Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37453 1

TRƯỞNG BỘ PHẬN (GIÁM SÁT) NHÂN SỰ HÀNH CHÁNH

  • Hạn nộp: 30/04/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ninh Kiều - Cần Thơ
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Cập nhật
02/04/2024 11:48

Mô tả công việc

• Hành chính – quản trị:

- Phối hợp cùng các Trưởng Bộ Phận, Phòng/Ban lập Kế hoạch tuyển dụng & đào tạo cụ thể cho mỗi bộ phận trình GĐ Nhân Sự Hành Chánh triển khai thực hiện.

- Quản lý & bảo quản trang thiết bị - cơ sở vật chất, phòng đào tạo… để phục vụ công tác đào tạo – huấn luyện cho toàn thể nhân viên khách sạn.

- Nhận chỉ đạo từ Giám Đốc Nhân Sự Hành Chánh, phối hợp cùng các Trưởng Bộ Phận, Phòng/Ban lập Kế hoạch đào tạo cụ thể về Tổng quan, an toàn… của khách sạn và chuyên môn cho mỗi bộ phận.

- Tổ chức các lớp đào tạo – huấn luyện theo kế hoạch và thời gian được thống nhất với các TBP để không ảnh hưởng đến hoạt động của khách sạn.

- Báo cáo Giám Đốc Nhân Sự Hành Chánh theo quy đinh Kết quả hoạt động, những vướng mắc – khó khăn, đề xuất phương án & phối hợp xử lý – khăc phục.

- Thường xuyên cập nhật các chính sách pháp luật liên quan hoạt động khách sạn và đề xuất đưa vào các lớp huấn luyện – đào tạo, đảm bảo hoạt động của khách sạn luôn xuyên suốt và tuân thủ pháp luật toàn diện.

- Giám sát tính lương, thưởng, phụ cấp và các chế độ đãi ngộ khác cho nhân viên khách sạn.

- Giám sát các thủ tục để nhân viên khách sạn được tham gia và hưởng các quyền lợi theo chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp.

• Đối nội & đối ngoại:

- Tiếp nhận tất cả các yêu cầu Tuyển dụng & Đào tạo – huấn luyện từ các Trưởng Bộ Phận, trình Giám Đốc Nhân Sự Hành Chánh để được phê duyệt và lập Kế hoạch triển khai.

- Xây dựng & duy trì sự tương tác, quan tâm – chăm sóc với toàn thể nhân viên khách sạn và các đồng nghiệp Quản lý đào tạo nhân sự tại các khách sạn khác, các Ban nghành liên quan đến lao động…thông qua việc thăm viếng trực tiếp, chiêu đãi… hoặc gián tiếp.

- Cùng Giám Đốc Nhân Sự Hành Chánh tham gia các sự kiện, hội thảo, ngày hội việc làm… có liên quan đến nhân sự ngành du lịch, nhà hàng khách sạn, giao lưu – mở rông mối quan hệ trong cộng đồng Quản lý đào tạo nhân sự khách sạn.

• Hoạt động:

- Phối hợp chặt chẻ với các Trưởng Bộ Phận, lập danh sách các vị trí, số lượng nhân sự cần tuyển, các tiêu chí – yêu cầu cụ thể, thời gian cần thiết cho nhân viên bắt đầu làm việc…. trình Giám Đốc Nhân Sự Hành Chánh phê duyệt và triển khai.

- Phối hợp chặt chẽ với các Trưởng Bộ Phận, chuẩn bị nội dung, tài liệu, số lượng nhân sự tham gia…thống nhất thời gian, địa điểm phù hợp để tiến hành đào tạo.

- Phụ trách đào tạo Tổng quan – định hướng, văn hóa Công ty - khách sạn , nội quy – quy định, an toàn lao động….cho nhân viên mới.

- Tổ chức chu đáo, giám sát, đánh giá kết quả các lớp Đào tạo chuyên môn do Trưởng/Phó Bộ Phận thực hiện cho nhân viên mới, đào tạo nâng cao cho nhân viên cũ.

- Thường xuyên kiểm tra & giám sát nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn đồng phục, tác phong – ngoại hình, quy trình đào tạo cung cách phục vụ, tuân thủ nội quy – quy định về an toàn lao động, an toàn PCCC… luôn được nghiêm túc thực hiện trong quá trình làm việc và phục vụ khách hàng – đảm bảo an toàn cho nhân viên và cho khách lưu trú, sử dụng dịch vụ của khách sạn. Xem đó là thương hiệu, thế mạnh – cạnh tranh, điểm nhấn gây hiệu ứng một cách chuyên nghiệp, để khách sạn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

- Đảm bảo về mức chi tiêu thực tế của bộ phận luôn hợp lý – hiệu quả, nằm trong kế hoạch, dự toán.

- Chịu trách nhiệm huấn luyện, cập nhật quy định pháp luật… cho nhân viên trong bộ phận thông qua các chương trình và chiến dịch đào tạo của bộ phận, của khách sạn đề ra.

- Quản lý – sử dụng hiệu quả tài nguyên, nhân lực, hình ảnh khách sạn…đúng mục đích công việc, tiết kiệm và không sử dụng phung phí, cho mục đích cá nhân.

- Thường xuyên cùng Giám Đốc Nhân Sự Hành Chánh kiểm tra & giám sát nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn đồng phục, tác phong – ngoại hình, quy trình đào tạo cung cách phục vụ, tuân thủ nội quy – quy định về an toàn lao động, an toàn PCCC… luôn được nghiêm túc thực hiện trong quá trình làm việc và phục vụ khách hàng – đảm bảo an toàn cho nhân viên và cho khách lưu trú, sử dụng dịch vụ của khách sạn. Xem đó là thương hiệu, thế mạnh – cạnh tranh, điểm nhấn gây hiệu ứng một cách chuyên nghiệp, để khách sạn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

- Luôn cập nhật quy định pháp luật đề xuất đưa vào các chương trình và chiến dịch đào tạo của của khách sạn.

- Sử dụng hiệu quả tài nguyên, nhân lực, hình ảnh khách sạn…đúng mục đích công việc, tiết kiệm và không sử dụng phung phí, cho mục đích cá nhân.

- Tìm hiểu tình hình kinh doanh & nhân sự của các khách sạn trong khu vực, nhu cầu lao động của thị trường trong nghành…, đề xuất điều chỉnh kế hoạch tuyển dụng - đào tạo nhân sự phù hợp.

- Luôn tìm tòi và đề xuất làm mới các mô hình sinh hoạt & giải trí, địa điểm nghỉ dưỡng… cho nhân viên tái tạo năng lượng – lan tỏa sự gắn kết, tương trợ nhau giữa các thành viên trong Bộ Phận cũng như giữa các Bộ Phận với nhau, với Ban Lãnh Đạo khách sạn. Đó cũng là hình ảnh & thương hiệu của khách sạn với đối tác - khách hàng, đồng nghiệp trong nghành khách sạn.

- Tham gia họp bộ phận định kỳ để xem xét – đánh giá lại các hoạt động của bộ phận và đề xuất phương án cho thời gian tới.

- Đảm bảo Tất cả hồ sơ được lưu trữ theo quy định.

- Tuân thủ lịch làm việc, lịch công tác.. và điều chỉnh nếu cần thiết tùy vào yêu cầu công việc.

- Lắng nghe – tiếp thu ý kiến nhân viên, đề xuất cải thiện môi trường làm việc ngày càng tốt hơn.

• Quyền hạn:

- Đề xuất nâng cấp, bổ sung – thay mới các trang thiết bị, phòng ốc…phục vụ công tác đào tạo.

- Giám sát, đánh giá và đề xuất khen thưởng các cá nhân, bộ phận thực hiện tốt – hiệu quả công tác huấn luyện – đào tạo.

- Đánh giá nhân viên cấp dưới – lập kế hoạch đào tạo lại, xây dựng đội ngũ nhân viên kế thừa.

• Nhiệm vụ khác:

- Thường xuyên tham gia các lớp tập huấn cập nhật các chính sách, quy định mới của các cơ quan – chính quyền, các lớp bồi dưỡng – nâng cao kỹ năng đào tạo… để đề xuất áp dụng vào các chương trình đào tạo trong khách sạn.

- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý khác theo sự phân công của Giám Đốc Nhân Sự Hành Chánh.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

- Chế độ phúc lợi cạnh tranh

- Bảo hiểm full lương

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị nhân sự.

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí trong các khách sạn 4 – 5 sao.

- Có kiến thức về luật lao động

- Tiếng Anh lưu loát sẽ được ưu tiên.

- Có kỹ năng truyền đạt và huấn luyện tốt.

- Microsoft Word-Microsoft Excel, Power point.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch

- Xác nhận hạnh kiểm

- Lý lịch tư pháp số 2

- Bằng cấp

- CCCD

- Khám sức khỏe

- Các chứng chỉ có liên quan

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Đại lộ Hoà Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ, Vietnam
  • https://charmantsuites.com
  • Residing in the prosperous capital of the Mekong Delta, Charmant Suites appears as an embodiment of elegance captured in a scenic watery landscape. The hospitable and heartfelt Western cultural beauty beats within the city’s heart, blended into each and every product and service of Charmant Suites, a keepsake for visitors of memorable experiences during their stay in Can Tho. Giữa thủ phủ phồn hoa của đồng bằng sông Cửu Long, Charmant Suites như một nét chấm phá tinh tế trên bức tranh sông nước đầy kiêu sa. Vẻ đẹp văn hóa miền Tây thân thiện nồng hậu và chân thành lan toả trong toàn nhịp sống của thành phố, hòa quyện vào mọi sản phẩm và dịch vụ của Charmant Suites, lưu dấu những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách trong những chuyến tham quan, công tác tại Cần Thơ.

Thông tin liên hệ

  • Lê Thị Kim Sa - Chuyên viên Nhân sự Hành chánh

Mã QR giới thiệu