Nhân Viên Chăm sóc khách hàng/ Guest relations Officer
- Hạn nộp: 30/05/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Thành Phố Hội An - Quảng Nam
Làm theo ca
Tiền sảnh
Nhân viên
29/04/2024 10:37
Mô tả công việc
- Chào đón khách, làm thủ tục check in check out
- Tiếp nhận các yêu cầu, cung cấp thông tin dịch vụ
- Giải quyết các vấn đề khi cần.
Quyền lợi được hưởng
- Thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN…
- Ngày nghỉ và quyền lợi khác...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong các khách sạn, villa, resort
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp
- Có trách nhiệm cao, trung thực, thật thà
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 467 Hai Ba Trung St, Hoi An City
- http://goldenholidayhoianhotel.com/
Golden Holiday Hotel hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, khách sạn, dịch vụ vận chuyển. Hàng năm khách sạn đón số lượng rất lớn khách trong nước và quốc tế. Công ty luôn phấn đấu để trở thành điểm đến lý tưởng của khách du lịch tại trung tâm thành phố Hội An. Để thu hút nhân tài, chúng tôi không ngừng nỗ lực để tạo ra môi trường làm việc đoàn kết, chuyên nghiệp, năng động. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục mở rộng thêm các cơ sở và mong muốn tìm kiếm những ứng cử viên phù hợp để khách sạn không ngừng phát triển.
Thông tin liên hệ
- Phòng nhân sự