Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
16166 1

Receptionist/ Nhân Viên Lễ Tân (Hợp Đồng 07 tháng)

  • Hạn nộp: 31/12/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Sơn Trà - Đà Nẵng, Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
08/12/2023 14:49

Mô tả công việc

A KEY RESPONSIBILITIES AND ACCOUNTABILITIES//TRÁCH NHIỆM CHÍNH

To maximize customer satisfaction by providing an efficient multi-lingual guest contact function that addresses the day to day needs of the hotel’s guests.

Tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng bằng việc tiếp cận khách và giao tiếp bằng đa ngôn ngữ để phục vụ cho những nhu cầu thiết yếu hằng ngày của khách lưu trú tại khách sạn.

B DESCRIPTION OF WORK/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC

I. Key area/ Công việc chính:

• To greet guests on arrival at the hotel and conduct check-in and registration procedures

Chào đón và làm các thủ tục đăng ký nhận phòng khi khách đến khách sạn

• To check villas prior to guest check-in to ensure they are clean, properly equipped and in a high standard of maintenance

Kiểm tra phòng trước khi khách nhận phòng để đảm bảo phòng sạch sẽ, đầy đủ trang thiết bị theo tiêu chuẩn khách sạn

• To implement and maintain guest recognition programmer

Thực hiện và duy trì việc nhận diện khách hàng

• To handle guest complaints, inquiries, and comments, log them and initiate appropriate action and follow up

Giải quyết các phàn nàn, yêu cầu và ý kiến của khách bằng cách lắng nghe, đánh giá và hành động để giải quyết vấn đề

• To maintain an up-to-date file and information on tours, sightseeing and points of general interest and make the necessary bookings when requested

Luôn cập nhật để nắm bắt thông tin về các tour du lịch, các điểm tham quan và các địa điểm giải trí khác để đặt cho khách khi khách có yêu cầu

• To conduct inspections of the public areas of the main lobby ensuring a high standard of cleanliness and maintenance and initiating appropriate action where necessary

Luôn giám sát và hành động khi cần thiết để đảm bảo khu vực sảnh luôn sạch sẽ theo tiêu chuẩn

• To conduct hotel site inspections when directed

Hướng dẫn khách đi khảo sát khách sạn khi cần thiết

• To up-sell all hotel facilities

Xúc tiến bán các dịch vụ của khách sạn

• To assist the cashiers with guest billing procedures

Hỗ trợ nhân viên thu ngân để làm thủ tục thanh toán cho khách

• To ensure that guest check out arrangements are in order, and to bid the guests farewell

Đảm bảo thủ tục trả phòng cho khách đúng tiêu chuẩn và chào tạm biệt khách

• To carry out administrative requirements as directed

Thực hiện các yêu cầu hành chính theo chỉ dẫn

Quyền lợi được hưởng

Lương thưởng hấp dẫn & lương tháng 13 / Attractive salary & 13th month salary

100% lương và Phí phục vụ trong thời gian thử việc / 100 % salary & Service charge fee during probation times

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện / Professional and friendly working environment

Hỗ trợ cơm ca và đồng phục / Free duty meal, Uniform provided by hotel

Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định / Social Insurance, Health Insurance, Unemployment Insurance follow Law

Được tham gia các chương trình đào tạo và hoạt động ý nghĩa / Join many training course and meaningful activities

Du lịch hằng năm, Khám sức khỏe định kỳ / Annual vacation, annual health check

Yêu cầu công việc

I. Skills/ Kĩ Năng:

• Excellent English language skills

Kỹ năng tiếng Anh xuất sắc

• Fluency in one or more additional languages apart from English

Thành thạo một hoặc nhiều ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh

• Good customer relations skills

Kỹ năng quan hệ khách hàng tốt

• Positive outgoing personality

Tính cách hướng ngoại tích cực

• Working knowledge of Front Office practices

Kiến thức làm việc về thực tiễn bộ phận Tiền Sảnh

• Ability to work a computer

Khả năng làm việc trên máy tính

• Office administration skills

Kỹ năng quản trị văn phòng

• Well organized

Tổ chức tốt

II. Qualifications/ Trình độ chuyên môn

High school or Vocational Certificate in Hotel Administration, Hotel Management or equivalent experience

Tốt nghiệp cấp ba, hoặc trung cấp nghề, được đào tạo chuyên môn trong công việc trước đây.

III. Experience/ Kinh Nghiệm

1-year experience in receptionist/ guest customer service, or an equivalent combination of education and experience.

Kinh nghiệm 1 năm về lễ tân /chăm sóc khách hàng, hoặc sự kết hợp tương đương giữa học vấn và kinh nghiệm.

Yêu cầu hồ sơ

  • Quá Trình Làm Việc cập nhật/Updated CV 
  • Sơ yếu Lý lịch được xác nhận tại địa phương/ Local Authorized Curriculum Vitae
  • Bản sao CCCD công chứng/ Copy of ID Card
  • Giấy khám sức khỏe trong thời hạn 3 tháng/ Health Certificate dated within 3 months
  • Các loại bằng cấp/ Education Certificates
  • 3 Ảnh thẻ 3x4/ 03 pcs 3x4 Photographs

Hồ sơ Ứng tuyển vui lòng gửi về/ Kindly send your resume to: Altara Suites Đà Nẵng

- Địa chỉ/ Address: Phòng Nhân Sự, tầng hầm B2, 120 Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng / HR Dept - B2 Floors, 120 Vo Nguyen Giap Street, Phuoc My Ward, Son Tra District, Da Nang

- Điện thoại/ Phone: 02363 687 979 Ext/ Nhánh: 5200

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 120 Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Vietnam
  • Altara Suites Danang nằm trong khu tổ hợp căn hộ cao cấp đạt chuẩn 5 sao. Altara Suites có vị trí đắc địa duy nhất ngay cạnh bờ biển Mỹ Khê - một trong 5 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Khu căn hộ Altara Suites sẽ mang đến một không gian sống tiện nghi và dịch vụ hiếu khách bậc nhất. Để bổ sung nhân lực cho đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, chúng tôi chào đón ứng viên cho vị trí sau:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu