Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
35869 1

Trợ lý Trưởng Bộ phận Tiền sảnh (AFOM)

  • Hạn nộp: 15/12/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Đà Lạt - Lâm Đồng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
28/11/2023 07:41

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ FOM thiết lập và quản lý, đảm bảo các hoạt động hàng ngày của bộ phận Tiền sảnh bằng cách đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm và cung cấp dịch vụ tối ưu cho tất cả khách hàng theo mục tiêu kinh doanh của khách sạn

• Đảm bảo hoạt động đón tiếp và sắp xếp phòng suôn sẻ, kiểm tra phòng, các nhiệm vụ của quản lý trực ca

• Duy trì mối quan hệ và giao tiếp với tất cả các bộ phận. Giải quyết các vấn đề, yêu cầu của khách nhanh chóng, hiệu quả và lịch sự

• Bảo đảm thực hiện theo chính sách khách sạn và các quy định

• Theo dõi sát tình hình, nhu cầu của các khách VIP, khách hàng khó tính, khách lưu trú lâu dài

• Theo dõi các đánh giá của khách hằng ngày và có biện pháp cải thiện

• Kiểm tra và cập nhật tình hình khách sạn, các hệ thống lễ tân, tình hình kiểm kê hàng văn phòng phẩm, dự báo và cập nhật báo cáo ngân sách nhằm tối đa hóa doanh thu khách sạn, tỉ lệ phòng lưu trú

• Tham gia vào hoạt động nhân sự bộ phận Tiền sảnh: tuyển dụng, đào tạo, sắp xếp ca làm việc, giám sát công việc các ca, đánh giá công việc, quản lý, khích lệ, động viên nhân viên nhằm bảo đảm tất cả các dịch vụ sản phẩm tiêu chuẩn mang lại sự hài lòng cho khách hàng;

• Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Cấp trên;

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: Thỏa thuận;
  • Du lịch nghỉ mát
  • Thưởng phí dịch vụ, doanh thu, lương tháng 13, thưởng KPIs;
  • Chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định: BHXH, công đoàn,…;
  • Cơ hội thăng tiến rộng mở;
  • Môi trường làm việc hướng tới sự chuyên nghiệp, cao cấp

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Khách sạn hoặc các chuyên ngành có liên quan;
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại khách sạn/resort 4 sao trở lên;
  • Am hiểu quy trình vận hành và thành thạo nghiệp vụ Tiền sảnh;
  • Tập trung vào Trải nghiệm khách hàng;
  • Khả năng nắm bắt nhu cầu của khách hàng;
  • Nhanh nhẹn nắm bắt các tình huống phát sinh, linh hoạt giải quyết những yêu cầu;
  • Khả năng để ý chi tiết, cẩn thận, chu đáo;
  • Ngoại hình ưa nhìn;

Yêu cầu hồ sơ

- Apply your CV here on Hoteljob.vn.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Lô A1, Trung tâm thương mại quốc tế, Phường 10, TP Đà Lạt
  • Golden Imperial Hotel Da Lat – khách sạn chuẩn 5* tọa lạc ngay tại khu đất vàng ngay trung tâm Thành phố Đà Lạt. Với các tiện ích dịch vụ độc đáo, Golden Imperial Hotel chứa đựng đầy đủ, đa dạng khuôn viên, đa dịch vụ - đa chức năng: Khu vực nghỉ dưỡng, khu vực hội họp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, quầy bar sân thượng,... tất cả đều hướng đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho du khách. Bên cạnh đó, Golden Imperial Hotel Da Lat còn lại môi trường làm việc tuyệt vời với các tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và cơ hội phát triển sự nghiệp rộng mở.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu