Giám Sát Buồng Phòng - Housekeeping Supervisor - Elegant Suites Westlake
- Đã tuyển xong
- Mức lương: 8.000.000đ - 15.000.000đ
Thông tin cơ bản
2
Làm theo ca
Buồng phòng
Trưởng ca/ Giám sát
17/07/2024 11:25
Mô tả công việc
- Địa điểm làm việc: 10B Đặng Thai Mai
- Điều phối và giám sát công việc của nhân viên theo khu vực phụ trách, ghi chú những yêu cầu đặc biệt kèm theo (nếu có);
- Giám sát các khu vực được vệ sinh sạch sẽ phù hợp với tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn;
- Kiểm tra vệ sinh phòng sạch để khách check-in và phòng khách ở theo tiêu chuẩn của khách sạn;
- Kiểm tra tình trạng trang thiết bị trong phòng, nếu có hư hỏng báo ngay cho bộ phận Kỹ thuật để sửa chữa kịp thời;
- Thực hiện huấn luyện nghiệp vụ buồng phòng cho nhân viên mới, hướng dẫn lại cho nhân viên làm chưa đúng quy trình;
- Nắm rõ năng lực và hiệu quả làm việc của nhân viên để có đề xuất phù hợp;
- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn;
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + thưởng
- Gửi xe miễn phí
- Được hưởng các chế độ lao động: BHXH, BHYT nếu gắn bó lâu dài
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
Yêu cầu công việc
- Sức khỏe tốt
- Chăm chỉ, trách nhiệm và trung thực.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn 4* 5*
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh giao tiếp (cơ bản)
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch
- Các bằng cấp có liên quan
- Nộp hồ sơ qua Hoteljob.vn
- Gửi CV qua email: hr(a còng)elegantsuites.vn hoặc gọi 024 3710 1122 (giờ hành chính)

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
10B Dang Thai Mai, Tay Ho, Hanoi
-
-
https://www.elegantsuites.com
The luxury five star Hotel & Residences Elegant Suites Westlake, opening in 2014, is a part of the brand named Elegant Suites, owned and operated by Duy Hoang Minh company. Ideally located on Dang Thai Mai Street, Elegant Suites Westlake has a range of luxurious facilities for all travelers from 145 rooms and apartments, 2 restaurants and bars, kids club, spa, fitness center ...
Thông tin liên hệ
-
Mr. Tung - HR
-