Reservation Agent | Nhân Viên Đặt Phòng
- Hạn nộp: 30/08/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
27/08/2024 14:23
Mô tả công việc
- Lập báo cáo và xây dựng số liệu thống kê cho FOM và DOS theo yêu cầu.
- Báo cáo hàng ngày: Daily Reservation transaction, room forecast 2 tháng gần nhất, room forecast ngày hôm sau đến cuối tháng, MONTHLY MANAGER SUMMARY REPORT, các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ, khách, booker….. trong ngày.
- Kiểm soát tình trạng và công suất phòng.
- Lưu giữ chính xác các dữ liệu thống kê, thông tin liên lạc các Booker (tổ chức và cá nhân) vào phần mềm hoặc file database riêng.
- Nhập thông tin đặt phòng, dịch vụ khác hoặc các yêu cầu đặc biệt của khách hàng vào phần mềm theo xác nhận mới, điều chỉnh hoặc hủy dịch vụ của các nhân viên kinh doanh hoặc DOS gửi đến.
- Theo dõi các thông tin chi tiết liên quan đến đặt phòng và dịch vụ khác các nhân viên sales khác đã xác nhận với khách như thời hạn thanh toán, COD, đặt cọc…..
- Trả lời thắc mắc, yêu cầu của khách qua email, điên thoại ….. khi cần thiết.
- Chuyển thông tin chính xác các yêu cầu của khách hàng đã được xác nhận tới các bộ phận để triển khai. Hỗ trợ thông tin chi tiết thêm cho các bộ phận khi đươc đề nghị.
- Nhận và thực hiện các nhiệm vụ, công việc theo yêu cầu của Trưởng phòng kinh doanh.
- Báo cáo kết quả và những phát sinh hằng ngày cho Trưởng Bộ Phận & DOS (nếu cần).
- Tìm hiểu và nhớ được các thói quen, hành vi tiêu dùng, các vấn đề liên quan đến khách hàng khác đang hợp tác thường xuyên
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực + phí dịch vụ.
- Cấp đồng phục, bữa ăn trong ca, các khoản phụ cấp và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của khách sạn.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết, có nhiều cơ hội phát huy năng lực bản thân.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học các ngành về kinh tế (ưu tiên các ngành về sales và marketing lĩnh vực khách sạn).
- Có khả năng ứng xử tình huống, kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
- Có khả năng nghe, viết và nói thông thạo anh ngữ (ưu tiên biết thêm một ngoại ngữ khác).
- Sử dụng thông thạo vi tính văn phòng.
- Sử dụng thành thạo hệ thống phần mềm khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
Địa chỉ làm việc:
- M City Hotel Saigon: 52B Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1.
Liên hệ Zalo: 0764364228 (Ms. Uyên)

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
39 Tôn Thất Thiệp, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
-
With its location just 0,01km from the city center and 7km from the airport, M Hotel offers easy access to the many shopping centers, business office building, tourist attractions, restaurants . The property is opposite to Takashimaya Mall and close to famous Nguyen Hue Walking Street. M Hotel Saigon features 53 rooms, fully decorated with modern interiors, and offers high-quality buffet breakfast. The rooms combine luxurious comfort and nice city views. A four star elegant hotel is the ideal place for unique moments of relaxation.
Thông tin liên hệ
-
Ms. Uyên - HR Officer
-