Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
28853 1

TRƯỞNG BỘ PHẬN AN NINH

  • Đã tuyển xong
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Kiểm soát người và phương tiện ra vào khách sạn

- Điều phối công việc bộ phận an ninh;

- Phân công công việc, quản lý và điều phối, giám sát công việc của nhân viên trong bộ phận

- Phân công nhân viên tuần tra, kiểm tra các máy, trang thiết bị hoạt động tốt và an toàn; tình trạng bật-tắc các thiết bị điện, thiết bị, dụng cụ không cần thiết; tình trạng đóng-mở tại các lối đi, cửa ra vào trong phạm vi khuôn viên khách sạn

- Kiểm tra lối thoát hiểm, thang bộ đảm bảo thông thoáng, không bị che chắn, cản trở việc lưu thông

- Kiểm tra thiết bị báo cháy, bình chữa cháy, hệ thống chữa cháy đảm bảo đúng vị trí và hoạt động tốt

- Lập kế hoạch, xây dựng phương án đối phó với các trường hợp khẩn cấp, tình huống phát sinh có thể xảy đến với khách, nhân viên và khách sạn

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu liên quan đến vấn đề an ninh, an toàn trong khách sạn của khách và nhân viên;

- Đảm bảo các trang thiết bị, máy móc, tiện nghi khách sạn được kiểm soát và hoạt động tốt

- Kiểm soát và quản lý tài sản thuộc bộ phận an ninh, đảm bảo trang thiết bị, máy móc đầy đủ và hoạt động tốt, kiểm tra để phát hiện hư hỏng và thông báo sửa chữa hoặc thay mới khi cần;

- Lên kế hoạch và trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân viên mới cho bộ phận

- Soạn thảo chương trình dạy và trực tiếp hướng dẫn, đào tạo, tập huấn nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận, nhân viên khách sạn đảm bảo nhân viên nắm được quy trình, kỹ năng xử lý các trường hợp khẩn cấp, tình huống phát sinh gây mất an ninh, an toàn trong khách sạn

- Định kỳ đánh giá và đề xuất khen thưởng hoặc kỷ luật nhân viên liên quan của bộ phận;

- Tham gia họp với Ban Giám đốc và các Trưởng bộ phận khác khi cần

- Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận khác trong đón tiếp và phục vụ khách hàng

- Thực hiện những công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: thoả thuận

- Thời gian làm việc: 08h00-17h00, nghỉ trưa 1 tiếng. Tuần off 1 ngày

- Được đóng BHXH, BHYT, phép năm theo quy định của Nhà nước.

- Thưởng KPIs, Lễ/Tết, Chế độ và các khoản phụ cấp theo quy định Phúc lợi của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Nam có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên.

- Biết dùng excel, word, internet....

- Trung thực, siêng năng, chịu khó, có trách nhiệm.

- Tốt nghiệp các Trường Trung cấp trở lên.

Yêu cầu hồ sơ

- SYLL có xác nhận của địa phương;

- CCCD sao y công chứng;

- Giấy khám sức khoẻ cấp Quận;

- 1 tấm hình thẻ 3*4 hoặc 4*6;

- Lý lịch tư pháp;

- Bằng cấp sao y công chứng (nếu có);

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 219/8 Ngô Tất Tố, Phường 22, quận Bình Thạnh, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://kunkinapartment.com
  • KunKin Luxury Apartment nằm trong top 5 kinh doanh dịch vụ Căn hộ cho thuê của Thành Phố Hồ Chí Minh, luôn khẳng định giá trị và sự an toàn cho khách lưu trú. Một không gian ấm áp, tĩnh lặng, môi trường xanh, sạch và các tiên ích kèm theo, nâng tầm chất lượng cuộc sống tai phố đô thị phồn vinh nhất cả nước, đã tạo nên sự khác biệt của KunKin.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo