Trưởng phòng Tổ chức hành chính (Tại Hà Nội)
- Hạn nộp: 02/10/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Hành chính, nhân sự
08/09/2025 20:44
Mô tả công việc
• To manage the HR Department ensuring staff comply with hotel policies and procedures and local and government regulations.
Quản lý bộ phận Nhân sự, đảm bảo các nhân viên thực hiện đầy đủ các quy định, quy trình của khách sạn và của nhà nước.
• To coordinate with requisition departments, the recruitment of employees following established standards, policies and procedures, to assist them in the orientation, training, development and evaluation of their personnel.
Phối hợp với các bộ phận có yêu cầu về việc tuyển dụng theo các tiêu chuẩn, quy định, quy trình đã được ban hành, hỗ trợ các bộ phận đó trong việc tổ chức hội nhập, đào tạo, phát triển và đánh giá nhân viên
• To prepare and submit periodic reports to owner and Management company as well as for management’s use in accordance with hotel and government requirements such as salary scales, manning guide, etc…
Chuẩn bị và đệ trình các báo cáo định kì cho chủ đầu tư và cho các mục đích quản trị theo các yêu cầu của khách sạn và nhà nước như thang lương, hướng dẫn về định biên nhân sự, …
• To check and amend any training activities, programs, policies and curriculum of the training department.
Kiểm tra và chỉnh sửa các hoạt dộng đào tạo, chương trình, quy định và các mảng công việc trong bộ phận đào tạo.
• To recruit qualified personnel for each department based on the personnel requisition form approved by the divisional head and General Manager.
Tuyển dụng các nhân sự đủ tiêu chuẩn cho các bộ phận dựa trên các yêu cầu được duyệt bới các trưởng bộ phận hoặc Tổng quản lý.
• To analyze the hotel manpower requirements in order to recommend on selection and development activities to meet those requirements.
Phân tích các nhu cầu về nhân lực của khách sạn để có thể đưa ra đề nghị thay đổi, chỉnh đốn hay cập nhật cho ban quản lý.
• To review personnel policies, procedures and practices and recommend any changes, modification or updating to the management.
Xem xét các chính sách nhân sự, quy trình, thực tế áp dụng và đề nghị thay đổi, điều chỉnh hoặc báo lên ban giám đốc.
• To monitor and review the hotel’s benefits and compensation levels and recommend any appropriate changes.
Điều hành và xem xét các phúc lợi của khác sạn và các hạn mức bồi thường và đưa ra các đề nghị thay đổi phù hợp.
• To prepare succession plan for the potentials for middle and senior management level with the department heads and General Manager.
Chuẩn bị các kế hoạch kế thừa cho nhân sự quản lý bậc trung hay thâm niên có tiềm năng với các trưởng bộ phận và Tổng quản lý.
• To monitor the progress of succession plan and recommend any internal promotion for those completing the succession plan with satisfactory performance.
Kiểm soát quá trình thực hiện các kế hoạch thăng tiến và đưa ra đề nghị thăng tiến nội bộ cho những nhân sự hoàn thành kế hoạch thăng tiến đó với kết quả xứng đáng.
• To prepare and issue correspondences relating to the HR Department.
Chuẩn bị và tiến hành các trao đổi liên quan đến bộ phận Nhân sự.
• To ensure staff comply with the hotel policies and procedures as well as government regulations pertaining to employment practice.
Đảm bảo nhân viên tuân thủ chính sách và quy trình của khách sạn cũng như các quy định của nhà nước về vấn đề làm việc.
• To ensure that the internal training programs are conducted as planned to improve staff knowledge and necessary skills up to the hotel standards.
Đảm bảo các chương trình đào tạo nội bộ được tiến hành như kế hoạch để phát triển kiến thức của và các kỹ năng cần thiết của nhân viên theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Tổ chức đi du lịch, nghỉ mát, sinh nhật cho CBNV
- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)
- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế
- Phụ cấp ăn trưa, chỗ để xe và chỗ ăn ở nếu đi công tác
+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…
+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ
Yêu cầu công việc
Trình độ: TN Đại học các chuyên ngành về Hành chính, Xã hội, Luật, Báo chí, Quan hệ đối ngoại,...
Kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên ở vị trí Trưởng/Phó phòng hành chính, Chánh Văn Phòng... cho các Công ty có quy mô về nhân sự từ 100 người trở lên;
Kiến thức, kỹ năng lãnh đạo, ra quyết định độc lập;
Có kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề, hoạch định tổ chức công tác, xử lý công việc linh hoạt và cung cấp được những giải pháp mang tính đổi mới;
Nhiệt huyết, năng động, thích ứng với nhiều nhiệm vụ, có thể thiết lập các mức độ ưu tiên trong công việc và có khả năng làm việc độc lập.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
Thuộc Khu nghỉ dưỡng Sonsea Vân Đồn Harbor City, xã Hạ Long, Huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.
-
Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Vân Đồn với quy mô 200 phòng nghỉ, nằm trong Siêu tổ hợp Đảo nghỉ dưỡng 5 sao, du lịch, giải trí và thể thao biển Sonasea Vân Đồn Harbor Ctiy. Dự án được đầu tư phát triển bởi CĐT CEO Group và Wyndham Hotel Group - Top thương hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon dự kiến khai trương vào Quý I năm 2024, chúng tôi đang cần tuyển dụng tất cả các vị trí của bộ phận: FRONT OFFICE, HOUSE KEEPING, F&B, KITCHEN, RECREATION, EXECUTIVE OFFICE, FINANCE,…
Thông tin liên hệ
-
Ms. Thu - Trưởng phòng Nhân sự
-