Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
30324 1

DUTY MANAGER/ QUẢN LÝ CA TRỰC

  • Hạn nộp: 31/03/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Sa Pa - Lào Cai
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
28/03/2024 14:48

Mô tả công việc

  • Manage and supervise all tasks of his/her staff to ensure that highest quality service is delivered and department standards are met/ Quản lý và giám sát tất cả các công việc của nhân viên để đảm bảo rằng dịch vụ chất lượng cao nhất được cung cấp và đáp ứng các tiêu chuẩn của bộ phận
  • Carry out the supervision of the operation at the lobby, take responsibility as an FOM when the HOD is absent from the lobby, ensuring the correct and efficient working positions./ Thực hiện việc giám sát hoạt động của bộ phận tiền sảnh trong khu nghỉ dưỡng, chịu trách nhiệm như một FOM khi trưởng bộ phận vắng mặt tại sảnh, đảm bảo các vị trí làm việc đúng quy trình, hiểu quả
  • Review, analyze and suggest improvement to work flow and standards at the Front Desk/ Xem xét, phân tích và đưa ra các đề xuất thay đổi quy trình và tiêu chuẩn công việc tại Lễ tân hiệu quả.
  •  Analyze rate check reports to ensure revenue control of rooms, and approve discounts and rebates/ Kiểm tra báo cáo chi tiết giá phòng để đảm bảo kiểm soát doanh thu phòng, phê duyệt giảm giá, giảm trừ doanh thu nếu phát hiện sai sót theo phân quyền, cấp bậc
  • Communicate with Front Office Manager on all matters regarding guest services & resort operations/ Trao đổi trực tiếp với Trưởng bộ phận Lễ tân về các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ khách hàng và hoạt động của khu nghỉ dưỡng.
  •  Ensure documentation of all guest related issues using the logbook/ Đảm bảo ghi chép lại tất cả các vấn đề liên quan đến khách hàng lên sổ nhật ký theo dõi hàng ngày.
  • Coordinate and communicate with other Resort departments as required regarding general administration and operations issues/ Phối hợp làm việc với các bộ phận khác trong khu nghỉ dưỡng theo các yêu cầu liên quan đến các hoạt động quản trị và vận hành chung
  • Provide management presence at all times by assisting with the handling of guests’ needs and complaints tactfully and efficiently/ Có mặt để giải quyết, xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng một cách khéo léo và hiệu quả
  • Assist Guest Relations in greeting, rooming, and sending off guests/ Hỗ trợ CSKH trong việc chào hỏi, đón và tiễn khách
  • Inspect the front of house and back of house regularly for cleanliness and orderliness/ Kiểm tra thường xuyên mặt trước, mặt sau của sảnh Lễ tân đảm bảo sạch sẽ, gọn gàng
  • Ensures that policies and procedures for safety, security, and loss control are compiled and displayed in the lobby and driveway. Take care of and manage resort emergencies/ Đảm bảo quy trình, quy định về an ninh, an toàn, kiểm soát việc mất mát tài sản tại sảnh Lễ tân và kiểm soát các phương tiện xe tại khu vực lối vào sảnh chính. Quan sát và đưa ra hướng xử lý đối với các trường hợp khẩn cấp tại khu nghỉ dưỡng
  • Conduct Night Audit Process for Resort/ Kiểm tra quy trình chạy Night
  • Provide department orientation and training of the resort service standards, procedures and programs/ Đào tạo định hướng, các chương trình, chất lượng dịch vụ theo quy trình, quy định tiêu chuẩn của khu nghỉ dưỡng
  • Constantly monitor team members’ appearance, attitude and degree of professionalism/ Thường xuyên kiểm tra, giám sát tiêu chuẩn về tác phong, diện mạo của các nhân viên trong bộ phận
  • Motivate and provides a work environment which brings out the best in team members/ Truyền động lực và tạo môi trường làm việc thân thiện, tinh thần làm việc tập thể, hợp tác tới các thành viên trong bộ phận
  • Maintain complete knowledge of all food & beverage services, outlets and resort services/features./ Trang bị kiến thức, am hiểu sâu rộng về các dịch vụ nhà hàng, ẩm thực, các điểm bán hàng trong khu nghỉ dưỡng
  • Attend all briefings, meetings and trainings as assigned by management/ Tham gia các cuộc họp, các chương trình đào tạo theo sự phân công của cấp quản lý

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc năng động/ Dynamic environment 
  • Lương cạnh tranh/ Compatitive salary
  • Đồng nghiệp cởi mở, thân thiện/ Friendly environment 
  • Hỗ trợ chỗ ở cho CBNV ở xa/ Accommodation 
  • Ăn 2 bữa/ ngày/ meal allowances
  • Hỗ trợ chi phí di chuyển nhận việc cho CBNV ở xa/ Relocation allowances
  • Thưởng SVC theo chính sách của công ty/ Bonus
  • Đóng bảo hiểm theo quy định nhà nước/ Insurance policy following Labor law

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: kế toán, luật, Quản trị kinh doanh.

Graduated from Intermediate or higher degree: accounting, law, Business Administration.

• 1 -2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

1 or 2-year experience in a similar position.

• Kỹ năng thư ký.

Secretarial skills.

• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.

Computer skills: Proficient in Microsoft Office.

• Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp.

English: in both writing and speaking skills.

Yêu cầu hồ sơ

Send your CV:
career ladyhillsaparesort.com

Hotline: 0832 609 888

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Đường Nguyễn Chí Thanh, Tổ 4, Phường Fansipan, Sa Pa, Lao Cai, Vietnam
  • https://www.facebook.com/LadyHillSapaResortRecruitment
  • Lady Hill Sapa Resort (Khu nghỉ dưỡng cao cấp Đồi Con gái) là Resort 5 sao thuộc lĩnh vực hoạt động: Dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, resort rộng 22 hecta, mật độ xây dựng chiếm 15% trên tổng diện tích, nằm biệt lập trên đỉnh đồi và lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc khuyên tai của người con gái H'Mông mang đậm bản sắc địa phương, kết hợp hài hòa nét đẹp đương đại với phong cách tối giản và mang tính bảo tồn thiên nhiên bền vững. Resort có tổng 174 phòng, các hạng phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp đầy đủ các tiện nghi, với 154 phòng nghỉ khối khách sạn và 20 căn bungalow, 12 căn Bungalow Sa Mộc một phòng ngủ và 08 căn Bungalow 2 phòng ngủ trong Khu nghỉ dưỡng đều có tầm nhìn toàn cảnh ra phong cảnh núi non hùng vĩ. Các căn phòng tại đây đều được thiết kế có hướng nhìn ra đồi núi và tận dụng được hết nguồn ánh sáng thiên nhiên.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu