Nhân Viên Tạp Vụ - Làm việc tại Hà Nam
- Hạn nộp: 04/01/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
NỘI DUNG CÔNG VIỆC CỤ THỂ VÀ KẾT QUẢ YÊU CẦU
Làm vệ sinh
1. Vệ sinh toàn bộ phía ngoài nhà hàng, lối đi, khu vực công cộng, thay toàn bộ thùng rác trong khu vực công cộng. Cảnh quan xung quanh nhà hàng phải sạch, đẹp.
2. Lau dọn toàn bộ sàn nhà, ghế ngồi, cửa kính, bệ cửa sổ, tranh ảnh (nếu có), cây cảnh xung quanh… Bàn, ghế và các vật dụng ở nhà hàng phải được vệ sinh thường xuyên.
3. Thu dọn, vệ sinh bát đĩa. Bát đĩa phải đảm bảo dọn sạch sau khi hết tiệc và được vệ sinh sạch sẽ
4. Vệ sinh sạch sẽ các khu vệ sinh của Nhà hàng: không có mùi khó chịu, luôn khô ráo…. Đảm bảo luôn sạch sẽ.
Kiểm tra và quản lý CCDC
5. Kiểm tra hai lần trong ca làm việc dụng cụ và vật dụng vệ sinh của khách: giấy vệ sinh, xà phòng, Giấy lau tay cho khách, nước xịt phòng vệ sinh). Vật dụng luôn đầy đủ và sạch sẽ
6. Thông báo ngay những vật dụng phục vụ cho công tác vệ sinh, dọn dẹp sắp hết trong kho cho Giám sát Nhà hàng Công cụ, dụng cụ luôn đủ.
7. Báo ngay tình trạng những trang thiết bị hỏng trong nhà hàng cho Giám sát Nhà hàng.
Công cụ, dụng cụ luôn trong tình trạng sử dụng tốt.
8. Trước khi kết thúc ca làm việc, kiểm tra lại các công việc về vệ sinh và dọn dẹp trước khi bàn giao cho ca sau Bàn giao đầy đủ cho ca tiếp theo.
9. Sử dụng tiết kiệm và hiệu quả các hóa chất/công cụ dụng cụ được cung cấp để thực hiện công việc.
Đảm bảo sử dụng tiết kiệm, hợp lý
Các công việc khác
10. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận. Đảm bảo chất lượng, tiến độ theo yêu cầu …
Quyền lợi được hưởng
- Tháng lương 13,14,15 tùy theo tình hình kinh doanh & Đánh giá năng lực
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng ngày lễ, quà lễ/sinh nhật/kỷ niệm…
- Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài công ty, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và phát triển toàn diện.
- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích đóng góp ý kiến cho sự phát triển chung, hướng tới phát triển toàn diện
Yêu cầu công việc
Trình độ, Kinh nghiệm
• Kinh nghiệm công tác: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
• Chứng chỉ (nếu có):
Kiến thức, Chuyên môn
• Có hiểu biết về tư duy dịch vụ
• Nhận thức được các quy định về sức khỏe, VSATTP
Kỹ năng
• Kĩ năng giao tiếp
• Kĩ năng làm việc nhóm
Tính cách, Phẩm chất
• Siêng năng, chịu khó, trung thực…
• Tinh thần làm việc tập thể, hỗ trợ đồng nghiệp
• Thân thiện và luôn vui vẻ
Yêu cầu khác
• Nam/nữ sức khỏe tốt
• Giọng nói: Dễ nghe
Yêu cầu hồ sơ
- Địa điểm làm việc: Thị trấn Ba Sao, Huyện Kim Bảng, Tỉnh Hà Nam.

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
-
-
https://flamingoholdings.vn/quan-ly-van-hanh-flamingo-hospitality-fhg-at4
- Flamingo Hospitality Management là công ty thành viên của Flamingo Holdings; - Chịu trách nhiệm vận hành và quản lý hệ thống các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích 5 sao của các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc hệ thống Flamingo; - Hộ chiếu nghỉ dưỡng All In Passport Diamond giúp khách hàng tận hưởng miễn phí và giảm giá không giới hạn 156 tiện ích đẳng cấp quốc tế trong suốt 365 ngày/năm trên toàn bộ hệ thống Flamingo Holdings; - Flamingo Hospitality Management đạt 17 giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới về Dịch vụ - Điểm đến;
Thông tin liên hệ
-
Phòng Tuyển dụng - Phòng Tuyển dụng
-