Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
21964 1

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng - Guest Relation Officer ( Tiếng Hàn Quốc)

  • Hạn nộp: 20/11/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
15/11/2023 14:43

Mô tả công việc

1. Chăm sóc Khách hàng trong thời gian lưu trú

• Chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn

• Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn để cung cấp cho khách

• Am hiểu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn và giới thiệu cho khách nếu cần

• Đảm bảo giải quyết thỏa đáng các yêu cầu của khách nếu có

• Lưu ý các yêu cầu đặc biệt và các góp ý của khách nếu có

2. Hỗ trợ đón, tiễn khách

• Luôn niềm nở, thân thiện chào đón khách hàng khi khách đến và khi khách đi.

• Hỗ trợ bộ phận Lễ tân để nhanh chóng hoàn thành thủ tục check in và check out cho khách.

• Khéo léo trong việc giới thiệu các dịch vụ khách sạn cho khách, để nâng cao doanh thu cho doanh nghiệp.

3. Xử lý những phàn nàn của khách lưu trú

• Thực hiện các cuộc khảo sát để nhận được đánh giá từ khách, từ đó phối hợp với các bộ phận giải quyết các vấn đề khách gặp phải.

• Nếu sự việc vượt quá thẩm quyền thì báo cáo cáo cấp trên hướng dẫn giải quyết để xử lý nhanh nhất có thể mọi vấn đề liên quan đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách hàng

• Dựa trên kết quả khảo sát mức độ hài lòng của khách để đề xuất những dịch vụ phù hợp hoặc có phương án cải thiện các dịch vụ.

4. Thực hiện những công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.

- Lương, thưởng, BHXH và các chế độ theo quy định của Luật Lao động và Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tính kỷ luật cao

- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện.

- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc .

- Kinh nghiệm :có kinh nghiệm tại vị trí tương đương-

- Giao tiếp tiếng Hàn Tốt

- Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn. 

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 33A Tô Hiến Thành, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Khách sạn LE MORE đạt tiêu chuẩn 4* có quy mô 21 tầng với 164 phòng nghỉ sang trọng và hiện đại, tọa lạc tại trung tâm thành phố Nha Trang. Khách sạn cung cấp đẩy đủ tiện ích cao cấp như: Phòng ngủ tiện nghi, Nhà hàng Á - Âu phục vụ ẩm thực độc đáo, phòng hội nghị, hồ bơi, phòng tập Gym v.v... Đến với Le More là đến với môi trường làm việc chuyên nghiệp và chế độ đãi ngộ vượt trội

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu