Nhân viên Lễ tân Spa/Gym
- Hạn nộp: 30/01/2024
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
3
Quận Tây Hồ - Hà Nội
Làm theo ca
Tiền sảnh
Nhân viên
20/12/2023 14:29
Mô tả công việc
- Địa điểm làm việc: 10B Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội
- Thời gian làm việc: Sáng từ 8h00 – 15h30; chiều 15h30 – 22h00, đi làm 6 ngày 1 tuần, có thể xoay ca;
- Đón tiếp và tư vấn dịch vụ cho khách hàng;
- Nghe điện thoại, nhận lịch đặt làm dịch vụ;
- Biết dùng Microsoft Word & Excel, Google Docs & Sheets;
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + commission
- Gửi xe miễn phí
- Được hưởng các chế độ lao động: BHXH, BHYT nếu gắn bó lâu dài
- Được hướng dẫn về kiến thức, kỹ năng cho ngành hospitality nói riêng và ngành dịch vụ nói chung.
- Không phải lo ăn uống, ăn tại căng tin khách sạn.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, bài bản, công bằng, không gò bó.
- Cơ hội thăng tiến làm quản lý.
- Nghỉ 1 tuần 1 ngày
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp. Thích làm việc trong môi trường dịch vụ cho khách nước ngoài (expat và khách du lịch)
- Ưu tiên: biết thêm tiếng Nhật/Hàn,
- Trung thực, lễ độ và cởi mở
- Ham học hỏi, biết lắng nghe
- Không yêu cầu giới tính
- Không yêu cầu đặc biệt về ngoại hình
- Không đòi hỏi nhiều năm kinh nghiệm, welcome các bạn SINH VIÊN
- Có kinh nghiệm làm trong ngành Dịch Vụ/ Khách Sạn là điểm CỘNG
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch
- Các bằng cấp có liên quan
- Nộp hồ sơ qua Hoteljob.vn
- Gửi CV qua email: hr(a còng)elegantsuites.vn hoặc gọi 024 3710 1122 (giờ hành chính)
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 10B Dang Thai Mai, Tay Ho, Hanoi
- https://www.elegantsuites.com
The luxury five star Hotel & Residences Elegant Suites Westlake, opening in 2014, is a part of the brand named Elegant Suites, owned and operated by Duy Hoang Minh company. Ideally located on Dang Thai Mai Street, Elegant Suites Westlake has a range of luxurious facilities for all travelers from 145 rooms and apartments, 2 restaurants and bars, kids club, spa, fitness center ...
Thông tin liên hệ
- Mr. Tung - HR