Thực Tập Sinh Bộ Phận Nhân Sự
- Hạn nộp: 15/06/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận 1 - TP HCM
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Hành chính, nhân sự
N/A
25/04/2024 11:13
Mô tả công việc
Soạn thảo công văn, tiếp nhận và lưu trữ tài liệu văn thư;
Quản lý trang thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, đồng phục…
Thực hiện các công việc hành chánh như: đề xuất VPP, quản lý các trang thiết bị trong VP;
Lên kế hoạch, tổ chức các chương trình chăm lo đời sống nhân viên: sự kiện định kỳ, sinh nhật, liên hoan;
Cập nhật, lưu trữ hồ sơ nhân sự và cung cấp khi cần thiết;
Làm việc với các đối tác cung cấp phần mềm hoạt động của Khách sạn
Quản lý công tác thanh toán các chi phí cố định của Khách sạn thuộc thẩm quyền như (điện, nước, internet và điện thoại bộ phận)
Theo dõi việc đăng kí cơm, gửi xe cho nhân viên…
Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ tiền gửi xe, cơm trong ca làm việc.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành có liên quan.
Tin học văn phòng thành thạo
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ trực tiếp tại 52B Phạm Hồng Thái, P. Bến Thành, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
hoặc có thể gởi CV vào Email
SDT : 0777904492 - Mr Vũ (Zalo trong giờ hành chính)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 39 Tôn Thất Thiệp, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
With its location just 0,01km from the city center and 7km from the airport, M Hotel offers easy access to the many shopping centers, business office building, tourist attractions, restaurants . The property is opposite to Takashimaya Mall and close to famous Nguyen Hue Walking Street. M Hotel Saigon features 53 rooms, fully decorated with modern interiors, and offers high-quality buffet breakfast. The rooms combine luxurious comfort and nice city views. A four star elegant hotel is the ideal place for unique moments of relaxation.
Thông tin liên hệ
- Lê Tuấn Vũ - HR Officer