Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26032 1

Bếp trưởng Sân golf/ Executive Chef of Golf course

  • Hạn nộp: 25/12/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Chương Mỹ - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Bếp
Cập nhật
24/12/2023 15:52

Mô tả công việc

Job Summary – Tóm tắt công việc

• Manages all kitchen operations including stewarding operations with an emphasis on maintaining hygienic standards and practices, staff training, and overseeing the preparation and presentation of a consistent food product which meets customer’s expectations./ Quản lý tất cả các hoạt động trong bếp bao gồm cả hoạt động quản lý với trọng tâm là duy trì các tiêu chuẩn và thực hành vệ sinh, đào tạo nhân viên và giám sát việc chuẩn bị và trình bày một sản phẩm thực phẩm nhất quán đáp ứng yêu cầu của khách hàng

• Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as local policies and procedures. / Tuân thủ các quy định liên quan đến các yêu cầu về sức khỏe, an toàn hoặc tuân thủ khác cũng như các chính sách và thủ tục theo luật.

• Specialized for Western and Asian food/ Chuyên về đồ Âu và đồ Á

Essential Duties and Responsibilities – Nhiệm vụ và Trách nhiệm Thiết yếu

• Manages all functions of the Food Production and Stewarding operations to achieve the optimum departmental profit, quality level of food production and sanitation/ Quản lý tất cả các chức năng của hoạt động Nấu ăn và Quản lý Thực phẩm để đạt được lợi nhuận tối ưu của bộ phận, mức chất lượng đồ ăn và vệ sinh thực phẩm.

• Oversees special events and special food upselling package/ Giám sát các sự kiện đặc biệt và chương trình nhằm tăng doanh thu ẩm thực

• Makes recipes and maintains up-dated and accurate costing of all dishes prepared and sold in the Food and Beverage operation/ Lập công thức nấu ăn và duy trì tính giá cập nhật và chính xác của tất cả các món ăn được chế biến và bán trong bộ phận ẩm thực.

• Develops and writes standard recipes/ Phát triển và viết các công thức nấu ăn tiêu chuẩn.

• Develops new dishes and products/ Phát triển các món ăn và sản phẩm mới.

• Takes steps to ensure that outstanding culinary technical skills are maintained/ Thực hiện các bước để đảm bảo duy trì được các kỹ năng ẩm thực đồ cao cấp.

• Maintains comprehensive product knowledge including ingredients, equipment, suppliers, markets and current trends and make appropriate adjustments to kitchen operations accordingly/ Duy trì kiến thức toàn diện về sản phẩm bao gồm nguyên liệu, thiết bị, nhà cung cấp, thị trường và xu hướng hiện tại, đồng thời đưa ra những điều chỉnh phù hợp cho hoạt động nhà bếp cho phù hợp.

• Controls and analyzes, on an on-going basis, the level of the following/ Kiểm soát và phân tích, trên cơ sở liên tục, mức độ sau:

o Sales/ Doanh thu ẩm thực

o Costs/ Chi phí

o Quality and presentation of food products/ Chất lượng và trình bày sản phẩm thực phẩm

o Condition and cleanliness of facilities and equipment/ Tình trạng và sự sạch sẽ của cơ sở vật chất và thiết bị.

o Guest satisfaction/ Sự hài lòng của khách.

o Marketing bán hàng

• Develops training plans, develops training material in accordance with the company guidelines and implements training plans for Kitchen employees/ Xây dựng kế hoạch đào tạo, phát triển tài liệu đào tạo theo chủ trương của công ty và thực hiện kế hoạch đào tạo cho nhân viên Bếp.

• Develops with the Manager of Food and Beverage popular menus offering guests value for money/ Phát triển cùng với Quản lý FB các thực đơn phổ biến mang lại doanh thu cao hơn.

• Plans and organizes with the Manager of Food and Beverage successful Food and Beverage activities in the club/ Lập kế hoạch và tổ chức cùng Quản lý FB thành công trong các hoạt động Thực phẩm và Đồ uống trong câu lạc bộ

• Attends and participates to other meetings as required by the administrative calendar/ Tham dự và tham gia các cuộc họp khác theo yêu cầu của lịch hành chính.

• Keeps an up-dated the company Policies and Procedures file and up-dated files on the following Food Production matters such as recipe, outlets, standards…Lưu giữ hồ sơ Chính sách và Quy trình cập nhật của công ty cũng như các hồ sơ cập nhật về các vấn đề Sản xuất Thực phẩm như công thức nấu, outlets, tiêu chuẩn….

• Sets Food Production and Stewarding goals and develops strategies, procedures and policies/ Đặt ra các mục tiêu Sản xuất và Quản lý Thực phẩm cũng như phát triển các chiến lược, thủ tục và chính sách.

• Determines with the Finance the minimum and maximum stocks of all food, material and equipment/ Cùng với Bên tài chính xác định lượng tồn kho tối thiểu và tối đa của tất cả thực phẩm, vật liệu và thiết bị.

• Sets standards of all food and equipment purchases in accordance with the company guidelines/ Đặt ra các tiêu chuẩn cho tất cả việc mua thực phẩm và thiết bị theo hướng dẫn của công ty.

• Monitors local competitors and compare their operation with the club Food and Beverage operation to make the suitable operation plan/ Kiểm tra các đối thủ cạnh tranh ở địa phương và so sánh hoạt động của họ với hoạt động của câu lạc bộ Thực phẩm và Đồ uống để lên kế hoạch hoạt động phù hợp.

• Works with Human Resources on manpower planning and management needs/ Làm việc với Phòng Nhân sự về nhu cầu quản lý và lập kế hoạch nhân lực.

• Works with Finance in the preparation and management of the Department’s budget/ Làm việc với Bộ phận Tài chính trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của Bộ phận

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: thỏa thuận trong buổi phỏng vấn.

- Thưởng phí dịch vụ hàng tháng (Service charge)

- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

- Đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ

- Cơ hội thăng tiến trong công việc

- Được tham gia các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn của tập đoàn

- Ăn ca miễn phí tại căn tin

- Xe bus đưa đón nhân viên hàng ngày từ nội thành Hà Nội về sân golf và ngược lại

- Các quyền lợi khác theo quy định công ty hoặc quy định pháp luật

Yêu cầu công việc

- Tối thiếu 3-5 năm kinh nghiệmở vị trí tương đương

- Tiếng Anh cơ bản

- Có kỹ năng máy tính Office

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng gửi ứng tuyển online hoặc nộp hồ sơ tại địa chỉ Sky Lake Resort & Golf Club , khu vực Hồ Văn Sơn, xã Hoàng Văn Thụ, huyện Chương Mỹ, Hà Nội, Việt Nam
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Khu Vực Hồ Văn Sơn, xã Hoàng Văn Thụ, huyện Chương Mỹ, Hà Nội, Việt Nam
  • Khu nghỉ dưỡng & biệt thự cao cấp Sky Lake là khu nghỉ dưỡng phong cách quốc tế 5 sao của Hà Nội. Một khu nghỉ mát đô thị đương đại cho các doanh nhân sành điệu hoặc khách du lịch giải trí. Nằm ở một trong những quận đang phát triển tiềm năng lớn của Hà Nội, chỉ cách 40 phút từ Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Quốc gia, khu liên hợp thể thao Mỹ Đình, Tháp 72 tầng Keangnam và khoảng 60 phút từ sân bay quốc tế Nội Bài. Nằm trong lưu vực hồ Văn Sơn yên bình và được tích hợp vào Câu lạc bộ Golf Sky Lake với sân Golf 36 lỗ chuẩn PGA, Wyndham Sky Lake Resort & Villas cung cấp một khu nghỉ dưỡng hiện đại với một kỳ nghỉ sang trọng trên thiên đường. Khung cảnh hoàn hảo tạo cảm hứng cho bạn thư giãn trong các phòng, dãy phòng và biệt thự có ban công. Thưởng thức ẩm thực kết hợp Việt Nam tại nhà hàng của chúng tôi hoặc chia sẻ cocktail và ngắm cảnh thư giãn bên hồ bơi theo phong cách nghỉ dưỡng & onsen Nhật Bản. Lên kế hoạch cho một đám cưới lãng mạn hoặc sự kiện kinh doanh tại các địa điểm linh hoạt.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu