Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
38248 1

[UHMG Thanh Hoá] FO ASSIST. MANAGER/TRỢ LÝ TRƯỞNG BỘ PHẬN LỄ TÂN

  • Hạn nộp: 30/03/2024
  • Mức lương: 15.000.000đ - 20.000.000đ

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
19/02/2024 17:51

Mô tả công việc

- Hỗ trợ điều phối công việc bộ phận Lễ tân.

- Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.

- Đảm bảo cập nhật những chương trình khuyến mãi từ bộ phận Sales cho Trưởng bộ phận.

- Duy trì các tiêu chuẩn thích hợp về hành vi, vệ sinh, trang phục, ngoại hình và cử chỉ của nhân viên bộ phận.

- Kiểm soát tình trạng phòng, loại phòng và giá từng loại phòng.

- Tối đa hóa công suất, doanh thu và giá phòng trung bình trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn cao về dịch vụ.

- Giám sát đội ngũ lễ tân, đặc biệt là nhân viên quan hệ khách hàng nhằm đảm bảo các khách ưu tiên thuộc nhóm khách hàng thường xuyên và khách VIP nhận được sự chú ý và chăm sóc đặc biệt.

- Lên phương án chuẩn bị các công tác đón tiếp khách VIP và đảm bảo việc chuẩn bị được thực hiện hoàn hảo.

- Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng.

- Hỗ trợ quản lý nhân sự.

- Đảm bảo tuân thủ các quy trình, quy định, tiêu chuẩn của Tập đoàn UHMG và resort.

- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

  1. Tiền lương : Theo thỏa thuận.
  2. Các loại phụ cấp : Theo Pháp luật quy định và Quy chế của công ty.
  3. Tiền thưởng : Theo Quy chế của công ty.
  4. Đào tạo : Theo quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị du lịch, quản trị kinh doanh hoặc có chứng chỉ tương đương.

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng, khách sạn, resort với 1 năm kinh nghiệm làm trợ lý, giám sát tại resort, khách sạn 4-5*.

- Sử dụng Tiếng Anh lưu loát.

- Kỹ năng giao tiếp trong khoảng thời gian ngắn hiệu quả.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề, lý luận, chăm sóc khách hàng.

- Kỹ năng viết lách, soạn thảo văn bản, hành chính tốt.

- Kỹ năng quản lý các mối quan hệ phức tạp.

- Kỹ năng lãnh đạo.

- Sử dụng thành thạo Microsoft Office và hệ thống quản lý bộ phận Lễ tân.

Yêu cầu hồ sơ

  1. Đơn xin việc
  2. Văn bằng (Sau Đại học, Đại học, Cao đẳng, Trung cấp…hoặc bảng điểm đối với ứng viên là sinh viên vừa tốt nghiệp)
  3. Chứng chỉ
  4. Sơ yếu lý lịch
  5. Giấy khám sức khoẻ
  6. CV
  7. Ứng viên quan tâm xin liên hệ: Phòng Tuyển dụng UHMG (0983.872.727 /0327.307.573)
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 34/11 Yên Thế, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https:// https://uhmhotels.com/ https://uhmgroup.com.vn/ https://uhmhotelsgroup.com/
  • UHM HOTELS GROUP là tập đoàn chuyên tư vấn, setup, quản lý điều hành khách sạn, resorts, condotel, nhà hàng, café, karaoke spa, massage, ...; tư vấn đầu tư, xây dựng thương hiệu, cung ứng nguồn nhân lực, tái cấu trúc doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên gia đến từ các nước hàng đầu trên thế giới như: Hà Lan, Anh, Australia, Singapore, Mỹ, Pháp, Thái Lan, .. UHM HOTELS GROUP không ngừng nỗ lực để mang lại thành công cho đối tác, khách hàng theo các tiêu chuẩn quốc tế đã được thống nhất và công nhận trên toàn thế giới.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu