Nhân viên Bán vé
- Hạn nộp: 29/11/2023
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Làm theo ca
Vui chơi & giải trí
Nhân viên
27/11/2023 10:43
Mô tả công việc
"Nhiệm vụ 1: Thực Hiện Triển Khai Các Công Việc Tại Quầy Lễ Tân, Bán Vé
- Kiểm tra thông tin khách hàng, bán vé, thu tiền và giải đáp các thắc mắc của khách theo đúng chính sách, quy định.
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng về các thông tin liên quan đến dịch vụ của khu du lịch.
- Nhập và kiểm tra, kiểm soát thông tin dữ liệu, database…trên hệ thống của bộ phận luôn chính xác, cập nhật kịp thời.
- Phối hợp hỗ trợ kiểm soát vé khu vực trạm soát vé của bộ phận Dịch vụ khách hàng.
- Cập nhật thông tin công việc trong sổ nhật ký, bàn giao ca…của bộ phận, đảm bảo các thông tin vần đề được ghi nhận chính xác.
- Kiểm soát tình trạng hoạt động của hệ thống, báo cáo tình hình nếu có sự cố, vấn đề để yêu cầu bộ phận liên quan xử lý, đảm bảo hệ thống hoạt động nhanh gọn, không bị gián đoạn, đặc biệt trong thời gian phục vụ khách hàng. (Hệ thống bán vé, kiểm soát ra vào…)."
"Nhiệm vụ 2: Kiểm Soát Và Đưa Ra Các Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ.
- Ghi nhận, tổng hợp, phân tích và báo cáo những vấn đề không phù hợp trong quá trình phục vụ khách hàng.
- Đề xuất các ý kiến cải tiến để phát triển những hoạt động nâng cao trải nghiệm cho khách hàng."
"Nhiệm vụ 3: Tham Gia Các Khóa Đào Tạo Để Phát Triển Chuyên Môn Cao.
- Học hỏi, tham gia các khóa đào tạo các kỹ năng chuyên môn để phát triển, nâng cao trình độ bản thân.
- Tham gia các hoạt động gắn kết nhân viên, gia tăng sức mạnh đội ngũ."
Nhiệm vụ khác: Thực Hiện Các Nhiệm Vụ Khác Theo Phân Công Của Quản Lý Trực Tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định
- Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp tối thiểu Trung học phổ thông trở lên.
- "- Hiểu rõ tiêu chuẩn, quy trình Dịch vụ khách hàng
- - Am hiểu ngành Vui chơi giải trí là lợi thế
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Không yêu cầu
- "- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng mềm về dịch vụ khách hàng
- - Kỹ năng bán hàng
- - Sử dụng MS Office (Word, Excel,…), các phần mềm liên quan đến Thu ngân/ bán vé
- - Giao tiếp Tiếng Anh tốt là một lợi thế"
- "- Có khả năng làm việc trong các ngày cuối tuần, Lễ, Tết và tùy theo yêu cầu công việc dựa trên số lượng khách hàng theo từng thời điểm và từng mùa trong năm
- - Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao, linh hoạt xử lý các trường hợp khẩn cấp
- - Trung thực, cẩn thận"
Yêu cầu hồ sơ
0932738456 (Ms. Mẫn Chi)

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
-
-
https://novaservice.com.vn/
Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp
Thông tin liên hệ
-
Mr. Dương - Trưởng Phòng Tuyển Dung
-