Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22146 1

Nhân Viên Phục Vụ Nhà hàng - Làm việc tại Hà Nam

  • Hạn nộp: 04/01/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

NỘI DUNG CÔNG VIỆC CỤ THỂ VÀ KẾT QUẢ YÊU CẦU

Công tác chuẩn bị

1. Thực hiện các công việc chuẩn bị dụng cụ trước khi khách đến. Đảm bảo nguyên liệu đầy đủ, công cụ, dụng cụ được vệ sinh sạch sẽ.

2. Thực hiên tốt các công việc vệ sinh trong bộ phận (trang thiết bị dụng cụ, thức ăn đồ uống, vệ sinh khu vực phục vụ của Nhà hàng).

3. Set up CCDC vào tủ Tab theo tiêu chuẩn của Nhà hàng. Để các đồ dùng của nhà hàng theo đúng trật tự.

4. Sắp xếp, kê bàn theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng, theo yêu cầu của khách

5. Thực hiện các công việc thu dọn sau khi khách rời khỏi nhà hàng…

Phục vụ và chăm sóc khách hàng

6. Tìm hiểu thực đơn thời gian lên từng món ăn từ khai vị đến món chính và tráng miệng ở trong thực đơn đó. Hiểu biết về ẩm thực và các món ăn của nhà hàng.

7. Lấy yêu cầu của khách hàng nhanh chóng và chính xác, sau đó chuyển cho bộ phận liên quan Bếp, Bar để các bộ thực hiện theo yêu cầu của khách.

Ghi nhận thông tin order của khách hàng phải rõ ràng, chính xác món ăn, số lượng, đơn vị tính

8. Nhận các món ăn đồ uống từ bộ phận Bếp và Bar, kiểm tra bằng cảm quan của món ăn đồ uống, đồng thời sắp xếp thời gian lên món theo trình tự các món ăn, đồ uống cho khách, đảm bảo kịp thời.

Đảm bảo truyền đạt thông tin giữa khách và bộ phận Bếp, Bar.

9. Phục vụ khách hàng một cách chu đáo theo đúng các thao tác kỹ thuật bao gồm các công việc: chủ động giới thiệu thực đơn, phục vụ trong khi khách ăn uống, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách.

10. Có thể cung cấp thông tin: giá cả, hình thức phục vụ, các loại đồ ăn uống của Nhà hàng - Đảm bảo cung cấp thông tin chính xác, rõ ràng

11. Quan tâm đến nhu cầu của khách hàng, phản ánh với cấp trên và các bộ phận có liên quan nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trong Nhà hàng

12. Nắm bắt tâm lý khách hàng để phục vụ

13. Giải quyết các đơn phàn nàn của khách. Trình lên Giám sát Nhà hàng/Quản lý Nhà hàng nếu ngoài khả năng của mình. Khách hàng hài lòng về dịch vụ

Thanh toán dịch vụ cho khách

14. Kiểm tra, rà soát dịch vụ… khách sử dụng trước khi thu ngân in hóa đơn thanh toán Thanh toán chính xác.

15. Thanh toán hóa đơn cho khách Đảm bảo đầy đủ, chính xác

16. Nộp lại tiền khách thanh toán cho bộ phận thu ngân. Đảm bảo tiền nộp đầy đủ cho Thu ngân.

17. Trả lại tiền thừa cho khách (nếu có) và chào khách ra về… Khách hàng hài lòng về dịch vụ

Các công việc khác

18. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận. Đảm bảo chất lượng, tiến độ theo yêu cầu …

Quyền lợi được hưởng

- Tháng lương 13,14,15 tùy theo tình hình kinh doanh & Đánh giá năng lực

- Du lịch nghỉ mát hàng năm

- Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng ngày lễ, quà lễ/sinh nhật/kỷ niệm…

- Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam

- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài công ty, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và phát triển toàn diện.

- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích đóng góp ý kiến cho sự phát triển chung, hướng tới phát triển toàn diện

Yêu cầu công việc

Trình độ, Kinh nghiệm

• Học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên

• Kinh nghiệm công tác: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương

• Chứng chỉ (nếu có):

Kiến thức, Chuyên môn

• Có hiểu biết về tư duy dịch vụ

• Nhận thức được các quy định về sức khỏe, VSATTP

Kỹ năng

• Kĩ năng giao tiếp

• Kĩ năng làm việc nhóm

Tính cách, Phẩm chất

• Siêng năng, chịu khó, trung thực…

• Tinh thần làm việc tập thể, hỗ trợ đồng nghiệp

• Thân thiện và luôn vui vẻ

Yêu cầu khác

• Nam/ nữ ngoại hình ưa nhìn

• Giọng nói: Dễ nghe, không nói ngọng

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn .

- Địa điểm làm việc: Thị trấn Ba Sao, Huyện Kim Bảng, Tỉnh Hà Nam.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • https://flamingoholdings.vn/quan-ly-van-hanh-flamingo-hospitality-fhg-at4
  • - Flamingo Hospitality Management là công ty thành viên của Flamingo Holdings; - Chịu trách nhiệm vận hành và quản lý hệ thống các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích 5 sao của các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc hệ thống Flamingo; - Hộ chiếu nghỉ dưỡng All In Passport Diamond giúp khách hàng tận hưởng miễn phí và giảm giá không giới hạn 156 tiện ích đẳng cấp quốc tế trong suốt 365 ngày/năm trên toàn bộ hệ thống Flamingo Holdings; - Flamingo Hospitality Management đạt 17 giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới về Dịch vụ - Điểm đến;

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo