MARCOM MANAGER - Quản lý Tiếp thị và Truyền Thông
- Hạn nộp: 18/03/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận 7 - TP HCM
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
N/A
18/01/2024 17:57
Mô tả công việc
- Phát triển và thực hiện các kế hoạch Tiếp thị của Công ty trên các trang web (WEB), các trung tâm đặt phòng (CRO), hệ thống phân phối toàn cầu (GDS) và đại lý du lịch trực tuyến (OTA) để tăng doanh thu thông qua: xây dựng chương trình tiếp thị, phát triển thương hiệu, nội dung truyền thông, định vị phân khúc khách hàng, định giá dịch vụ và các chương trình khuyến mãi kèm theo.
- Đưa ra các ý tưởng, sáng kiến về các hình thức tiếp thị của Công ty dựa trên nhu cầu của thị trường nhằm xây dựng kế hoạch quảng cáo/ quảng bá dịch vụ và các tiện ích của khu căn hộ
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch PR để tiếp cận khách thuê, nâng cao nhận thức về thương hiệu và quảng bá các loại hình dịch vụ và tiện ích của các dự án, phát triển chiến lược STP nhằm mở rộng tối đa tập khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp với các đại lý tiếp thị (Agency) về các chiến dịch tiếp thị, quảng cáo, truyền thông, in ấn...
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Quan hệ cho thuê, Quản lý dự án và Ban điều hành để xây dựng và phát triển các hoạt động tiếp thị
- Viết và quản lý nội dung bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt cho các trang mạng xã hội, bài quảng cáo, bài PR, thông cáo báo chí, bài phát biểu... khi có yêu cầu.
- Phát triển bộ nhận diện thương hiệu dựa trên các yêu cầu sẵn có.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ các loại Bảo Hiểm cho người lao động như: BHXH, BHYT, BHTN...trên mức lương thu nhập.
- Có bảo hiểm sức khỏe riêng cho nhân viên, khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- 12 ngày phép/ năm và các chế độ nghỉ phép khác của công ty
- Lương tháng 13 + thưởng theo năng lực 6 tháng/lần (theo kinh doanh)
- Lương thưởng/ Quà tặng vào các ngày Lễ lớn - Tết, đám cưới, sinh nhật, tết trung thu,…
- Tham gia tiệc cuối năm và du lịch hằng năm
- Phụ cấp tiền cơm và các phụ cấp khác theo quy định Công ty.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên với các chuyên ngành liên quan
- Ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 5 năm trở lên
- Ngoại ngữ: tiếng Anh tốt và sử dụng thành thạo ( Kỹ năng viết và trình bày tốt bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh )
- Các kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing cần có: lập kế hoạch, xây dựng thương hiệu, định vị phân khúc khách hàng, nghiên cứu thị trường, định giá và khuyến mãi.
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Khách sạn/ Du lịch và quản lý bất động sản là một lợi thế.
- Giờ làm việc: 8:30-18:00 thứ 2 đến thứ 6 , 8:30-12:00 2 ngày thứ 7 trong tháng.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp trực tiếp tại Hotel Jobs hoặc Zalo: 0972231039 - Ms. Hoài
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- 102 Nguyễn Lương Bằng, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Tân Phú, District 7, Ho Chi Minh City, Vietnam
- https://vn.savills.com.vn/
Savills là tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới. Đội ngũ chuyên gia cùng hệ thống văn phòng trải rộng trên khắp châu Mỹ, châu Âu, châu Á Thái Bình Dương, châu Phi và khu vực Trung Đông. SAVILLS - PHÚ MỸ HƯNG quản lý chuỗi các dự án thương mại tại khu đô thị cao cấp bậc nhất quận 7 bao gồm: Khu văn phòng, trung tâm thương mại và hơn 700 căn hộ dịch vụ cao cấp cho đối tượng khách nước ngoài. SAVILLS - PHÚ MỸ HƯNG chúng tôi cam kết mang đến quyền lợi tốt nhất cho nhân viên qua các chế độ bảo hiểm, phúc lợi, lương thưởng theo năng lực; cùng môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, cơ hội tiếp xúc với đối tượng khách nước ngoài để nâng cao năng lực bản thân. Hiện tại chúng tôi đang tìm kiếm nhiều ứng viên tìm năng cho các vị trí đang trống, nhằm mở rộng quy mô cũng như tối ưu hóa dịch vụ Nhân Viên Lễ Tân ( yêu cầu tiếng anh khá ) Nhân Viên Buồng Phòng Nhân Viên An Ninh/ Giám Sát an ninh Nhân Viên Kỹ Thuật Bảo Trì Một số vị trí khác tùy tình hình thực tế
Thông tin liên hệ
- Nhân Sự - PHÒNG NHÂN SỰ