Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
34130 1

Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hạn nộp: 30/11/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
HCMC
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Cơ sở y tế
Cập nhật
20/11/2023 15:06

Mô tả công việc

- Tổ chức việc ghi nhận, tổng hợp các ý kiến, khiếu nại từ khách hàng, phân tích nguyên nhân và khắc phục phòng ngừa. Định kỳ cần tổng hợp, phân tích các số liệu khiếu nại. Phân tích ý kiến, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng.

- Xây dựng, đánh giá hiệu quả các kênh thông tin khách hàng, đảm bảo cung cấp cho họ đầy đủ những thông tin cần thiết về sản phẩm.

- Phối hợp với bộ phận marketing thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mãi.

- Làm việc với các bộ phận liên quan để xử lý giải quyết các yêu cầu một cách nhanh chóng, triệt để

- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên trong bộ phận.

- Báo cáo tiến độ và kết quả công việc với cấp trên hàng ngày.

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia đầy đủ chế độ phúc lợi theo Luật Lao Động: HĐLĐ, BHXH, BHYT.

- Chương trình thưởng và du lịch thường xuyên đảm bảo đời sống vật chất, đời sống tinh thần cho nhân sự công ty.

- Công ty luôn coi trọng người tài, nhân sự có năng lực, đạo đức tốt và thiện chí đóng góp xây dựng cho sự phát triển của công ty Ban Lãnh Đạo sẽ có những chính sách đặc biệt.

- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, và khả năng học hỏi phát triển bản thân cao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong mảng chăm sóc khách hàng và ít nhất 01 năm ở vị trí quản lý.

- Ưu tiên ứng viên: có khả năng làm việc đa nhiệm, có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng trong các lĩnh vực: Nha khoa, Làm đẹp ...

- Chăm chỉ, kiên nhẫn, chu đáo, kiểm soát cảm xúc tốt, có khả năng chịu được áp lực công việc cao

- Thái độ tích cực, ham học hỏi, ...

- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng.

- Thành thạo tin học văn phòng, tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

- Có kỹ năng: giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề, lập báo cáo tổng hợp, kỹ năng đào tạo, quản lý.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 563-565 Trần Hưng Đạo, P Cầu Kho, Q1, TP Hồ Chí Minh.
  • https://nhakhoapeace.vn/
  • Nha khoa Bình An – Peace Dentistry là hệ thống Nha khoa uy tín, chất lượng đạt chuẩn quốc tế, được khách hàng tại TP Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận tin tưởng lựa chọn. Toàn hệ thống của Peace Dentistry có 38 Bác sĩ chuyên ngành Răng Hàm Mặt tập trung ở 5 cơ sở.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu