Front Office Supervisor / Giám sát lễ tân
- Hạn nộp: 30/08/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Trưởng ca/ Giám sát
27/07/2025 17:17
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.
- Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
- Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out đảm bảo các tiêu chuẩn và quản lý doanh thu.
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
- Bố trí đủ nhân viên trực trong thời gian ăn giữa ca để không ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ khách.
- Trực tiếp đào tạo, giám sát và đảm bảo hoạt động đào tạo, bồi dưỡng được triển khai có hiệu quả.
- Phối hợp cùng trưởng bộ phận triển khai tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.
- Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.
- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn.
- Phát triển mối quan hệ lịch thiệp và chuyên nghiệp với các đồng nghiệp trong bộ phận cũng như thông tin liên lạc giữa các nhân sự khác trong khách sạn.
- Nắm chắc dữ liệu khách hàng đặc biệt là các khách quan trọng, cách ngoại giao và khách thường xuyên sử dụng dịch vụ.
- Đảm bảo toàn bộ các khu vực làm việc của sảnh trong ca được giữ sạch sẽ và tiện lợi.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó.
Quyền lợi được hưởng
-Phúc lợi Bảo hiểm XH 100% trên lương.
-Hỗ trợ ăn ca
-Tiền thưởng phí phục vụ hàng tháng và Thưởng lương tháng 13 dựa trên doanh thu công ty.
-Tiền thưởng các ngày Lễ lớn trong năm
-12 ngày nghỉ phép/ năm
-Phúc lợi Công đoàn
-Tham gia các lớp huấn luyện kĩ năng nghiệp vụ Giảng viên theo tiêu chuẩn VET by EHL Thuỵ Sĩ
-Cơ hội được đào tạo chuyên môn và thăng tiến
Yêu cầu công việc
- Máy tính thành thạo và sử dụng rộng rãi các phần mềm (Microsoft Office, Hệ thống quản lý học tập và kiểm soát tài liệu)
- Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói tốt (bằng lời nói, viết và hiểu) bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh, các ngôn ngữ khác là một lợi thế
- Bằng cấp về Khách sạn, Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Giáo dục hoặc liên quan
- Tư duy hiếu khách, thái độ tích cực
- Chịu áp lực tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt và chú ý đến chi tiết
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
66A Đường Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam
HOTEL ACADEMY SÀI GÒN (VET BY EHL) Hotel Academy Sài Gòn (VET by EHL) là cơ sở được CityLand Education đầu tư bài bản, chuyên nghiệp ngay tại thành phố Hồ Chí Minh hiện đại, năng động, nhằm nâng cao chất lượng nhân sự ngành khách sạn, du lịch đạt chuẩn quốc tế. CityLand Education là đơn vị đầu tiên của Việt Nam kết hợp với EHL Group - Tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới cung cấp nhân lực toàn cầu với hơn 25.000 nhà lãnh đạo trong ngành hospitality (5 năm liền xếp hạng số 1 thế giới theo QS World Ranking). Là ngôi trường duy nhất tại Việt Nam đào tạo nghiệp vụ du lịch khách sạn theo mô hình chuẩn Thụy Sĩ - “cái nôi” của ngành quản trị du lịch - khách sạn trên thế giới, tất cả các khóa học tại Hotel Academy Sài Gòn (VET by EHL) đều được giảng dạy 100% bằng tiếng Anh và được thẩm định, quản lý chất lượng, cấp bằng bởi EHL Group. Đây là bằng cấp quốc tế có giá trị chuyển tiếp lên bậc học cao hơn tại hệ thống EHL trên toàn cầu. Học viên của Hotel Academy Sài Gòn (VET by EHL) không chỉ được học tập tại môi trường đào tạo chất lượng chuẩn quốc tế mà còn có cơ hội trải nghiệm thực tập tại các khách sạn 5 sao như InterContinental, Regent, Crowne Plaza… giúp học viên có được nền tảng tốt nhất sau khi tốt nghiệp, để trở thành những nhà quản trị du lịch khách sạn chuyên nghiệp trong tương lai.
Thông tin liên hệ
-
Ms Thuyên - HR Supervisor
-