Nhân Viên Bếp - Làm việc tại Hà Nam
- Hạn nộp: 04/01/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
NỘI DUNG CÔNG VIỆC CỤ THỂ VÀ KẾT QUẢ YÊU CẦU
Công việc Chuyên môn
1. Tiếp nhận và kiểm tra chất lượng thực phẩm đầu vào.
Đảm bảo đúng chất lượng, số lượng, quy cách sản phẩm.
2. Kiểm tra và chuẩn bị CCDC, gia vị hàng khô, thực phẩm, gas đáp ứng đủ yêu cầu trước khi phục vụ khách. Đảm bảo đúng số lượng, quy cách, chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm.
3. Trực tiếp chế biến món ăn theo yêu cầu của khách hàng Đảm bảo đúng thời gian ra đồ và chất lượng tiêu chuẩn món ăn của Nhà hàng.
4. Phân công công việc cho Nhân viên sơ chế khi có order của khách Đảm bảo kịp thời, đúng người, đúng việc
5. Kiểm kê hàng tồn hàng ngày Báo cáo số lượng hàng tồn với Tổ trưởng bếp
6. Làm sạch và vệ sinh bề mặt làm việc, dụng cụ. đồ dùng và khu vực làm việc, trước và sau khi sử dụng Đảm bảo sạch sẽ, theo tiêu chuẩn an toán thực phẩm
Các công việc khác
7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận. Đảm bảo chất lượng, tiến độ theo yêu cầu …
Quyền lợi được hưởng
- Tháng lương 13,14,15 tùy theo tình hình kinh doanh & Đánh giá năng lực
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng ngày lễ, quà lễ/sinh nhật/kỷ niệm…
- Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài công ty, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và phát triển toàn diện.
- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích đóng góp ý kiến cho sự phát triển chung, hướng tới phát triển toàn diện
Yêu cầu công việc
Trình độ, Kinh nghiệm
• Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
• Chứng chỉ (nếu có): Chứng chỉ nghề về Ẩm thực hoặc lĩnh vực liên quan
Kiến thức, Chuyên môn
• Kiến thức Chuyên môn: Nâng cao
• Khả năng sáng tạo: Nâng cao
• Kiến thức về an toàn thực phẩm và vệ sinh bếp: Cơ bản
• Kiến thức về sử dụng công cụ dụng cụ và thiết bị bếp: Nâng cao
Kỹ năng
• Kỹ năng quan sát: Tốt
• Kỹ năng làm việc nhóm: Tốt
• Kỹ năng giao tiếp: Tốt
• Kỹ năng tư duy dịch vụ: Tốt
• Kỹ năng tổ chức công việc: Cơ bản
Tính cách, Phẩm chất
• Trung thực, chỉn chu
• Trách nhiệm, kỉ luật cao
• Ham học hỏi, chịu áp lực tốt
Yêu cầu khác
• Giới tính Nam, cao từ 1m60 trở lên,
• Sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm: lao phổi, viêm gan A, viêm gan B, E
Yêu cầu hồ sơ
- Địa điểm làm việc: Thị trấn Ba Sao, Huyện Kim Bảng, Tỉnh Hà Nam.

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
-
-
https://flamingoholdings.vn/quan-ly-van-hanh-flamingo-hospitality-fhg-at4
- Flamingo Hospitality Management là công ty thành viên của Flamingo Holdings; - Chịu trách nhiệm vận hành và quản lý hệ thống các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích 5 sao của các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc hệ thống Flamingo; - Hộ chiếu nghỉ dưỡng All In Passport Diamond giúp khách hàng tận hưởng miễn phí và giảm giá không giới hạn 156 tiện ích đẳng cấp quốc tế trong suốt 365 ngày/năm trên toàn bộ hệ thống Flamingo Holdings; - Flamingo Hospitality Management đạt 17 giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới về Dịch vụ - Điểm đến;
Thông tin liên hệ
-
Phòng Tuyển dụng - Phòng Tuyển dụng
-