành lễ tết theo quy định của nhà nước.

- Nghỉ phép, thưởng lương tháng 13. Và các loại phúc lợi khác theo chính sách nhân sự của công ty: thưởng kết quả kinh doanh toán công ty, thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiểu, hỉ, nghỉ mát...

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã từng làm ở phố Cổ

- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn.

- Ngoại ngữ tiếng anh giao tiếp tốt.

- Thành thạo vi tính văn phòng.

- Hiểu biết về phần mềm quản lý khách sạn.

- Kỹ năng truyền đạt, kỹ năng điều phối, phân công, công việc, kỹ năng làm việc nhóm.

Yêu cầu hồ sơ

Thông tin liên hệ:

Công ty CP Du lịch Coxi – 98 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 096 997 3443 (call/zalo)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 98 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
  • https://www.connekhotel.com/
  • Công ty cổ phần du lịch Coxi *Chúng tôi chuyên hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực du lịch và khách sạn *Mục đích của Coxi: Trở thành nguồn cảm hứng về việc làm những điều giá trị cho cuộc sống *Tầm nhìn của Coxi: Năm 2030, trở thành đơn vị kinh doanh du lịch có sự hiện diện tại các điểm du lịch chính thuộc khu vực Đông Nam Á *Sứ mệnh của Coxi: Đem đến các trải nghiệm du lịch độc đáo cho khách hàng *Giá trị lõi của Coxi: - Lấy khách hàng làm trung tâm (Tận tâm phục vụ khách hàng) - Chính trực - Khát vọng - Sáng tạo - Hợp tác *Năm 2021, Coxi đang triển khai kinh doanh các khách sạn tại khu vực Hoàn kiếm (phố cổ) Hà Nội, và Quận 1 Tp Hồ Chí Minh. Với tên thương hiệu Connek Hotel *Mục tiếu đến hết 2023, tập trung hoàn thiện các yếu tố nền tảng : Con người, quy trình, công nghê, chất lượng dịch vụ...để tạo bước nhày tiếp theo cho giai đoạn 2024 - 2027 *Để khiến Coxi ngày một phát triển và đạt mục tiêu 2030. Coxi luôn mong muốn tìm kiếm và được hợp tác với những Con Người có cùng Tầm Nhìn, Giá Trị Lõi, cũng như khát khao muốn chia sẻ các Giá Trị Văn Hóa Việt Nam đến du khách, để tạo nên các trải nghiệm du lịch độc đáo

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu