Quản lý nhà hàng hấp thủy nhiệt
- Hạn nộp: 04/06/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận 7 - TP HCM
Làm theo ca
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ẩm thực
10/04/2024 14:24
Mô tả công việc
Trách nhiệm chính:
1. Đào tạo thiết lập và vận hành dự án cho dự án mới.
2. Viết bộ quy trình SOP cho hoạt động nhà hàng.
3. Quản lý hoạt động kinh doanh hàng ngày của nhà hàng, tổ chức sắp xếp việc thực hiện để đảm bảo việc kinh doanh được trôi chảy.
4. Phân tích dữ liệu P&L, lập kế hoạch theo quý.
5. Phụ trách và xử lý KPI cho nhân viên bộ phận nhà hàng.
6. Lập báo cáo và đánh giá thường xuyên về ngân sách, quản lý tài sản, hiệu quả hoạt động, chi phí và mua sắm.
7. Dịch vụ khách hàng: Đảm bảo tiếp nhận mọi phản hồi của khách hàng và giải quyết mọi vấn đề bên cạnh việc đào tạo toàn bộ đội ngũ nhân viên cách giải quyết vấn đề đó trong tương lai.
8. Xây dựng các chuyên đề đào tạo để nhân viên nắm rõ kiến thức sản phẩm.
9. Bố trí, phân công các ca làm việc hàng tuần của nhân viên dưới quyền, điều động nhân viên theo yêu cầu công việc, theo dõi chấm công hàng ngày và bảo đảm đủ nhân sự đáp ứng yêu cầu công việc.
10. Kiểm tra và giám sát tất cả các hoạt động chuẩn bị nhà hàng trước giờ mở cửa
để kịp thời chỉnh đốn nhằm bảo đảm dịch vụ và phục vụ có chất lượng tốt.
11. Kiểm tra an toàn vệ sinh khu vực kinh doanh, vệ sinh cá nhân, trang phục nhân viên của nhà hàng đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn đã đề ra.
12. Kiểm tra máy móc, trang thiết bị, dụng cụ nhà hàng và đảm bảo mọi thứ trong tình trạng vận hành tốt.
13. Phối hợp bộ phận bếp, quầy pha chế kiểm tra thực đơn các món ăn, thức uống. Xác định các món có hay không có trong thực đơn, các món đặc biệt trong ngày, sự thay đổi… sau đó phổ biến cho toàn thể nhân viên liên quan.
14. Phổ biến và kiểm tra kiến thức của nhân viên về thực đơn, thức uống, các sự kiện sắp diễn ra của nhà hàng, kiến thức an toàn vệ sinh thực phẩm.
15. Kiểm tra việc đặt bàn, bày trí nhà hàng, vệ sinh, phân bổ nhân sự…
16. Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn an ninh trong nhà hàng.
17. Quản lý việc sử dụng và bảo quản tất cả các máy móc, trang thiết bị và dụng cụ trong nhà hàng, đảm bảo tất cả đều được vận hành hiệu quả, đúng chức năng. Hạn chế hư hỏng, bể vỡ, thất thoát, thực hiện việc kiểm kê tài sản, bổ sung công cụ dụng cụ…
18. Xử lý mọi than phiền, khiếu nại của khách hàng xảy ra trong và ngoài nhà hàng.
19. Tìm hiểu ý kiến của khách và nhân viên để đánh giá và cải tiến chất lượng phục vụ, xác định nhu cầu huấn luyện và lên kế hoạch huấn luyện nhân viên.
20. Tham dự các cuộc họp của bộ phận Ẩm thực, báo cáo tình hình hoạt động và dự kiến tình hình công việc kinh doanh của nhà hàng.
21. Tổ chức các cuộc họp hàng ngày, định kỳ với các trưởng ca hoặc toàn nhân viên nhà hàng để trao đổi thông tin, kiểm tra, phổ biến hay bố trí công việc.
22. Theo dõi kiểm tra việc thực hiện công việc của nhân viên bảo đảm công việc đạt hiệu quả cao nhất, bảo đảm công việc giao ca, ghi nhận sổ ghi chép (log book) được thực hiện một cách đầy đủ và rõ ràng.
23. Khuyến khích, động viên nhân viên và xây dựng tinh thần đồng đội.
24. Thực hành tiết kiệm, kiểm soát chi phí (bao gồm chi phí vận hành và chi phí nhân sự) và cập nhật kiến thức, kỹ thuật mới để áp dụng và cải tiến chất lượng phục vụ.
25. Phụ trách công tác huấn luyện tại chỗ, đào tạo, đánh giá nhân viên.
26. Giải quyết nghỉ phép, nghỉ ca và đề xuất các hình thức thưởng, phạt hay cho thôi việc đối với các trường hợp vi phạm nghiêm trọng, tiếp nhận nhân sự mới và phân công người hỗ trợ hướng dẫn cho nhân sự mới.
27. Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, phân tích các mặt mạnh, yếu, cơ hội và các mối đe dọa nhằm tham mưu cho Ban giám đốc trong việc đề xuất và triển khai các kế hoạch kinh doanh phù hợp.
28. Luôn sẵn sàng và hoàn thành các công việc khác khi có sự phân công của Ban giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp suất ăn giữa ca, và các phúc lợi khác theo chính sách của công ty…
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nhà hàng/ khách sạn.
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng.
- Thông thạo các phần mềm quản lý nhà hàng, bán hàng…
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm dịch vụ chuỗi nhà hàng F&B
- Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay.
- Kỹ năng xuất sắc về chăm sóc khách hàng và quan hệ công chúng.
- Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.
- Giao tiếp tốt, tiếng Anh lưu loát là một lợi thế.
- Có khả năng đọc và phân tích các báo cáo chuyên môn.
- Có kỹ năng quản lý, điều hành.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- 5F-53 tầng 5, Trung tâm thương mại Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, TP HCM.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĂN UỐNG GIA KHÁNH được thành lập ngày 28/11/2023, công ty sẽ ra mắt Nhà hàng lẩu hấp thủy nhiệt đầu tiên trong chuỗi dưới tên gọi BẮC KIM THANG vào trung tuần tháng 4/2024 tại 5F-53 tầng 5, Trung tâm thương mại Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7. Với mong muốn “kết nối thế giới vào ẩm thực Việt”, tại đây, BẮC KIM THANG đang tìm kiếm những ứng viên tiềm năng để cùng gắn kết, cùng xây dựng, cùng đồng hành và phát triển với BẮC KIM THANG trong sự nghiệp.
Thông tin liên hệ
- Nhân sự