Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
30324 1

CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG, ĐÀO TẠO (KHẨN)

  • Hạn nộp: 31/03/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Sa Pa - Lào Cai
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
29/02/2024 14:10

Mô tả công việc

Tuyển dụng

• Thực hiện việc tuyển dụng, đào tạo, hội nhập nhân viên mới.

Implementing recruitment, training, integration of new employees.

• Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng nhân sự từ các bộ phận trong khách sạn, lập kế hoạch và trình trưởng phòng duyệt.

Synthesis of recruitment needs from the hotel department, planning and submission to the department manager.

• Liên hệ với đơn vị đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ.

Contact the unit recruiting, receiving, screening records.

• Phối hợp với trưởng bộ phận và quản lý các bộ phận liên quan thực hiện phỏng vấn, tuyển chọn nhân sự đáp ứng được yêu cầu của khách sạn.

Coordinate with head of department and related department managers to conduct interviews and select personnel to meet the requirements of the hotel.

• Thông báo thông tin trúng tuyển cho ứng viên và soạn thảo hợp đồng lao động để ký kết với nhân sự mới.

Announcing matriculation information for candidates and drafting labor contracts to sign with new personnel.

• Phổ biến cho nhân viên mới những quy định, chính sách của khách sạn.

Disseminate new employees to hotel policies and regulations.

• Làm các báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, kết quả thử việc của nhân sự mới và trình Trưởng bộ phận.

Making reports on hiring results, probationary results of new personnel and submitting to the Head of Department.

Đào tạo:

• Có khả năng đứng lớp đào tạo các khóa học cơ bản: Đào tạo định hướng, ...

Training skills

Hành chính

• Quản lý và xử lý thông tin (công văn, email…) đến và đi đúng quy trình.

To manage and deal with information (documents, email…) incoming and outgoing with proper process.

• Lưu trữ hồ sơ chứng từ (đặc biệt các hồ sơ có liên quan đến ATVSTP, ATLĐ).

To do document filing (especially documents related to food hygiene safety, labor safety).

• Kiểm tra phân loại chứng từ, giấy đề nghị…trình Tổng quản lý ký.

To check and classify documents, proposal… and submit to General Manager for approval.

• Bảo quản và cung cấp trang thiết bị văn phòng.

To preserve and supply office equipement.

• Quản lý và cung cấp VPP, in ấn phẩm, báo chí.. cho các Bộ phận.

To manage and supply stationery, printing material, newspaper, magazines… for departments.

• Phối hợp với Nhân viên chế độ chính sách theo dõi việc cấp phát đồng phục, bảng tên, thẻ BHYT… Thu hồi trong trường hợp nhân sự nghỉ việc.

To coordinate with C & B to keep track of issuing uniforms, name tags, health insurance cards… Reclaim them when employees leave jobs.

• Soạn thảo và đánh máy văn bản theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

To draft and type documents as required by Manager.

Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận Nhân sự.

Other tasks requested by General Manager and Human Resource Manager

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc năng động/ Dynamic environment 
  • Lương cạnh tranh/ Compatitive salary
  • Đồng nghiệp cởi mở, thân thiện/ Friendly environment 
  • Hỗ trợ chỗ ở cho CBNV ở xa/ Accommodation 
  • Ăn 2 bữa/ ngày/ meal allowances
  • Hỗ trợ chi phí di chuyển nhận việc cho CBNV ở xa/ Relocation allowances
  • Thưởng SVC theo chính sách của công ty/ Bonus
  • Đóng bảo hiểm theo quy định nhà nước/ Insurance policy following Labor law

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: kế toán, luật, Quản trị kinh doanh.

Graduated from Intermediate or higher degree: accounting, law, Business Administration.

• 1 -2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

1 or 2-year experience in a similar position.

• Kỹ năng thư ký.

Secretarial skills.

• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.

Computer skills: Proficient in Microsoft Office.

• Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp.

English: in both writing and speaking skills.

Yêu cầu hồ sơ

Send your CV:
career ladyhillsaparesort.com

Hotline: 0832 609 888

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Đường Nguyễn Chí Thanh, Tổ 4, Phường Fansipan, Sa Pa, Lao Cai, Vietnam
  • https://www.facebook.com/LadyHillSapaResortRecruitment
  • Lady Hill Sapa Resort (Khu nghỉ dưỡng cao cấp Đồi Con gái) là Resort 5 sao thuộc lĩnh vực hoạt động: Dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, resort rộng 22 hecta, mật độ xây dựng chiếm 15% trên tổng diện tích, nằm biệt lập trên đỉnh đồi và lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc khuyên tai của người con gái H'Mông mang đậm bản sắc địa phương, kết hợp hài hòa nét đẹp đương đại với phong cách tối giản và mang tính bảo tồn thiên nhiên bền vững. Resort có tổng 174 phòng, các hạng phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp đầy đủ các tiện nghi, với 154 phòng nghỉ khối khách sạn và 20 căn bungalow, 12 căn Bungalow Sa Mộc một phòng ngủ và 08 căn Bungalow 2 phòng ngủ trong Khu nghỉ dưỡng đều có tầm nhìn toàn cảnh ra phong cảnh núi non hùng vĩ. Các căn phòng tại đây đều được thiết kế có hướng nhìn ra đồi núi và tận dụng được hết nguồn ánh sáng thiên nhiên.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu