Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
5701 1

Bếp phó - Khách sạn Mường Thanh Holiday Huế

  • Hạn nộp: 15/03/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Huế - Huế
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Bếp
Cập nhật
29/02/2024 14:12

Mô tả công việc

  • 1. Dịch vụ khách hàng
  • - Đảm bảo chất lượng cao của món ăn về khẩu vị và cách trình bày, được chế biến trong môi trường sạch và an toàn;
  • - Phối hợp với Tổ trưởng/ Giám sát tạp vụ để đảm bảo mức độ vệ sinh cao;
  • - Tiến hành kiểm tra định kỳ hàng tuần/ hàng tháng cùng với bộ phận Kỹ thuật bảo trì để tiến hành bảo dưỡng định kỳ/ bảo dưỡng phòng ngừa các thiết bị trong bếp;
  • - Tiến hành kiểm tra hàng ngày để đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh chung cũng như trang phục, vệ sinh cá nhân được tuân thủ.
  • 2. Nhân viên
  • - Giao tiếp cởi mở, chuyên nghiệp với nhân viên dưới quyền, cấp trên và CBNV các bộ phận khác;
  • - Triển khai kế hoạch đào tạo;
  • - Tham gia tích cực vào các cuộc họp giao ban bếp hàng ngày và đảm bảo thông tin được chuyển đến cho tất cả CBNV trong bếp;
  • - Đảm bảo giao tiếp thích hợp, đặc biệt với đội ngũ CBNV nhà hàng và luôn nhớ trong tâm trí về nhu cầu của khách hàng;
  • - Đảm bảo đi làm đúng giờ, đồng phục và vệ sinh cá nhân duy trì ở mức độ cao nhất và cư xử chuyên nghiệp.
  • 3. Chất lượng
  • - Đảm bảo tiêu chuẩn cao về chất lượng món ăn và trình bày thông qua đào tạo và làm thực tế;
  • - Giúp Bếp trưởng trong việc lập kế hoạch hàng ngày và thực thi các chính sách và thủ tục;
  • - Phối hợp kiểm tra danh sách mua thực phẩm hàng ngày và thực phẩm lưu kho.
  • 4. Lợi nhuận
  • - Giữ cho chi phí thực phẩm (Food cost) ở mức cho phép nhưng không làm ảnh hưởng đến chất lượng;
  • - Kiểm tra hàng ngày về giá và chất lượng hàng hoá;
  • - Kiểm soát chi phí lao động có hiệu quả.
  • 5. Các nhiệm vụ khác
  • - Thay thế Bếp trưởng điều hành mọi hoạt động của bộ phận bếp khi Bếp trưởng vắng mặt;
  • - Lưu mẫu thức ăn theo quy định;
  • - Và các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.

Các kỹ năng cơ bản:

• Quản lý con người: Quản lý con người trên tinh thần định hướng, động viên nhằm cân bằng giữa kiểm tra và khuyến khích . Thúc đẩy và phát triển các kỹ năng của họ. Uỷ quyền, giao phó công việc cho cấp dưới thực sự, đặt ra mục tiêu và giám sát kết quả đạt được. Tham gia các cuộc họp với Bếp trưởng, Tổ trưởng, Trưởng ca và nhân viên hàng ngày. Đưa ra những khuyết điểm và những lỗi hay mắc phải và đưa ra giải pháp khắc phục;

• Gây ảnh hưởng: Có tác động tới hoạt động của công ty thông qua sự có mặt và thái độ tự tin. Có sức thuyết phục, quả quyết trong đàm phán, đưa ra những ý kiến thích hợp và giải quyết được các vướng mắc;

• Giao tiếp:

- Luôn trao đổi thông tin giữa nhân viên bếp và nhà hàng đặc biệt là với giám đốc nhà hàng;

- Tổ chức các cuộc họp nhân viên hàng tháng;

- Giao tiếp rõ ràng và gãy gọn thể hiện qua lời nói và viết;

- Tự tin khi nói trước công chúng;

- Coi giao tiếp là quá trình hai chiều và có kỹ năng lắng nghe tốt. Giao tiếp bằng tiếng Anh (Nếu công việc yêu cầu);

• Phát triển các mỗi quan hệ:Có mối quan hệ tốt đối với nhân viên, khách hàng, cấp trên và những người quan trọng khác. Khéo léo trong việc xử trí các tình huống khó khăn và có khả năng xây dựng được lòng tin. Nhận biết được các phong tục tập quán khác nhau và ứng xử một cách thích hợp;

• Lập kế hoạch: Tìm kiếm và dự đoán trước được các xu hướng, khả năng trong thời gian tới.Lập ra mục tiêu khắt khe nhưng thực tế, xem xét và điều chỉnh khi tình huống thay đổi.Quản lý thời gian cá nhân một cách hiệu quả và có một thời gian biểu chặt chẽ;

• Phân tích thông tin: Hiểu và giải thích được các vấn đề tương đối phức tạp liên quan đến các thông tin, văn bản và số liệu. Nhận biết các xu hướng qua dữ liệu và xác định các nguyên nhân cơ bản;

• Ra quyết định: Xem xét các lựa chọn và tính toán các rủi ro và trình lên Bếp trưởng hoặc BGD. Sáng tạo và kiên trì tìm giải pháp cho các vấn đề khó khăn. Thể hiện thái độ tận tâm với các quyết định và luôn có các kế hoạch đối phó với những tình huống bất ngờ;

• Nhận thức về Thương mại: Cùng với bếp trưởng xem xét các quyết định trong điều kiện tài chính và đạt được các mục tiêu về tài chính. Phát triển các chiến lược kinh doanh ngắn và dài hạn cùng các họat động tập trung nhằm thực hiện các chiến lược đó. Luôn cập nhật sự phát triển của Công ty, các xu hướng phát triển trong nước và toàn cầu về công nghệ và kinh tế;

• Kiềm chế: Khả năng kiềm chế, bình tĩnh dưới áp lực thời gian và trong những tình huống khó khăn. Trực tiếp giải quyết những vấn đề khó khăn trong khoản thời gian nhanh nhất. Khả năng thoát khỏi áp lực công việc vào thời gian cuối ngày làm việc.

Các kiến thức, kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)

• Tiếng Anh: Giao tiếp cơ bản ở trình độ C;

• Kỹ năng máy tính: Sử dụng cơ bản word, xls và ppt;

• Nắm vững các kiến thức khoa học về ăn uống như các chất dinh dưỡng, khẩu phần ăn, thực đơn,..;

• Có kiến thức về Thương phẩm, vệ sinh ăn uống;

• Kỹ năng đào tạo: Có chứng chỉ “Đào tạo đào tạo viên”;

• Kỹ năng giám sát: Có chứng chỉ “Kỹ năng giám sát”.

Quyền lợi được hưởng

  • Hỗ trợ ăn ca.
  • Được cấp đồng phục làm việc
  • Lương, thưởng theo quy định tập đoàn
  • BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
  • Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
  • Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

  • Có chứng chỉ liên quan đến nghề chế biến món ăn do cơ quan có thẩm quyền cấp.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí phụ bếp ở các khách sạn tương đương.
  • Có đạo đức nghề nghiệp, chịu khó, ham học hỏi và tuân thủ.
  • Có kiến thức cơ bản về quy trình sản xuất, chế biến món ăn, quy tắc bảo quản nguyên liệu, thực phẩm và bán thành phẩm.

Yêu cầu hồ sơ

1. Sơ yếu lý lịch 
2. Bản sao Căn cước công dân
3. Chứng thực các văn bằng chứng chỉ có liên quan
4. Bản sao công chứng giấy khai sinh.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Toàn Quốc
  • https://www.muongthanh.vn
  • Là Hệ thống Khách sạn tư nhân lớn nhất tại Đông dương, Mường Thanh tự hào sở hữu gần 60 khách sạn với sức chứa hơn 12.000 phòng, tạo việc làm và môi trường phát triển cho hơn 10.000 lao động, đóng góp vào ngân sách quốc gia hàng ngàn tỷ đồng mỗi năm. Liên hệ tuyển dụng: 0963 616 611 Email: tuyendung@muongthanh.vn

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu