Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37300 1

Executive Chef

  • Hạn nộp: 30/01/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Bình Tân - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Bếp
Cập nhật
29/12/2023 11:31

Mô tả công việc

1. Điều hành và kiểm soát công việc trong bộ phận bếp

- Tổ chức các buổi họp định kỳ, đột xuất của bộ phận.

- Trực tiếp phổ biến các quy định, thông tin mới của cấp trên để nhân viên trong bộ phận được biết, đảm bảo tính chính xác và kịp thời.

- Phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận bếp.

- Lên kế hoạch chi tiêu, đặt hàng, sau đó phân chia công việc cho các vị trí liên quan.

- Kiểm soát quy trình làm việc của nhân viên, đảm bảo thực hiện đúng quy trình tiêu chuẩn của khách sạn.

2. Lên thực đơn, đề ra quy cách chế biến và chất lượng món ăn khách sạn

- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, lên thực đơn các món mới đưa vào menu của khách sạn; lên thực đơn theo từng chủ đề hoặc từng tiệc theo yêu cầu.

- Phân công, giao việc cụ thể cho Bếp phó, Giám sát, Bếp chính.

- Đề ra quy cách chế biến, hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên bếp về quá trình chế biến món ăn đạt chuẩn phục vụ khách.

- Đảm bảo chất lượng món ăn sau chế biến; trực tiếp kiểm tra chất lượng món ăn trước khi chuyển cho bộ phận phục vụ.

3. Quản lý hàng hóa, nguyên vật liệu trong bếp

- Kiểm kê số lượng và chất lượng hàng hóa nhập vào.

- Kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm, nguyên vật liệu có tại gian bếp.

- Kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm tồn, các loại gia vị vào cuối ca làm việc để có hướng bảo quản, chế biến và xử lý phù hợp.

- Ra quyết định hủy thực phẩm và hàng hóa không đảm bảo chất lượng.

4. Quản lý nhân sự bộ phận bếp

- Phối hợp với Nhân sự lên kế hoạch, trực tiếp tuyển dụng nhân sự thuộc bếp.

- Trực tiếp hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên cũ, đào tạo nhân viên bếp mới.

- Trực tiếp đề ra nội quy làm việc trong bộ phận bếp; thiết lập các chính sách, quy định trong bếp áp dụng cho từng công việc và vị trí cụ thể.

- Sắp xếp lịch làm việc hợp lý cho nhân viên, linh hoạt trong việc điều động nhân sự, sắp xếp ngày nghỉ lễ, nghỉ phép cho nhân viên.

- Định kỳ cùng với Bếp chính, Giám sát, Bếp phó đánh giá thành tích, kết quả làm việc của tất cả nhân viên trong bộ phận bếp; đề nghị khen thưởng, thăng chức, tăng lương cho những cá nhân xuất sắc.

5. Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm

- Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng vệ sinh trong toàn bộ không gian bếp.

- Quy định về tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, đồng phục cho nhân viên bếp.

- Tổ chức cho nhân viên thực hiện việc vệ sinh khu vực làm việc, các dụng cụ, thiết bị dùng trong bếp theo đúng quy trình.

- Đảm bảo chất lượng vệ sinh của các món ăn trước khi mang ra phục vụ khách.

- Hướng dẫn, giám sát nhân viên sử dụng và bảo quản các tài sản chung, trang thiết bị, máy móc trong gian bếp.

6. Quản lý công cụ dụng cụ, tài sản bộ phận bếp

- Định kỳ hàng tháng phối hợp với bộ phận liên quan kiểm kê các loại tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ trong bếp.

- Hướng dẫn, theo dõi việc sử dụng và bảo quản tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ bếp của nhân viên.

7. Các công việc khác

- Trực tiếp chế biến món ăn khi lượng khách đông hay được khách hàng yêu cầu.

- Phối hợp với Trưởng bộ phận ẩm thực, phòng Sales, phòng Marketing lập kế hoạch, triển khai các ý tưởng kinh doanh, ý tưởng thực đơn và chương trình khuyến mãi cho khách sạn.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng về chất lượng món ăn.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương canh tranh

- Đóng bảo hiểm 100% trên lương

- Phụ cấp điện thoại (có điều kiện)

- Phụ cấp ăn ca

- Phụ cấp nhà (có điều kiện)

- Tiền thưởng phí phục vụ hàng tháng dựa trên doanh thu công ty.

- Thưởng lương tháng 13

- Tiền thưởng các ngày Lễ lớn trong năm

- 12-15 ngày nghỉ phép/ năm tùy theo cấp bậc

- Quà vào ngày sinh nhật

- Tham gia công đoàn và hưởng quyền lợi từ quỹ công đoàn của công ty.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Có chứng chỉ Bếp trưởng.

- Kiến thức: Nắm vững và am hiểu quy định pháp luật về an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy, an toàn thực phẩm

- Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng menu, giá cost, định lượng.

- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, tổ chức.

- Có tinh thần trách nhiệm cao và đáng tin cậy.

- Phối hợp tốt với các phòng ban khác

- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí đương tương, có kinh nghiệm tiền khai trương là một lợi thế.

- Máy tính thành thạo và sử dụng rộng rãi các phần mềm (Microsoft Office, Hệ thống quản lý học tập và kiểm soát tài liệu)

- Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói tốt (bằng lời nói, viết và hiểu) bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh, các ngôn ngữ khác là một lợi thế

- Tư duy hiếu khách, thái độ tích cực

- Chịu áp lực tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt và chú ý đến chi tiết

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn. 
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 66A Đường Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam
  • HOTEL ACADEMY SÀI GÒN (VET BY EHL) Hotel Academy Sài Gòn (VET by EHL) là cơ sở được CityLand Education đầu tư bài bản, chuyên nghiệp ngay tại thành phố Hồ Chí Minh hiện đại, năng động, nhằm nâng cao chất lượng nhân sự ngành khách sạn, du lịch đạt chuẩn quốc tế. CityLand Education là đơn vị đầu tiên của Việt Nam kết hợp với EHL Group - Tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới cung cấp nhân lực toàn cầu với hơn 25.000 nhà lãnh đạo trong ngành hospitality (5 năm liền xếp hạng số 1 thế giới theo QS World Ranking). Là ngôi trường duy nhất tại Việt Nam đào tạo nghiệp vụ du lịch khách sạn theo mô hình chuẩn Thụy Sĩ - “cái nôi” của ngành quản trị du lịch - khách sạn trên thế giới, tất cả các khóa học tại Hotel Academy Sài Gòn (VET by EHL) đều được giảng dạy 100% bằng tiếng Anh và được thẩm định, quản lý chất lượng, cấp bằng bởi EHL Group. Đây là bằng cấp quốc tế có giá trị chuyển tiếp lên bậc học cao hơn tại hệ thống EHL trên toàn cầu. Học viên của Hotel Academy Sài Gòn (VET by EHL) không chỉ được học tập tại môi trường đào tạo chất lượng chuẩn quốc tế mà còn có cơ hội trải nghiệm thực tập tại các khách sạn 5 sao như InterContinental, Regent, Crowne Plaza… giúp học viên có được nền tảng tốt nhất sau khi tốt nghiệp, để trở thành những nhà quản trị du lịch khách sạn chuyên nghiệp trong tương lai.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu