Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37142 1

Nhân viên hướng dẫn trò chơi

  • Hạn nộp: 15/03/2024
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Thành Phố Phan Thiết - Bình Thuận
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Ngành nghề
Vui chơi & giải trí
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
15/02/2024 11:05

Mô tả công việc

Chịu trách nhiêm hướng dẫn, giám sát khách hàng trong Công viên giải trí, đảm bảo khách hàng có đầy đủ thông tin và cách sử dụng dịch vụ, thiết bị, trò chơi trong khu vực, đặc biệt trong công viên nước; xử lý nhanh các trường hợp sự cố phát sinh của khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn, quy định công ty, mang lại an toàn và trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Nhiệm vụ 1: Hướng Dẫn, Giám Sát Đảm Bảo An Toàn Cho Khách Hàng- Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc, tư vấn, hướng dẫn khách hàng về các thông tin, địa điểm vui chơi, dịch vụ, tiện ích trong Công viên giải trí, giám sát đảm bảo khách hàng có đầy đủ thông tin về cách sử dụng dịch vụ, thiết bị, trò chơi trong khu vực, đặc biệt trong công viên nước.

- Trực tại vị trí, khu vực được phân công, quan sát kiểm soát an toàn cho khách hàng khi tham gia bơi lội, quan sát, phát hiện và xử lý kịp thời các tình huống có nguy cơ tiềm ẩn.

- Thực hiện cứu hộ, sơ cấp cứu, phối hợp các bộ phận xử lý các sự cố liên quan đến cứu hộ cứu nạn, PCCC theo đúng quy trình, quy định nếu có phát sinh.

- Xử lý, giám sát xử lý các sự cố liên quan đến cứu hộ cứu nạn, sơ cấp cứu trong Công viên giải trí, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Nhiệm vụ 2: Kiểm Soát Hệ Thống, Trang Thiết Bị Khu Vực Làm Việc

- Quản lý, kiểm soát hệ thống trang thiết bị tại khu vực bể bơi, xử lý ngay hoặc báo cáo tình hình nếu có sự cố về trang thiết bị/ vấn đề để yêu cầu bộ phận liên quan xử lý, đảm bảo hệ thống hoạt động nhanh gọn, không bị gián đoạn, đặc biệt trong thời gian phục vụ khách hàng.

- Thực hiện công tác vệ sinh bể bơi, cảnh quan môi trường trong khu vực đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ và mỹ quan.

- Kiểm soát sổ nhật ký, bàn giao ca…của bộ phận, đảm bảo các thông tin vần đề được ghi nhận chính xác và xử lý triệt để, thỏa đáng.

Nhiệm vụ 2: Kiểm Soát Hệ Thống, Trang Thiết Bị Khu Vực Làm Việc

- Quản lý, kiểm soát hệ thống trang thiết bị tại khu vực bể bơi, xử lý ngay hoặc báo cáo tình hình nếu có sự cố về trang thiết bị/ vấn đề để yêu cầu bộ phận liên quan xử lý, đảm bảo hệ thống hoạt động nhanh gọn, không bị gián đoạn, đặc biệt trong thời gian phục vụ khách hàng.

- Thực hiện công tác vệ sinh bể bơi, cảnh quan môi trường trong khu vực đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ và mỹ quan.

- Kiểm soát sổ nhật ký, bàn giao ca…của bộ phận, đảm bảo các thông tin vần đề được ghi nhận chính xác và xử lý triệt để, thỏa đáng.

Nhiệm vụ 3: Đưa Ra Các Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ.

- Triển khai đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng và đưa ra các phương án khắc phục/nâng cao chất lượng dịch vụ.

- Đề xuất các ý kiến để phát triển những hoạt động nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh & theo năng lực của cá nhân, service charge
  • Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định
  • KTX cho nhân viên ở xa
  • Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp PTTH trở lên
  • Có các kiến thức chuyên môn về nghiệp vụ hướng dẫn, xử lý tình huống.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác
  • Sáng tạo trong công việc
  • Có kinh nghiệp làm trong ngành dịch vụ, vui chơi, giải trí,

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn

- Hoặc liên hệ sđt: 0932738456 - Ms. Chi

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://novaservice.com.vn/
  • Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ

  • Ms. Nhung Nguyễn - Trưởng Phòng Tuyển Dung

Mã QR giới thiệu