Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22146 1

Bếp trưởng Bếp chính - Làm việc tại Hà Nam

  • Hạn nộp: 04/01/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

CÔNG VIỆC QUẢN LÝ CHUNG

NỘI DUNG CÔNG VIỆC CỤ THỂ VÀ KẾT QUẢ YÊU CẦU

Kế hoạch

1. Xây dựng kế hoạch công việc trong phạm vi phụ trách.

2. Triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch. - Kế hoạch đầy đủ, rõ ràng, khả thi.

Đảm bảo Phòng/Bộ phận hoàn thành kế hoạch về chất lượng, tiến độ.

Tài chính

3. Triển khai thực hiện ngân sách trong phạm vi phụ trách. - Chi phí thực tế không vượt quá ngân sách được duyệt.

Nhân sự

4. Tham gia xây dựng bộ máy nhân sự (cơ cấu tổ chức, định biên, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, chính sách nhân sự liên quan) trong phạm vi phụ trách.

5. Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự dưới quyền.

6. Thường xuyên đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân sự trong phạm vi quản lý. - Bộ máy nhân sự tinh gọn, đơn giản, hiệu quả.

- Đảm bảo số lượng, chất lượng nhân sự đáp ứng nhu cầu công việc.

Quy định, quy chế

7. Tham gia xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế trong phạm vi phụ trách.

8. Tuân thủ và kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định, quy chế của CBNV dưới quyền. - Hệ thống quy định, quy chế đầy đủ, rõ ràng, dễ hiểu, dễ áp dụng.

- 100% CBNV dưới quyền tuân thủ nội quy, quy định, quy chế.

Quản trị rủi ro

9. Nhận diện và kiểm soát tốt các rủi ro có thể phát sinh trong công việc thuộc phạm vi quản lý. - Đảm bảo hạn chế tối đa các rủi ro tiềm ẩn, giảm thiểu thiệt hại.

CÔNG VIỆC CHUYÊN MÔN

NỘI DUNG CÔNG VIỆC CỤ THỂ VÀ KẾT QUẢ YÊU CẦU

Quản lý vận hành

1. Hỗ trợ Bếp trưởng Điều hành tổ chức quản lý, điều hành và giám sát tất cả hoạt động của Bếp phụ trách.

2. Hướng dẫn & kiểm soát thực hiện các tiêu chuẩn, quy trình, quy định đồng thời đề xuất làm mới, bổ sung, hoàn thiện và cải tiến phù hợp.

3. Giám sát việc phân ca, bố trí nhân lực, đảm bảo đủ nhân sự vận hành hoạt động trong bộ phận.

4. Theo dõi doanh thu, kiểm soát chi phí của các Bếp, tìm các biện pháp để đảm bảo chi phí thực phẩm (food cost) không vượt chi phí quy định.

5. Tổ chức việc bảo quản và giám sát chặt chẽ hàng hóa tại Kho để kịp thời phát hiện và xử lý các vấn đề bất cập, chưa hợp lý, đảm bảo trong toàn khu bếp thực phẩm phải tuân thủ quy trình: FIFO.

6. Hỗ trợ bếp trưởng điều hành cập nhật “Thư viện thực đơn”, chịu trách nhiệm về chất lượng tất cả món ăn tại nhà hàng.

7. Kết hợp với bếp trưởng điều hành xây dựng và thay đổi thực đơn 6 tháng/1 lần và đào tạo nhân viên bộ phận định kỳ 1 tháng các món ăn, sốt….

8. Thực hiện và kiểm soát công tác vệ sinh outlet, ATVSTP, PCCC, an toàn lao động của các khu vực do bộ phận quản lý.

9. Kiểm tra việc sử dụng, bảo quản các loại tài sản, máy móc, công cụ trong bếp. - Hoàn thành tốt các hạng mục công việc được giao.

- Đảo bảo chất lượng các món ăn.

- Báo cáo kịp thời chính xác.

Các công việc khác

10. Phối hợp công việc với các đơn vị khác.

11. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên. Đạt yêu cầu về chất lượng và tiến độ.


Quyền lợi được hưởng

- Tháng lương 13,14,15 tùy theo tình hình kinh doanh & Đánh giá năng lực

- Du lịch nghỉ mát hàng năm

- Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng ngày lễ, quà lễ/sinh nhật/kỷ niệm…

- Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam

- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài công ty, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và phát triển toàn diện.

- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích đóng góp ý kiến cho sự phát triển chung, hướng tới phát triển toàn diện

Yêu cầu công việc

Trình độ, Kinh nghiệm

• Học vấn: Tốt nghiệp từ Trung cấp/Cao đẳng/Chứng chỉ nghề.

• Chứng chỉ (nếu có): Văn bằng/chứng chỉ nghề do cơ quan có thẩm quyền cấp..

• Kinh nghiệm công tác:

 Tối thiểu từ 3 - 5 năm kinh nghiệm về quản lý hàng hóa - thực phẩm, quản lý sơ chế & tài sản, quản lý vệ sinh bếp.

 Tối thiểu 1 - 3 năm kinh nghiệm về quản lý chất lượng món ăn, an toàn thực phẩm.

Kiến thức, Chuyên môn

• Năng lực chuyên môn :

 Quản lý hàng hóa - thực phẩm : Nâng cao

 Quản lý sơ chế và tài sản : Cơ bản

 Quản lý chất lượng món ăn và ATTP : Chuyên sâu

 Quản lý vệ sinh khu vực bếp : Nâng cao

 Tin học văn phòng, có hiểu biết về phần mềm quản lý khách sạn : Cơ bản

 Ngoại ngữ : Cơ bản

Kỹ năng

• Kỹ năng Tổ chức công việc: Tốt

• Kỹ năng truyền đạt,dẫn dắt đội ngũ : Thành thạo

• Kỹ năng Kết nối phối hợp : Thành thạo

• Kỹ năng Giao tiếp : Tốt

• Kỹ năng tư duy dịch vụ : Tốt

Tính cách, Phẩm chất

• Trách nhiệm, chủ động, khẩn trương, quyết liệt trong công việc, không né tránh, ỷ lại

• Cẩn thận, chỉn chu

• Trung thực, hòa đồng

• Tinh tế, nhạy bén

Yêu cầu khác

• Sức khỏe tốt, không nhiễm các bệnh truyền nhiễm như : lao phổi, viêm gan A, viêm gan E, B.

• Độ tuổi: Nam không quá 55 tuổi; Nữ không quá 50 tuổi (có thể điều chỉnh độ tuổi phù hợp nhưng không cao hơn quy định)

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn .

- Địa điểm làm việc: Thị trấn Ba Sao, Huyện Kim Bảng, Tỉnh Hà Nam.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • https://flamingoholdings.vn/quan-ly-van-hanh-flamingo-hospitality-fhg-at4
  • - Flamingo Hospitality Management là công ty thành viên của Flamingo Holdings; - Chịu trách nhiệm vận hành và quản lý hệ thống các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích 5 sao của các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc hệ thống Flamingo; - Hộ chiếu nghỉ dưỡng All In Passport Diamond giúp khách hàng tận hưởng miễn phí và giảm giá không giới hạn 156 tiện ích đẳng cấp quốc tế trong suốt 365 ngày/năm trên toàn bộ hệ thống Flamingo Holdings; - Flamingo Hospitality Management đạt 17 giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới về Dịch vụ - Điểm đến;

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo