Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
36181 1

Chăm sóc khách hàng

  • Hạn nộp: 31/03/2024
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
28/02/2024 11:47

Mô tả công việc

1. Paper work

- Tổng hợp ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng

- Gửi đề xuất hướng cải thiện chất lượng dịch vụ dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng vào mỗi tháng.

- Theo dõi, lọc data khách hàng nhằm thực hiện công tác CSKH (gọi điện, tặng quà các dịp sinh nhật, kỷ niệm,thông báo thông tin,ưu đãi cho khách hàng thành viên…)

2. Daily work

- Đến nhà hàng được phân công theo kế hoạch và lịch trình có sẵn do trưởng bộ phận thông báo:

o Tiếp đón và hỗ trợ khách trong quá trình khách sử dụng dịch vụ tại nhà hàng

o Hướng dẫn và chắc chắn khách ngồi đúng vị trí, cung cấp thông tin về dịch vụ tại nhà hàng khi khách cần (theo hướng dẫn của Ban Quản Lý Nhà Hàng)

o Hỗ trợ xử lý phản ánh của khách hàng nếu có (theo sự đồng thuận với Ban Quản Lý Nhà Hàng)

o Xin phép và hướng dẫn khách thực hiện khảo sát dịch vụ tại nhà hàng (trên google from, trao đổi trực tiếp,..)

o Thực hiện công tác quan sát, đánh giá và chấm điểm chất lượng quy trình phục vụ của các bộ phận tại nhà hàng. (New Duty Log theo những quy chuẩn của các phòng ban)

o Trao đổi và xác nhận với Quản Lý Nhà Hàng kết quả của quá trình đánh giá chất lượng dịch vụ tại nhà hàng.

o Giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ mà nhà hàng cung cấp.

o Làm việc với các bộ phận nội bộ để thu thập thông tin và đáp ứng được yêu cầu của khách hang

o Đưa khách hàng đi site inspection nhà hàng đối với khách hàng có nhu cầu tổ chức tiệc, sự kiện.

o Bán hàng qua điện thoại (Telesales) để giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ, và các chương trình ưu đãi mà nhà hàng cung cấp.

3. Others

o Thực hiện các công việc khác liên quan đến chất lượng dịch vụ được phân công từ trưởng bộ phận.

o Phát triển mối quan hệ với khách và đảm nhận cả trách nhiệm giải quyết khiếu nại để giữ uy tín, thương hiệu của nhà hàng.

o Lưu giữ và cập nhật dữ liệu khách hàng.

o Chủ động đề xuất những giải pháp nâng cao hiệu quả công việc của bộ phận.

o Hỗ trợ hoạt động chuẩn bị cho việc ra mắt những sản phẩm, dịch vụ mới.

Quyền lợi được hưởng

• Phụ cấp ăn ca 

• Thưởng phí dịch vụ nhà hàng (service charge)

. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định.

• Được đào tạo bài bản, chuyên sâu về nghề, kỹ năng mềm.

• Cơ hội thăng tiến cao.

• Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.

• Thưởng cuối năm.thưởng doanh thu nhà hàng

Yêu cầu công việc

-Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan,…

-Tiếng Trung tốt

• Sử dụng tốt thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Power Point)

• Kỹ năng quản lý công việc, thời gian.

• Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.

• Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc trong lĩnh vực, môi trường nhà hàng, khách sạn.

Yêu cầu hồ sơ

  • 1-SYLL
  • 2-CCCD
  • 3-Giấy KSK
  • 4-Văn bằng , chứng chỉ khác
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Toà Nhà 17T9 Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa Nhân Chính, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội, Vietnam
  • http://furonghua.com.vn/
  • Nhà hàng FuRongHua-Nhà hàng ẩm thực Hong Kong Toà nhà 17T9 Nguyễn Thị Thập - Trung Hoà Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu