Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37453 1

TRƯỞNG BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ/ MARCOM MANAGER (BASED IN HCMC)

  • Hạn nộp: 30/04/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ninh Kiều - Cần Thơ
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
02/04/2024 11:49

Mô tả công việc

• Hành chính – quản trị:

- Thực hiện & triển khai chiến lược kinh doanh, quảng cáo, quảng bá thương hiệu đồng bộ trên tất cả các kênh đa phương tiện hiện đại cũng như truyền thống. Thông qua các sự kiện, chiến dịch kích cầu,…theo chỉ đạo từ GĐ Kinh Doanh & Tiếp Thị.

- Hoàn thành Kế hoạch truyền thông & tiếp thị của năm theo Ngân sách chi tiêu của được phân bổ và Chỉ tiêu doanh chung của bộ phận.

- Báo cáo GĐ Kinh Doanh & Tiếp Thị theo quy đinh Kết quả hoạt động truyền thông & tiếp thị, Kêt quả thăm dò & hiệu ứng tương tác, phản hồi từ đối tác truyền thông, khách hàng.

• Dịch vụ khách hàng:

- Tiếp nhận, lắng nghe – thu thập những góp ý từ đối tác truyền thông, các khiếu nại, phàn nàn từ khách hàng và báo cáo GĐ Kinh Doanh & Tiếp Thị để được chỉ đạo xử lý – khăc phục và phản hồi thỏa đáng.

- Xây dựng & duy trì sự tương tác, quan tâm – chăm sóc tích cực với khách hàng & đối tác chiến lược,…thông qua việc thăm viếng trực tiếp, chiêu đãi… hoặc gián tiếp.

- Cùng GĐ Kinh Doanh & Tiếp Thị tham gia các sự kiện, hội thảo… có liên quan đến truyền thông trong nghành du lịch, nhà hàng khách sạn trong nước – quốc tế, giao lưu – mở rông mối quan hệ đồng nghiệp trong cộng đồng truyền thông khách sạn.

• Hoạt động:

- Quản lý & bảo mật dữ liệu khách hàng mình đang phụ trách. Phối hợp chặt chẻ với các bộ phận Tiền sảnh, Buồng phòng, Ẩm thực nhằm đảm bảo chính sách và quy trình nghiệp vụ, chất lượng dịch vụ luôn được nghiêm túc thực hiện đúng với cam kết để phục vụ khách hàng. Xem đó là thương hiệu, thế mạnh – cạnh tranh, điểm nhấn gây hiệu ứng một cách chuyên nghiệp, để khách sạn luôn là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

- Kiểm soát & đảm bảo về mức chi tiêu thực tế luôn hợp lý – hiệu quả, nằm trong kế hoạch ngân sách được duyệt.

- Tham dự huấn luyện thông qua các chương trình và chiến dịch đào tạo của bộ phận, của khách sạn đề ra.

- Kiểm soát – sử dụng hiệu quả tài nguyên, tiềm lực, hình ảnh khách sạn…đúng mục đích kinh doanh, tiết kiệm và không sử dụng phung phí, cho mục đích cá nhân.

- Luôn tìm hiểu, thăm dò tình hình kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp, tình hình thị trường trong nước, trong khu vực, thế giới để đưa ra dự báo ngắn hạn, dài hạn và đề xuất điều chỉnh kế hoạch truyền thông phù hợp.

- Luôn tìm tòi và đề xuất các phương tiện - phương thức, mô hình mới truyền bá – lan tỏa hình ảnh & thương hiệu của khách sạn đến với khách hàng trong và ngoài nước, giúp khách hàng tìm đến trải nghiệm dịch vụ của khách sạn.

- Đề xuất dịch vụ mới có thể khai thác tối ưu những tiềm năng phù hợp với thực tế có thể triển khai trong khách sạn, gia tăng công suất & lợi nhuận kinh doanh.

- Tham gia họp giao ban buổi sáng hàng ngày với Ban Giám Đốc Kinh Doanh để được chia sẽ thông tin, nhận chỉ đạo – phân công và phối hợp công việc với đồng nghiệp trong bộ phận.

- Tham gia họp bộ phận định kỳ để xem xét – đánh giá lại các hoạt động của bộ phận và đề ra phương án, kế hoạch cho thời gian tới.

- Đảm bảo tất cả hồ sơ được lưu trữ theo quy định.

- Tuân thủ lịch làm việc, lịch công tác.. và có thể được điều chỉnh tùy vào tình hình kinh doanh.

- Đóng góp ý kiến, đề xuất cải thiện môi trường làm việc ngày càng tốt hơn.

• Quyền hạn:

- Trình GĐ Kinh Doanh & Tiếp Thị thẩm định – phê duyệt những hợp đồng hợp tác đã được thương thảo với các đối tác.

- Thực hiện mọi sự phân công công việc, điều động công tác, lịch làm việc của GĐ Kinh Doanh & Tiếp Thị nhằm hoàn thành công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

- Chế độ phúc lợi cạnh tranh

- Bảo hiểm full lương

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên nghành truyền thông, Quản trị nhà hàng khách sạn chuyên nghành Kinh Doanh & Tiếp Thị.

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí trong các khách sạn 4 – 5 sao.

- Có kiến thức chuyên sâu, am hiểu về lĩnh vực Truyền thông tiếp thị Khách sạn.

- Tiếng Anh lưu loát nghe, nói, đọc, viết.

- Microsoft Word-Microsoft Excel, Power point.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch

- Xác nhận hạnh kiểm

- Lý lịch tư pháp số 2

- Bằng cấp

- CCCD

- Khám sức khỏe

- Các chứng chỉ có liên quan

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Đại lộ Hoà Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ, Vietnam
  • https://charmantsuites.com
  • Residing in the prosperous capital of the Mekong Delta, Charmant Suites appears as an embodiment of elegance captured in a scenic watery landscape. The hospitable and heartfelt Western cultural beauty beats within the city’s heart, blended into each and every product and service of Charmant Suites, a keepsake for visitors of memorable experiences during their stay in Can Tho. Giữa thủ phủ phồn hoa của đồng bằng sông Cửu Long, Charmant Suites như một nét chấm phá tinh tế trên bức tranh sông nước đầy kiêu sa. Vẻ đẹp văn hóa miền Tây thân thiện nồng hậu và chân thành lan toả trong toàn nhịp sống của thành phố, hòa quyện vào mọi sản phẩm và dịch vụ của Charmant Suites, lưu dấu những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách trong những chuyến tham quan, công tác tại Cần Thơ.

Thông tin liên hệ

  • Lê Thị Kim Sa - Chuyên viên Nhân sự Hành chánh

Mã QR giới thiệu