Tổng Bếp trưởng - Executive Chef
- Đã tuyển xong
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Bếp
13/08/2024 09:13
Mô tả công việc
- Kiểm soát vệ sinh khu vực làm việc, thiết bị và vật liệu của mình
- Kiểm tra tình hình tiêu thụ hàng hóa
- Kiểm soát lợi nhuận sản xuất của mình
- Duy trì chi phí Thực phẩm trong ngân sách
- Phê duyệt đơn hàng cung cấp thực phẩm và chuyển cho BP mua hàng để thực hiện các thủ tục tiếp theo
- Làm việc chặt chẽ với TBP F&B
- Phê duyệt lịch làm việc hàng tuần của Nhân viên
- Phát triển thái độ tích cực về kỹ năng công việc, kiến thức, tính chủ động và tính sáng tạo của nhân viên.
- Tạo điều kiện cho họ làm việc trong bếp để nâng cao trình độ và kiến thức ẩm thực
- Thích ứng với năng lực và năng khiếu của mình
- Tôn trọng nhu cầu và cá tính của nhân viên và phát triển sự tự tin của họ
- Đào tạo nhân viên
- Kiểm soát hoạt động hàng ngày
- Phát triển kỹ năng giao việc của nhân viên bếp
- Làm việc và giao tiếp chặt chẽ và hiệu quả với tất cả các bộ phận
- Làm gương và đảm bảo rằng nhân viên tuân thủ quy định về trang phục và hành vi cũng như các tiêu chuẩn vệ sinh
- Có khả năng phát triển sản phẩm mới, như phân tích các sản phẩm hiện có và các chương trình khuyến mãi đặc biệt nhằm cải thiện lượng khách hàng quen theo hướng dẫn của chính sách của Khách sạn
- Bảo vệ khách và nhân viên bằng kiến thức và hiểu biết về an toàn, phòng ngừa tai nạn, diễn tập và sơ cứu
- Đảm bảo rằng tất cả các khiếu nại của khách liên quan đến khu vực bếp đều được xử lý một cách chuyên nghiệp. Đạt được kết quả tối đa trong Khu vực Nhà bếp về mức độ chất lượng, hiệu suất và tiêu chuẩn dịch vụ cũng như các kỹ thuật nhằm mục đích mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng với chi phí tối thiểu
- Tạo thực đơn và chương trình khuyến mãi mới cho tất cả các cửa hàng, bao gồm cả tiệc chiêu đãi mỗi mùa mới
- Tiến hành các cuộc họp về ẩm thực hàng tuần và thảo luận
- Kết quả tài chính. Kế hoạch kinh doanh
- Thay đổi nội dung hoạt động
- Chính sách quản lý mới
- Thực hiện các công việc khác được giao bởi Ban Quản Lý Khách Sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng service charge hàng tháng.
- Bảo hiểm: BHYT,BHXH, BHTN theo Luật Lao động.
- Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn M Group.
- Lương thưởng tháng 13, và các dịp Lễ tết.
- Du lịch: Team building hàng năm.
- Cơ hội làm việc & đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm, trong đó có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Khách sạn/Resort 4-5 sao trở lên.
- Kỹ năng tổ chức, giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích, đàm phán tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh khá
- Kỹ năng quản lý, ra quyết định và kỹ năng lãnh đạo tốt.
- Có khả năng đào tạo, dẫn dắt và phát triển đội nhóm.
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
286 Võ Nguyên Giáp, My An, Ngũ Hành Sơn, Da Nang, Vietnam
-
https://mhotel.vn/property/m-hotel-da-nang/
M Hotel Da Nang will feature over 200 rooms, each furnished with contemporary flair for the maximum comfort and convenience. Guests will be able to explore a vibrant atmosphere that reshapes the meaning of leisure with distinct dining and recreational experiences, and a selection of eclectic event spaces.
Thông tin liên hệ
-
Nguyễn Thị Ngọc Anh - Trưởng Nhân sự
-