Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22146 1

[Thanh Hóa] Quản lý Nhà Hàng

  • Hạn nộp: 30/12/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Sắp xếp/giám sát giờ giấc, ca làm việc của nhân viên.

- Chủ động lên phương án điều hành nhân viên hiệu quả khi có tiệc, vip, hoặc trong các hoạt động của nhà hàng.

- Điều hành, quản lý hoạt động nhà hàng theo đúng chức năng, nhiệm vụ đảm bảo mọi hoạt động tại nhà hàng được thực hiện theo đúng quy định, quy trình/ quy chuẩn.

- Thường xuyên kiểm tra và hướng dẫn nhân viên cách hành xử chuyên nghiệp.

- Đảm bảo khách hàng luôn được thông báo và hướng dẫn đầy đủ các dịch vụ Ẩm thực trong khách sạn.

- Phối hợp với bộ phận liên quan để duy trì tiêu chuẩn dịch vụ về thực phẩm và vệ sinh, đảm bảo các hàng hóa, công cụ dụng cụ luôn đủ và đạt tiêu chuẩn.

- Xây dựng quy trình phòng tránh đổ vỡ, lãng phí và giám sát chặt chẽ việc thực hiện.

- Đề xuất giải pháp và báo cáo CBLĐ cấp trên các trường hợp ngoài khả năng xử lý để nhận chỉ đạo hướng dẫn kịp thời.

Quyền lợi được hưởng

'- Tháng lương 13,14,15 tùy theo tình hình kinh doanh & Đánh giá năng lực

- Du lịch nghỉ mát hàng năm

- Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng ngày lễ, quà lễ/sinh nhật/kỷ niệm…

- Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam

- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài công ty, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và phát triển toàn diện.

- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích đóng góp ý kiến cho sự phát triển chung, hướng tới phát triển toàn diện

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại những khách sạn/Resort 5* với quy mô tương đương.

- Có kiến thức và kỹ năng về lĩnh vực ẩm thực : Chuyên sâu

- Biết sử dụng phần mềm Khách sạn

- Có khả năng đánh giá nhân sự: Nâng cao

Yêu cầu hồ sơ

- Ứng viên quan tâm liên hệ SĐT : 098 215 8694 (Lan Anh)- Zalo/Viber
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • https://flamingoholdings.vn/quan-ly-van-hanh-flamingo-hospitality-fhg-at4
  • - Flamingo Hospitality Management là công ty thành viên của Flamingo Holdings; - Chịu trách nhiệm vận hành và quản lý hệ thống các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích 5 sao của các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc hệ thống Flamingo; - Hộ chiếu nghỉ dưỡng All In Passport Diamond giúp khách hàng tận hưởng miễn phí và giảm giá không giới hạn 156 tiện ích đẳng cấp quốc tế trong suốt 365 ngày/năm trên toàn bộ hệ thống Flamingo Holdings; - Flamingo Hospitality Management đạt 17 giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới về Dịch vụ - Điểm đến;

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo