Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
31585 1

Director of Sales & Marketing (DOSM)

  • Đã tuyển xong
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Giám đốc Khối kinh doanh & Tiếp thị của BGH chịu trách nhiệm trước Ban Tổng Giám đốc tập đoàn và Tổng quản lý các Khách sạn trực thuộc về tổ chức, vận hành và quản lý hiệu quả hệ thống kinh doanh & tiếp thị của toàn bộ tập đoàn BGH.

The Director of Sales & Marketing is responsible to the Board of Directors and Management of affiliated hotels for the organization, operation and effective management of the Bel Group Hospitality’s entire sales & marketing activities

Xây dựng bộ máy nhân sự, và cơ cấu tổ chức của Khối kinh doanh tiếp thị, Đảm bảo phối kết hợp hiệu quả giữa HO và CS. Phần cấp, phần quyền rỏ ràng , phân công công việc cụ thể, set KPI, kiểm soát hiệu quả.

Develop the organizational structure of the Sales & Marketing and Sales Division, ensuring effective coordination between Head Office and Properties. In charge of setting up duties and responsibilities and work processes as well as clear KPI setting that reflects policies and effective performance

Xây dựng kế hoạch kinh doanh và tiếp thị cho tập đoàn BGH và cho từng CS khách sạn trong ngắn hạn (tháng/ quý/ năm) trung hạn (3 năm) và dài hạn (5 năm) với các chỉ tiêu kinh tế rỏ ràng, có tầm nhìn, có mục tiêu và mang tính chiến lược. Kế hoạch bao gồm các kế hoạch hành động chi tiết và kế hoạch ngân sách gắn liền với kết quả kinh doanh của từ CS và của tập đoàn BGH.

Develops the Bel Group Hospitality annual sales & marketing for the business plan compilation and each properties in short period (monthly/quarterly/yearly), mid-term period (3 years) and long-term period (5 years), ensuring revenue KPIs and profit driven objectives are fully addressed

Đảm bảo việc kết nối liền mạch giữa hoạt động marketing và hoạt động sales, các chiến lược S&M cần được xây dựng trên cở sở hiệu quả marketing sẽ mang lại hiệu quả sales qua việc tăng giá phòng, tăng doanh thu phòng và các dịch vụ của các khách sạn trực thuộc.

Ensuring a strong connection between marketing activities and sales activities, S&M strategies need to be built on the basis of effective marketing activities that will bring sales efficiency through Room rate Yield Management for, exceeding room revenue and other revenues for all properties

Phát triển quan hệ với đối tác mới, có nguồn khách thanh toán cao, phát triển thị trường trong và ngoài nước, tập trung thị trường các nước có nguồn khách tiềm năng. Xây dựng kênh phân phối hiệu quả.

Properly develop new high-end accounts, manage and develop national and international markets, focusing on high & potential markets and build up effective distribution channels

Cập nhật thông tin thị trường, xu hướng tiêu dùng của du khách và các thị trường khách khác nhau để hỗ trợ cho GM các cơ sở Khách sạn điều chỉnh sản phẩm dịch vụ và không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách.

Frequently monitors and evaluates local, national and international market trends to support Hotel GMs in adjusting products and services suitable to market demand and constantly improving the quality of guest services

Tham gia các hội chợ du lịch trong nước và quốc tế, tuỳ theo qui mô và thị trường mục tiêu để xác định phương án tham gia. Đảm bao thông tin truyền thông của BGH và các CS phải luôn được cập nhật trên thị trường quốc tế, khu vực và trong nước.

Attend national & international tourism trades. Depending on the event size and targeted market to determine action plan for the event. Ensure that Information about Bel Group Hospitality and all properties are promoted in the international and national market.

Xây dựng các gói khuyến mãi kích cầu cũng với GMs của các KS để lên kế hoạch xây dựng công cụ MKT và kế hoạch truyền thông

Together with Hotel GMs, Develops and recommends promotional packages and effective marketing plan to promote it

Chịu trách nhiệm về hệ thống thương hiệu của tập đoàn BGH và các thương hiệu của Khách sạn trực thuộc. Xây dựng kế hoạch điều chỉnh, bổ sung, làm mới hoặc tái cấu trúc branding, concept (khi cần) và xây dựng story cho các KS cơ sở.

Responsible for development of Bel Group Hospitality Brand and all properties’ brands. Develop marketing plan adjustment or renew or restructure branding, concepts and focus on building up story telling for each properties

Chịu trách nhiệm về hệ thống các công cụ markting, bộ nhận dạng thương hiệu (Logo, Sales kits, website, e-brochure.) của BGH và của các khách sạn cơ sở.

Responsible for BGH & all properties’ marketing tools, brand indentity (Logo, Sales Kits, Website, E-brochure)

Làm người đứng đầu, dẫn dắt và hổ trợ để toàn bộ nhân viên kinh doanh và tiếp thị hoạt động một cách hiệu quả nhất, đoàn kết và cũng nhau hoàn thành mục tiêu kế hoạch công việc đã đề ra.

Be the leader, lead and support all sales and marketing activities to operate effectively as one team one goal to achieve the KPIs


Quyền lợi được hưởng

- Competitive salary and benefits

- Social insurance, health insurance and unemployment as per state stipulation

- 24/7 accidence cover

- Friendly and professional working environment

- Chance to study and career development

- Discounts on rooms and restaurants at hotels that managed by group

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, ngành Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Marketing,… hoặc chuyên ngành liên

Graduated from University majoring in Economics, Business Administration, Communications, Marketing,... or related majors

Đã từng làm việc trong lĩnh vực khách sạn tối thiểu 15 năm. Ít nhất 05 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí DOSM tương đương ở các khách sạn 4, 5 sao. ( Làm việc trong chuỗi các khách sạn 4 & 5 sao quốc tế là một lợi thế)

Have worked in the hotel industry for at least 15 years. At least 5 years of management experience in an equivalent DOSM position in 4 or 5 star hotels. (Working in an international 4 & 5 star hotel chain is an advantage)

Có kiến thức về Sales & Marketing tổng thể, có kinh nghiệm xây dựng kế hoạch SM ngắn hạn và chiến lược Kinh doanh & Marketing dài hạn.

Have knowledge of overall Sales & Marketing, have experience in building short-term SM plans and long-term Business & Marketing strategies.


Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ xin việc được cập nhật mới nhất và bằng tiếng Anh
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Tầng 37, Tòa nhà Opal Tower, 92 Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, quận Bình Thạnh, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • BelGroup Hospitality là Tập đoàn quản lý chuỗi khách sạn/ khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 4-5 sao, quy mô hoạt động toàn quốc. BelGroup Hospitality luôn chào đón những nhân tài, có hoài bão, đầy tâm huyết và mong muốn gắn bó lâu dài cùng Tập đoàn.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo