Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37142 1

Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

  • Hạn nộp: 30/03/2024
  • Mức lương: 30 - 40 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
28/03/2024 13:03

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Quản lý việc tiếp nhận, phản hồi/ giải quyết khiếu nại khách hàng & quản lý việc khảo sát hài lòng khách hàng

- Quản lý việc tiếp nhận và tổng hợp các yêu cầu/ khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng và chuyển đến các phòng ban có liên quan xử lý khắc phục

- Rà soát phương án giải quyết và phối hợp với các Phòng ban liên quan trong việc giải quyết các yêu cầu/ khiếu nại của Khách hàng.

- Quản lý thực hiện khảo sát sự hài lòng của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

Nhiệm vụ 2: Đào tạo nhân viên về sản phẩm, dịch vụ, quy trình xử lý khiếu nại của Khách hàng

- Cập nhật các chương trình bán hàng

- Cập nhật về sản phẩm dịch vụ

- Đào tạo nhân viên

Nhiệm vụ 3: CRM

- Quản lý việc cập nhật dữ liệu đầy đủ vào hệ thống CRM

- Báo cáo phân tích dữ liệu về hành vi Khách hàng, Khách hàng tiềm năng.

- Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh và Mkt chạy các Chiến dịch từ CRM

Quyền lợi được hưởng

  • Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
  • Phụ cấp cơm trưa, xăng xe
  • Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
  • Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, 
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Vô vàn ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên (chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế... hoặc các chuyên ngành khác có liên quan).

- Có trên 5 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, trong đó có từ 3 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương hoặc cao hơn ở các công ty lĩnh vực Hospitality và F&B

- Kiến thức về Quản lý & Chăm sóc khách hàng

- Am hiểu thị trường Thương mại Dịch vụ

- Hiểu biết về pháp luật và quy định nhà nước liên quan đến Thương mại Dịch vụ

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn

Hoặc liên hệ Ms Quỳnh - Zalo 0359312193 

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: Trên 5.000
  • 65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://www.novagroup.vn/
  • NovaGroup là Tập đoàn Đầu tư và Phát triển kinh tế hàng đầu Việt Nam. Hoạt động chính trong các lĩnh vực: DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ CÔNG NGHIỆP NovaGroup - điểm kết nối cộng đồng doanh nghiệp. NovaGroup bằng nguồn lực trong hệ sinh thái của Tập đoàn; kết nối, hỗ trợ Doanh nghiệp Việt tạo ra những sản phẩm vượt trội, những dịch vụ trải nghiệm đẳng cấp để cùng hòa nhập vào cộng đồng Quốc tế.

Thông tin liên hệ

  • Phạm Quyết Thắng - Trưởng Phòng Nhân Sự

Mã QR giới thiệu