Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25308 1

[Hà Nội] Tuyển Trưởng Bộ Phận Kinh Doanh & Marketing

  • Hạn nộp: 20/03/2024
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
17/03/2024 22:05

Mô tả công việc

Trưởng Bộ phận Kinh doanh - Marketing tại TUNG dining và AbyTUNG :

1. Chịu trách nhiệm và thực hiện tất cả các Báo cáo với Ban Giám đốc theo đúng thời hạn

Thực hiện và hoàn thành tất cả các Báo cáo tổng kết tháng/năm cho cấp trên hoặc Ban Giám đốc, bao gồm những thông tin chính như sau: tình hình hoạt động chung, những vấn đề phát sinh và phương án giải quyết để điều chỉnh chiến lược tiếp thị tổng thể từng giai đoạn.

Xây dựng kế hoạch triển khai các hoạt động theo tháng/quý/năm.

Xây dựng những báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên hoặc Ban Giám đốc

2. Xây dựng kế hoạch hoạt động, triển khai và giám sát tất cả các hoạt động kinh doanh, marketing và truyền thông

Xây dựng kế hoạch hoạt động và ngân sách phù hợp.

Lên kế hoạch và quản lý các tài liệu và ấn phẩm in ấn.

Xây dựng và theo dõi cơ sở dữ liệu khách hàng.

Triển khai và giám sát các hoạt động công việc theo đúng quy trình và quy định của Công ty.

3. Thiết lập mạng lưới quan hệ với đối tác, khách hàng thúc đẩy hoạt động truyền thông và bán hàng

Thiết lập mạng lưới quan hệ với đối tác truyền thông (Báo chí, KOLs) và các nhà cung cấp (quà tặng, in ấn) để đảm bảo hợp tác các hoạt động của nhà hàng.

Phối hợp cùng team Quan hệ Khách hàng nhằm đưa ra giải pháp thiết lập mối quan hệ, thúc đẩy phát triển kinh doanh. Thiết lập các cuộc khảo sát về mức độ hài lòng của Khách hàng và báo cáo kết quả cho Ban Giám đốc

Xây dựng tài liệu bán hàng (Sale Kit/ Event Proposal) cho khách hàng nhóm và phối hợp thực hiện với các team vận hành sau khi ký hợp đồng

4. Triển khai các hoạt động Nghiên cứu - Đào tạo

5. Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành các công việc được giao

Quyền lợi được hưởng

Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.

Hỗ trợ ăn trưa.

Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.

Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.

Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, company trip hằng năm.

Lương: thoả thuận, chưa bao gồm tip, service charge, commission bonus.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.

Kinh nghiệm ít nhất 03 năm marketing hoặc ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương.

Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản - Có khả năng phân tích thị trường, tư duy nhạy bén để tìm ra nhiều cách marketing khác nhau mang lại hiệu quả cho việc quảng bá sản phẩm;

Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm);

Thành thạo tiếng Anh;

Có kỹ năng làm việc với các phần mềm văn phòng như Word, Excel, Powerpoint...

Có kỹ năng chụp ảnh và sử dụng được phần mềm Illustrator/ Photoshop là một lợi thế.

Thiết lập và giữ gìn các mối quan hệ tốt.

Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

Yêu cầu hồ sơ

- CCCD và Sổ hộ khẩu photo

- Bằng cấp liên quan

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 2C Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • https://tungdining.com
  • T.U.N.G Dining được chính thức thành lập vào ngày 21/12/2018, Nhà hàng T.U.N.G được lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực cao cấp với không gian được thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế mang hơi hướng Bắc Âu. Nhà hàng được đặt theo tên riêng của Bếp trưởng - Hoàng Tùng, người đã có thời gian dài làm việc trong các nhà hàng Michelin tại Phần Lan và Đan Mạch. Đồng thời 4 chữ T - U - N - G thể hiện 4 yếu tố đặc trưng trong phong cách ẩm thực của nhà hàng bao gồm Twisted, Unique, Natural và Gastronamic, do đó nhà hàng đề cao giá trị sáng tạo, tính độc đáo, tự nhiên và phong cách ẩm thực cao cấp, chuyên nghiệp. Tại T.U.N.G Dining luôn đề cao yếu tố con người, lấy sự phát triển của các thành viên là giá trị cốt lõi. Mỗi thành viên tại T.U.N.G Dining đều có những nét riêng biệt để tạo nên một môi trường làm việc đầy màu sắc, tuy nhiên điều khiến các thành viên tại T.U.N.G Dining gắn kết với nhau chính là niềm đam mê với ẩm thực. Bời vậy, Ban giám đốc T.U.N.G Dining luôn tạo mọi điều kiện để mỗi thành viên khi làm việc tại đây, sẽ cảm nhận được tình yêu và niềm đam mê của mình qua từng công việc, vị trí, trách nhiệm được giao và sẽ yêu thích từng giây phút làm việc tại T.U.N.G Dining.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu