Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22146 1

Thanh Hóa- Trưởng bộ phận ẩm thực

  • Hạn nộp: 31/12/2023
  • Mức lương: 30 - 40 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tổ chức & điều hành

1. Điều hành, quản lý hoạt động hàng ngày của Bộ phận theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ đảm bảo mọi hoạt động tại bộ phận được thực hiện theo đúng quy định, quy trình/ quy chuẩn.

Kiểm soát vận hành công tác FB

1. Kiểm soát chất lượng món ăn, trình bày trang trí các món ăn, cách thức phục vụ và định mức theo tiêu chuẩn.

2. Kiểm soát hệ thống bảng nội quy, biển chức năng, cảnh báo, chỉ dẫn, bảng biển thông tin tại bếp & quầy phục vụ khách.

3. Đề xuất giải pháp khắc phục các vấn đề tồn tại của mảng F&B, thực hiện đào tạo, theo dõi và khích lệ nhân viên bán thêm, bán chéo để nâng cao doanh thu F&B/khách và sự hài lòng của khách hàng.

4. Đóng góp sáng kiến các chương trình/dịch vụ/sản phẩm tăng trải nghiệm cho khách hàng và mang lại dịch vụ hoàn hảo.

5. Luôn theo sát quy trình phục vụ khách và tiếp cận trực tiếp để hiểu được nhu cầu và tâm lý khách hàng.

6. Luôn kết hợp chặt chẽ với Bộ phận Kinh doanh trong công việc tiếp đón khách hàng.

7. Xây dựng quy trình phòng tránh đổ vỡ, lãng phí và giám sát chặt chẽ việc thực hiện.

8. Phối kết hợp giữa các bộ phận liên quan nhằm phòng tránh tối đa sự thất thoát, mất mát, đổ vỡ trong quá trình làm việc.

9. Đề xuất giải pháp và báo cáo CBLĐ cấp trên các trường hợp ngoài khả năng xử lý để nhận chỉ đạo hướng dẫn kịp thời.

10. Hướng dẫn tổ chức bán hàng cho Bộ phận theo ngân sách được phê duyệt.

Kiểm soát vận hành công tác Bếp

1. Điều hành, giám sát toàn bộ hoạt động của các Bếp nhà hàng, Bếp bánh và Tổ tạp vụ; chịu trách nhiệm về chất lượng công việc và chất lượng món ăn của tất cả các Bếp.

2. Quản lý vận hành bếp, đảm bảo luôn chủ đông và đáp ứng đầy đủ nguồn thực phẩm cung cấp cũng như dự trù.

3. Kiểm tra, xây dựng, đào tạo toàn nhân viên trong bộ phận, các outlet.

4. Kiểm soát chi phí, nâng cao chất lượng phục vụ khách.

5. Làm các menu mới, xây dụng các menu theo mùa, các chương trình khuyến mãi …

6. Xây dựng, duy trì tổ chức outlet, tổ chức chung của bộ phận.

7. Quản lý & kiểm soát kho bao gồm: lượng hàng tồn tại các kho, bảo quản hàng hóa đảm bảo trong toàn khu bếp thực phẩm phải tuân thủ quy trình: FIFO.

8. Kiểm soát chặt chẽ lượng hàng tồn tại các kho của các bếp. Không để hàng tồn kho nhiều nhưng cũng không để tình trạng hết hàng xảy ra.

9. Kiểm soát vệ sinh và luôn đảm bảo tất cả các khu vực các outlet đạt tiêu chuẩn, duy trì nhân viên đào tạo kiến thức VSATTP.

10. Báo cáo và xây dựng các báo cáo mới để nâng cao việc quản lý chi phí được chặt chẽ, hoạt động bếp được duy trì và nâng cao.

11. Tổ chức tự thanh tra kiểm soát chất lượng của Bộ phận và phối hợp thực hiện kế hoạch KSNB.

12. Đề xuất phương án xử lý rủi ro và ngăn chặn, giảm thiểu hậu quả. Trực tiếp xử lý các tình huống vận hành, sự cố hàng ngày tại Bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

'- Tháng lương 13,14,15 tùy theo tình hình kinh doanh & Đánh giá năng lực

- Du lịch nghỉ mát hàng năm

- Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng ngày lễ, quà lễ/sinh nhật/kỷ niệm…

- Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam

- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài công ty, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và phát triển toàn diện.

- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích đóng góp ý kiến cho sự phát triển chung, hướng tới phát triển toàn diện

Yêu cầu công việc

• Học vấn: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên các trường du lịch, quản trị khách sạn.

• Kinh nghiệm công tác: 2-4 năm kinh nghiệm ở tương đương tại các khách sạn 4,5 sao trở lên.

• Hiểu biết về lĩnh vực vận hành khách sạn: Chuyên sâu

• Tiếng Anh: giao tiếp thành thạo

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm liên hệ Ms Lan Anh, 098 2158694 (Zalo/Viber)
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • https://flamingoholdings.vn/quan-ly-van-hanh-flamingo-hospitality-fhg-at4
  • - Flamingo Hospitality Management là công ty thành viên của Flamingo Holdings; - Chịu trách nhiệm vận hành và quản lý hệ thống các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích 5 sao của các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc hệ thống Flamingo; - Hộ chiếu nghỉ dưỡng All In Passport Diamond giúp khách hàng tận hưởng miễn phí và giảm giá không giới hạn 156 tiện ích đẳng cấp quốc tế trong suốt 365 ngày/năm trên toàn bộ hệ thống Flamingo Holdings; - Flamingo Hospitality Management đạt 17 giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới về Dịch vụ - Điểm đến;

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo