Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22225 1

Assistant Front Office Manager - Trợ lý Trưởng bộ phận Lễ tân

  • Hạn nộp: 30/04/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
N/A
Cập nhật
28/04/2024 10:03

Mô tả công việc

Coordinate the Front Office Manager

  • Perform supervision of the lobby department's operations in the hotel, ensuring that work positions adhere to procedures and are efficient.
  • Check the list of VIP rooms and group arrivals for the day.
  • Coordinate the preparation for welcoming VIP guests and groups.
  • Personally inspect the preparation and setup of rooms for VIP guests.
  • Personally welcome and accommodate VIP guests and groups staying at the hotel according to appropriate protocols.
  • Check and ensure that all letters, parcels, messages, etc., are promptly delivered to guests.

Resolve customer requests and complaints

  • Receive customer requests and complaints and coordinate with relevant departments to promptly respond and resolve them to ensure customer satisfaction.
  • Promptly report incidents beyond authority or ability to resolve to superiors.
  • Record the content of requests and complaints that occur during working shifts in the logbook.

Inspect the operations of various areas within the hotel

  • During your shift, perform inspections of the various areas within the hotel, such as meeting rooms, restaurants, bars, swimming pools, IT rooms, hallways, etc.
  • This is to promptly identify any issues that may arise and take swift action to address them.
  • Ensure that the areas are opened and closed according to the prescribed schedule.

Provide guidance and training to staff

  • Directly or instructively provide job training and guidance to new hotel staff members.
  • Participate in assigned training courses to enhance the skills and knowledge of hotel staff.

Other tasks

  • Encourage customers to provide feedback on the quality of hotel services, paying attention to specific comments and opinions for verification and appropriate adjustments.
  • Hold shift handover meetings with other shift managers before and after each shift to discuss any specific issues that occurred during the shift.
  • Regularly coordinate with relevant departments to conduct a comprehensive inspection of the entire hotel, particularly issues related to the electrical system, machinery, and equipment.
  • Participate in training courses to enhance professional skills when provided with opportunities by the hotel.
  • Prepare work reports according to regulations and attend all relevant meetings.
  • Perform other tasks as requested by superiors.



Quyền lợi được hưởng

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Đồng phục
  • Phụ cấp
  • Du lịch
  • Tháng lương thứ 13
  • Thưởng phí dịch vụ, incentive, kpi, lễ, tết,...

Yêu cầu công việc

- Nam / nữ tuổi từ 28 đến 45, hình thức ưa nhìn

- Có tối thiểu 2 năm làm việc ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4 sao trở lên,

- Có kỹ năng tổ chức, kỹ năng lập kế hoạch

- Có khả năng giao tiếp, thuyết trình

- Giao tiếp tiếng anh tốt ( biết thêm một ngoại ngữ khác là một lợi thế, gồm: tiếng Nhật, Hàn, Pháp, Trung...)

- Sử dụng thành thạo máy tính, word, excel

- Nhiệt tình, chịu khó, có tâm với nghề.

Liên hệ: Ms. Hien 0941302578

Yêu cầu hồ sơ

* Nộp hồ sơ online trên web hoặc nộp trực tiếp tại

Phòng Nhân sự Peridot Grand Luxury Boutique Hotel

Liên hệ: Ms. Hien 0941302578

33 Đường Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 33 Đường Thành, Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
  • http://www.peridothotels.com/
  • Hệ thống khách sạn: PERIDOT HOTELS PERIDOT GRAND LUXURY BOUTIQUE HOTEL - Địa chỉ: 33 Đường Thành, Phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. - Số lượng phòng: 105 phòng, thiết kế sang trọng, đẳng cấp & thiết kế độc bản. - Dịch vụ: Nhà hàng Olivine, Nhà hàng 1968, Ignite Skybar, Sapphire Meeting and Event, Spa Lounge, Gym và Bể bơi vô cực, Dịch vụ Lữ hành. PERIDOT GALLERY CLASSIC HOTEL - Địa chỉ: 52 Phố Bát Sứ, Phường Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. - Số lượng phòng: 45 phòng, thiết kế sang trọng, đẳng cấp - Dịch vụ: Nhà hàng SON, Cinna Bar, Dịch vụ Lữ hành. Chúng tôi nồng nhiệt chào đón các ứng viên có đủ tâm - tài - nhiệt huyết để cống hiến & làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp & chế độ tốt để cùng chúng tôi xây dựng thương hiệu "PERIDOT" - "Vượt trên cả sự hoàn hảo" trong tương lai gần. Hotline tuyển dụng: 09 222 77773 HÃY NHANH TAY LÊN & GỬI CV cho chúng tôi ngay hôm nay để được phỏng vấn sớm tại: hrm@peridothotels.com

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu