Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11037 1

Nhân viên Hành lý

  • Hạn nộp: 30/03/2024
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Cam Lâm - Khánh Hòa
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
26/02/2024 11:42

Mô tả công việc

• Taking initiative to offer luggage assistance to guest in timely manner

Luôn đề nghị hỗ trợ hành lý cho khách kịp thời đúng cách.

• Maintain a willingness to please attitude and give undivided attention to any approaching guest.

Luôn luôn nhiệt tình, vui vẻ, và tập trung hỗ trợ tất cả khách khi khách có nhu cầu

• Adhere to baggage handling procedure.

Đảm bảo quy trình xử lý hành lý

• Assist arriving and departing guests by opening and closing car and taxi doors, and arranging transportation.

Hỗ trợ khách đến và đi bằng cách mở, đóng cửa xe cho khách, sắp xếp phương tiện vận chuyển.

• Be familiar with the layout of the hotel and memorize the preferred route for escorting guests

Thuộc sơ đồ của Resort và nhớ đường để hộ tống khách

• Room the guest in accordance with hotel standards

Dẫn khách về phòng theo tiêu chuẩn khách sạn

• Be familiar with the lift workings and emergency stairs

Thuộc vị trí thang máy và thang thoát hiểm

• Provide information to guests about the hotel facilities and services

Cung cấp thông tin cho khách về trang thiết bị và dịch vụ của khu nghỉ dưỡng.

• Learn and utilize names of guests, especially repeat and long staying guests and routinely greet guests as they pass through the lobby, remaining alert to situations where he can be of assistance to guests

Học và sử dụng tên khách, đặc biệt khách quay lại và lưu trú dài hạn phải luôn chào khách bằng tên khi gặp, duy trì tư thế sẵn sàng để hỗ trợ khách hàng trong moi trường hợp.

• Keep the lobby clean and tidy, informing the Concierge if it needs major cleaning

Giữ gìn vệ sinh khu vực tiền sảnh, thông báo cho Concierge nếu cần phải vệ sinh sảnh.

• Help other employees in department, replacing them temporarily when necessary

Hỗ trợ đồng nghiệp trong bộ phận, làm thay công việc khi cần thiết.

• Keep the baggage room clean and in order before going off duty on each shift

Giữ gìn vệ sinh khu vực nhà kho để hành lý trước khi lên xuống ca.

• Manage the key system securely

Quản lý hệ thống chìa khóa an toàn

• Be responsible in keeping our property safe and secure, to participate in any hotel activity related to Fire Life safety.

Có trách nhiệm giữ gìn tài sản an toàn, tham gia các chương trình đào tạo của công ty liên quan đến cứu hộ cháy nổ

• Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time.

Công việc khác được chỉ thị bởi ban quản lý.

Quyền lợi được hưởng

• Hỗ trợ bữa ăn trong ca, xe đưa đón nhân viên, đồng phục

• Nghỉ phép hằng năm từ 12 ngày, 44 giờ làm việc hàng tuần

• Tham gia các chương trình đào tạo và hoạt động nhân viên trong Khu Nghỉ dưỡng

• Bảo hiểm tai nạn 24/7 và các quyền lợi khác theo Luật.

Yêu cầu công việc

› Be charming by being approachable, having confidence and showing respect.

Luôn cởi mở, lịch sự, nhẹ nhàng và tự tin khi giao tiếp với khách hàng

› Stay in the moment by understanding and anticipating guests’ needs, being attentive and taking ownership of getting things done

Luôn luôn thấu hiểu và làm hài lòng khách hàn, tập trung trong công việc và đảm bảo mọi việc luôn được hoàn thành

› Make it memorable by being knowledgeable, sharing stories and showing your style to create moments that make people feel special.

Tạo ấn tượng đáng nhớ bằng chính kiến thức của mình, chia sẽ những câu chuyện và thể hiện phong cách của mình để tạo những khoảnh khắc làm khách cảm thấy mình thật đặc biệt

› Communication skills to both external and internal guests

Có kỹ năng giao tiếp , luôn luôn nồng nhiệt với khách trong và ngoài khách sạn

› Able to listen, speak, read and write English

Có khả năng nghe,nói đọc, viết Tiếng Anh

Yêu cầu hồ sơ

Contact Us:

Phone: 0258 3 989 495 / 0911.899.258 (Zalo)

Address: The Anam, Long Beach, Northern Peninsula Cam Ranh, Cam Hai Đong ward, Cam Lam town, Khanh Hoa province.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Lô D3, KDL Bán Đảo Cam Ranh, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa
  • THE ANAM RESORT CAM RANH - Công ty TNHH MTV Biển Đông Bãi Dài là một trong các doanh nghiệp thuộc Tập đoàn The Anam. Hiện nay, The Anam Group đang điều hành và quản lý một số doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ hàng không, du lịch, khách sạn tại các nước Châu Âu và tại Việt Nam. THE ANAM RESORT CAM RANH được biết đến là một trong những khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao được yêu thích tại Việt Nam và thế giới, với lối kiến trúc Đông Dương đặc trưng và dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp. Công ty định hướng xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự tài năng, nhiệt huyết để cùng đồng hành và phát triển của The Anam.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu