*GẤP* - Nhân viên phục vụ Bar, nhân viên phục vụ nhà hàng - Flamingo Đại Lải Resort 5* ( Vĩnh Phúc)
- Hạn nộp: 31/12/2023
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
. Chuẩn bị CCDC, bàn ghế trước khi khách đến.
. Phục vụ đồ ăn/ uống cho khách tại các nhà hàng theo đúng thời gian quy định và đúng tiêu chuẩn món ăn thức uống được hướng dẫn.
. Gợi ý bán hàng, bán chéo sản phẩm trong khi phục vụ khách.
. Kịp thời ghi nhận ý kiến đóng góp, nhận xét của khách hàng trong suốt quá trình phục vụ.
. Thường xuyên lau dọn, đảm bảo khu vực làm việc ngăn nắp, sạch sẽ. Đảm bảo VSATTP trong công tác chuẩn bị, pha chế và phục vụ thức uống.
. Bảo quản, kiểm soát, đảm bảo điều kiện làm việc của CCDC, hàng hóa.
. Tham gia kiểm kê hàng hóa của bộ phận khi được phân công.
. Nắm rõ công thức tiêu chuẩn của các loại thức uống cần pha chế, cách phục vụ các loại thức uống khác nhau, nguồn gốc, thành phần của các loại thức uống.
. Tuân thủ các quy định, nội quy của khách sạn, tuân thủ các tiêu chuẩn, tác phong diện mạo, quy trình phục vụ của bộ phận.
. Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Tháng lương 13,14,15 tùy theo tình hình kinh doanh & Đánh giá năng lực
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng ngày lễ, quà lễ/sinh nhật/kỷ niệm…
- Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài công ty, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và phát triển toàn diện.
- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích đóng góp ý kiến cho sự phát triển chung, hướng tới phát triển toàn diện
Yêu cầu công việc
1. Trình độ, Kinh nghiệm
• Học vấn: Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên
• Kinh nghiệm công tác: Không yêu cầu, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
• Chứng chỉ (nếu có): Không yêu cầu
2. Kiến thức, Chuyên môn
• Có kiến thức về lĩnh vực ẩm thực nhà hàng: Cơ bản
• Tiếng Anh: Cơ bản
• Hiểu biết về nghiệp vụ Bar: Cơ bản
3. Kỹ năng
• Kỹ năng quan sát: Tốt
• Kỹ năng Giao tiếp: Tốt
• Kỹ năng làm việc nhóm
• Kỹ năng tư duy dịch vụ
4. Tính cách, Phẩm chất
• Cẩn thận, chu đáo, cầu tiến
• Vui vẻ, hòa đồng
• Trách nhiệm, trung thực
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ: 0984.546.831 – Mrs. Thắm

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
-
-
https://flamingoholdings.vn/quan-ly-van-hanh-flamingo-hospitality-fhg-at4
- Flamingo Hospitality Management là công ty thành viên của Flamingo Holdings; - Chịu trách nhiệm vận hành và quản lý hệ thống các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích 5 sao của các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc hệ thống Flamingo; - Hộ chiếu nghỉ dưỡng All In Passport Diamond giúp khách hàng tận hưởng miễn phí và giảm giá không giới hạn 156 tiện ích đẳng cấp quốc tế trong suốt 365 ngày/năm trên toàn bộ hệ thống Flamingo Holdings; - Flamingo Hospitality Management đạt 17 giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới về Dịch vụ - Điểm đến;
Thông tin liên hệ
-
Phòng Tuyển dụng - Phòng Tuyển dụng
-