Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37300 1

F&B Manager & Facilitator/ Quản Lý Bộ Phận Ẩm thực và Giảng viên

  • Hạn nộp: 30/03/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Tân Bình - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
14/03/2024 11:55

Mô tả công việc

Bộ phận Ẩm thực

- Quản lý và kiểm soát tất cả các hoạt động của F&B theo hướng dẫn ngân sách và tiêu chuẩn quốc tế cao nhất.

- Duy trì mức độ xuất sắc của dịch vụ khách hàng nội bộ và bên ngoài.

- Hợp tác với Bếp trưởng điều hành để phát triển các thực đơn đặc sắc, mua hàng và liên tục thực hiện các cải tiến cần thiết về sản phẩm F&B cho cả khách sạn đào tạo và học viện.

- Xác định nhu cầu của khách hàng và chủ động giải đáp mọi thắc mắc của họ.

- Dẫn dắt đội ngũ F&B bằng cách thu hút, tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân sự tài năng.

- Xây dựng mục tiêu, KPI, lịch trình, chính sách, quy trình cho bộ phận F&B.

- Cung cấp phương tiện giao típ hiệu quả và chuyên nghiệp, đồng thời nuôi dưỡng môi trường làm chủ với trọng tâm là động lực và tinh thần đồng đội

- Tuân thủ mọi quy định về an toàn và sức khỏe

- Báo cáo quản lý về kết quả bán hàng và năng suất.

- Có thể đào tạo về ‘ Thực tiễn tốt nhất ‘ của một nhà hàng phương Tây ( Chào hỏi/gặp gỡ và Chỗ ngồi/Phục vụ với một nụ cười )

- Tham gia các khóa đào tạo và giáo dục tại chức cũng như tiếp tục có cơ hội phát triển nghề nghiệp và tham gia các hoạt động nghiên cứu hành động.

- Tham gia các biện pháp kỷ luật đối với học sinh do mình chăm sóc và luôn bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của học sinh.

- Dạy sinh viên và đại sứ cách nhận đơn đặt hàng đồ ăn và đồ uống từ khách trên phiếu nhận đơn và trên hệ thống Điểm bán hàng ( POS )

- Đào tạo cách lấy doanh thu, xuất biên lai, nhận thanh toán.

- Chia sẽ cách thực hiện các công việc dọn dẹp cơ bản khi cần thiết hoặc được chỉ dẫn của người giám sát.

- Đào tạo hiệu quả cho sinh viên và đại sứ về cách giao tiếp với khách và hỗ trợ các giải đáp các thắc mắc của họ.

- Trao đổi trách nhiệm về cách phối hợp với nhân viên xe buýt, nhân viên bếp, nhân viên quầy bar, để đảm bảo hoạt động suôn sẻ và sự hài lòng của khách hàng.

- Có thể truyền đạt những lời khuyên quan sát về quản lý khách và cách đảm bảo sự hài lòng của họ với đồ ăn và dịch vụ.

- Nhóm nhạy cảm về việc phản hồi nhanh chóng cho khách nếu có bất kỳ yêu cầu bổ sung nào.

- Nhắc nhở kiểm tra và báo cáo việc tuân thủ các tiêu chuẩn về chải chuốt và ngoại hình một cách nhất quán.

- Có thể hướng dẫn cách in và hiểu báo cáo đóng cửa nhà hàng và nộp tiền mặt cho bộ phận lễ tân/kế toán.

- Thực hiện quyết toán thẻ tín dụng trong ngày với báo cáo khóa sổ từ máy EDC.

- Truyền đạt tầm quan trọng của cách xây dựng mối quan hệ bền chặt và liên lạc với tất cả các bộ phận khác

- Đảm nhận nhiệm vụ điều hành khi sinh viên hoặc đại sứ không có mặt.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương canh tranh

- Đóng bảo hiểm 100% trên lương

- Phụ cấp điện thoại (có điều kiện)

- Phụ cấp ăn ca

- Phụ cấp nhà (có điều kiện)

- Tiền thưởng phí phục vụ hàng tháng dựa trên doanh thu công ty.

- Thưởng lương tháng 13

- Tiền thưởng các ngày Lễ lớn trong năm

- 12-15 ngày nghỉ phép/ năm tùy theo cấp bậc

- Quà vào ngày sinh nhật

- Tham gia công đoàn và hưởng quyền lợi từ quỹ công đoàn của công ty.

Yêu cầu công việc

- Hơn 04 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng bộ phận F&B/Trợ lý Trưởng bộ phận F&B hoặc vai trò tương tự có kinh nghiệm trước khi khai trương là một lợi thế.

- Máy tính thành thạo và sử dụng rộng rãi các phần mềm ( Microsoft, Hệ thống quản lý học tập và kiểm soát tài liệu)

- Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói tốt ( bằng lời nói, viết và hiểu ) bằng cả tiếng Việt và nói tiếng Anh, các ngôn ngữ khác là một lợi thế.

- Kiến thức chuyên sâu về lựa chọn rượu vang, lựa chọn và kết hợp phô mai, ẩm thực và dịch vụ ăn uống cao cấp.

- Bằng cấp về Khách sạn, Quản trị Kinh doanh, Giáo dục hoặc liên quan

- Nhà tư tưởng sáng tạo theo sáng kiến riêng và lặp lại các phương pháp hay nhất.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn. 
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 66A Đường Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam
  • HOTEL ACADEMY SÀI GÒN (VET BY EHL) Hotel Academy Sài Gòn (VET by EHL) là cơ sở được CityLand Education đầu tư bài bản, chuyên nghiệp ngay tại thành phố Hồ Chí Minh hiện đại, năng động, nhằm nâng cao chất lượng nhân sự ngành khách sạn, du lịch đạt chuẩn quốc tế. CityLand Education là đơn vị đầu tiên của Việt Nam kết hợp với EHL Group - Tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới cung cấp nhân lực toàn cầu với hơn 25.000 nhà lãnh đạo trong ngành hospitality (5 năm liền xếp hạng số 1 thế giới theo QS World Ranking). Là ngôi trường duy nhất tại Việt Nam đào tạo nghiệp vụ du lịch khách sạn theo mô hình chuẩn Thụy Sĩ - “cái nôi” của ngành quản trị du lịch - khách sạn trên thế giới, tất cả các khóa học tại Hotel Academy Sài Gòn (VET by EHL) đều được giảng dạy 100% bằng tiếng Anh và được thẩm định, quản lý chất lượng, cấp bằng bởi EHL Group. Đây là bằng cấp quốc tế có giá trị chuyển tiếp lên bậc học cao hơn tại hệ thống EHL trên toàn cầu. Học viên của Hotel Academy Sài Gòn (VET by EHL) không chỉ được học tập tại môi trường đào tạo chất lượng chuẩn quốc tế mà còn có cơ hội trải nghiệm thực tập tại các khách sạn 5 sao như InterContinental, Regent, Crowne Plaza… giúp học viên có được nền tảng tốt nhất sau khi tốt nghiệp, để trở thành những nhà quản trị du lịch khách sạn chuyên nghiệp trong tương lai.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu