Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32127 1

Guest Relation Supervisor/ Giám sát Chăm sóc Khách hàng

  • Hạn nộp: 31/01/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
16/01/2024 10:31

Mô tả công việc

• Cung cấp trải nghiệm dịch vụ cho Khách hàng trong suốt thời gian họ lưu trú.

• Theo dõi các đặt phòng hằng ngày và đảm bảo các phòng được chỉ định được chuẩn bị trước khi nhận phòng.

• Giám sát các thủ tục nhận phòng và trả phòng, bao gồm đặt phòng và giao dịch tài chính.

• Tích cực lắng nghe và giải đáp thắc mắc của Khách hàng.

• Đảm bảo những vị Khách đặc biệt, như người khuyết tật, người già, trẻ em và Khách VIP, nhận được các dịch vụ được cá nhân hóa.

• Phối hợp và quản lý thông tin liên lạc giữa Khách và nhân viên và theo dõi để đảm bảo việc giải quyết các mối quan tâm của Khách hàng.

• Thông báo cho Khách hàng về các dịch vụ của Khách sạn và đảm bảo Khách hàng được chào đón khi đến.

• Quản lý đội ngũ quan hệ Khách hàng để đảm bảo nhân viên tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn và quy trình vận hành.

• Đánh giá hiệu suất của nhóm và tạo báo cáo thường xuyên.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập cạnh tranh, phù hợp với năng lực.
  • Mức lương được thỏa thuận khi phỏng vấn.
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau thời gian thử việc.
  • Bảo hiểm tai nạn 24/7 ngay sau khi nhận việc.
  • Nghỉ lễ có hưởng lương 11 ngày/năm, nghỉ phép có hưởng lương 12 ngày/năm.
  • Thưởng lễ, thưởng sinh nhật, trợ cấp ốm đau khi nằm viện, du lịch hằng năm và các hoạt động khác dành cho nhân viên.
  • Được cấp phát đồng phục, hỗ trợ bữa ăn trong ca.
  • Môi trường chuyên nghiệp.

Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên tốt nghiệp bằng cử nhân về Quản trị Khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm Giám sát chăm sóc Khách hàng.
  • Có kiến thức về tiêu chuẩn an toàn và dịch vụ Khách hàng.
  • Kỹ năng tổ chức và giao tiếp xuất sắc.
  • Khả năng làm việc độc lập và hợp tác như một phần của nhóm.
  • Thành thạo phần mềm Smile.
  • Tiếng Anh lưu loát, ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp thêm tiếng Hàn/ Trung.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi về email hoặc nộp trực tiếp tại Khách sạn Peninsula Đà Nẵng, số 84 Võ Nguyên Giáp, Phường Mân Thái, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 84 Võ Nguyên Giáp, phường Mân Thái, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, Vietnam
  • Trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn tại khách sạn Peninsula Đà Nẵng, có địa chỉ tại 84 Võ Nguyên Giáp, phường Mân Thái, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng với 263 phòng lưu trú, phục vụ tối đa 526 khách. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp nhiều tiện ích đi kèm bao gồm: phòng họp, nhà hàng, quán bar, hồ bơi vô cực, phòng Gym, khu vui chơi cho trẻ em, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho kỳ nghỉ của bạn.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu