Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37453 1

PHÓ GIÁM ĐỐC KINH DOANH & TIẾP THỊ/ ADOSM (BASED IN HCMC)

  • Hạn nộp: 30/06/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ninh Kiều - Cần Thơ
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
02/05/2024 10:42

Mô tả công việc

• Hành chính – quản trị:

- Trợ giúp xây dựng chiến lược kinh doanh bao gồm Khung giá phòng, phân khúc – đối tượng khách hàng,… theo định hướng được Ban Giám Đốc khách sạn phê duyệt.

- Trợ giúp xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng bá thương hiệu đồng bộ trên tất cả các kênh đa phương tiện hiện đại cũng như truyền thống.

- Hỗ trợ lập Kế hoạch kinh doanh cụ thể cho từng năm bao gồm Ngân sách chi tiêu của bộ phận và Chỉ tiêu doanh thu.

- Hỗ trợ lập Báo cáo Tổng Quản Lý – BGĐ khách sạn theo quy đinh Kết quả kinh doanh, hoạt động, tất cả các sự cố, khiếu nại - phàn nàn liên quan đến khách hàng, dịch vụ, và đề xuất phương án & phối hợp xử lý – khăc phục.

• Dịch vụ khách hàng:

- Trợ giúp/thay mặt xử lý tất cả các khiếu nại, phàn nàn của khách và khách hàng nội bộ một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, đảm bảo các vấn đề được giải quyết thỏa đáng.

- Trợ giúp/thay mặt xây dựng & duy trì sự tương tác, quan tâm – chăm sóc tích cực với khách hàng & đối tác chiến lược, đặc biệt khách VIP, khách hàng tiềm năng – quen thuộc…thông qua việc thăm viếng trực tiếp, chiêu đãi… hoặc gián tiếp.

- Cùng/thay mặt GĐ Kinh Doanh & Tiếp Thị tham gia các sự kiện, hội thảo… có liên quan đến nghành du lịch, nhà hàng khách sạn trong nước – quốc tế, giao lưu – mở rông mối quan hệ trong cộng đồng khách sạn.

• Hoạt động:

- Trợ giúp/thay mặt GĐ Kinh Doanh & Tiếp Thị quản lý điều hành tất cả hoạt động của Nhân viên kinh doanh & tiếp thị. Phối hợp chặt chẻ với các bộ phận Tiền sảnh, Buồng phòng, Ẩm thực nhằm đảm bảo chính sách và quy trình nghiệp vụ luôn được nghiêm túc thực hiện nhằm cung cấp đầy đủ - đúng với cam kết để phục vụ khách hàng. Xem đó là thương hiệu, thế mạnh – cạnh tranh, điểm nhấn gây hiệu ứng một cách chuyên nghiệp, sẽ luôn là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

- Giám sát & đảm bảo về mức chi tiêu thực tế của bộ phận luôn hợp lý – hiệu quả, nằm trong kế hoạch, dự toán.

- Trợ giúp GĐ Kinh Doanh & Tiếp Thị huấn luyện cho nhân viên trong bộ phận thông qua các chương trình và chiến dịch đào tạo của bộ phận, của khách sạn đề ra. Đảm bảo việc đào tạo nhân viên trong bộ phận luôn được thực hiện đầy đủ, hiệu quả.

- Kiểm soát – sử dụng hiệu quả tài nguyên, nhân lực, hình ảnh khách sạn…đúng mục đích kinh doanh, tiết kiệm và không sử dụng phung phí, cho mục đích cá nhân.

- Luôn tìm hiểu, thăm dò tình hình kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp, tình hình thị trường trong nước, trong khu vực, thế giới để đưa ra dự báo ngắn hạn, dài hạn và đề xuất kế hoạch điều chỉnh, hoạch định phương hướng kinh doanh phù hợp.

- Luôn tìm tòi và đề xuất các phương tiện - phương thức, mô hình mới truyền bá – lan tỏa hình ảnh & thương hiệu của khách sạn đến với khách hàng trong và ngoài nước, giúp khách hàng tìm đến trãi nghiệm dịch vụ của khách sạn.

- Đề xuất dịch vụ mới có thể khai thác tối ưu những tiềm năng phù hợp với thực tế có thể triển khai trong khách sạn, gia tăng công suất & lợi nhuận kinh doanh.

- Thay mặt tham gia họp giao ban buổi sáng hàng ngày với Ban Giám Đốc và các Trưởng bộ phận để chia sẽ thông tin và phối hợp công việc.

- Tham gia/thay mặt tổ chức họp bộ phận định kỳ để xem xét – đánh giá lại các hoạt động của bộ phận và đề ra phương án cho thời gian tới.

- Đảm bảo Tất cả hồ sơ được lưu trữ theo quy định.

- Trợ giúp/thay mặt phê chuẩn lịch làm việc, lịch công tác.. và điều chỉnh nếu cần thiết tùy vào tình hình kinh doanh.

- Lắng nghe – tiếp thu ý kiến nhân viên, cải thiện môi trường làm việc ngày càng tốt hơn.

• Quyền hạn: Trợ giúp/thay mặt GĐ Kinh Doanh & Tiếp Thị

- Trực tiếp phỏng vấn, tuyển dụng nhân viên thuộc bộ phận Kinh Doanh & Tiếp Thị.

- Phê chuẩn, phân công công việc, điều động công tác cho nhân sự, lịch làm việc. của bộ phận Kinh Doanh & Tiếp Thị phục vụ công việc.

- Đề xuất/thay mặt Trình BGĐ khách sạn ký những hợp đồng hợp tác đã được thương thảo với các đối tác.

- Cùng với các quản lý thuộc quyền định hướng và xây dựng kế hoạch huấn luyện nhân viên.

- Giám sát, đánh giá và xử lý việc nhân viên thực hiện nội qui, qui định, qui trình tiêu chuẩn của bộ phận.

- Đánh giá lại toàn bộ nhân viên cấp dưới – lập kế hoạch đào tạo lại, xây dựng đội ngũ nhân viên kế thừa.

• Nhiệm vụ khác:

- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý khác theo sự phân công của GĐ Kinh Doanh & Tiếp Thị.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

- Chế độ phúc lợi cạnh tranh

- Bảo hiểm full lương

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học Quản trị nhà hàng khách sạn chuyên nghành Kinh Doanh & Tiếp Thị.

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí trong các khách sạn 4 – 5 sao.

- Có kiến thức chuyên sâu, am hiểu về lĩnh vực kinh doanh & tiếp thị Khách sạn.

- Tiếng Anh lưu loát nghe, nói, đọc, viết.

- Microsoft Word-Microsoft Excel, Power point.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch

- Xác nhận hạnh kiểm

- Lý lịch tư pháp số 2

- Bằng cấp

- CCCD

- Khám sức khỏe

- Các chứng chỉ có liên quan

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Đại lộ Hoà Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ, Vietnam
  • https://charmantsuites.com
  • Residing in the prosperous capital of the Mekong Delta, Charmant Suites appears as an embodiment of elegance captured in a scenic watery landscape. The hospitable and heartfelt Western cultural beauty beats within the city’s heart, blended into each and every product and service of Charmant Suites, a keepsake for visitors of memorable experiences during their stay in Can Tho. Giữa thủ phủ phồn hoa của đồng bằng sông Cửu Long, Charmant Suites như một nét chấm phá tinh tế trên bức tranh sông nước đầy kiêu sa. Vẻ đẹp văn hóa miền Tây thân thiện nồng hậu và chân thành lan toả trong toàn nhịp sống của thành phố, hòa quyện vào mọi sản phẩm và dịch vụ của Charmant Suites, lưu dấu những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách trong những chuyến tham quan, công tác tại Cần Thơ.

Thông tin liên hệ

  • Lê Thị Kim Sa - Chuyên viên Nhân sự Hành chánh

Mã QR giới thiệu